5 lợi ích của việc sử dụng tấm ốp tường cho nhà tắm

5 lợi ích của việc sử dụng tấm ốp tường cho nhà tắm

5 lợi ích của việc sử dụng tấm ốp tường cho nhà tắm

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
5 lợi ích của việc sử dụng tấm ốp tường cho nhà tắm

Phòng tắm cũ trong ngôi nhà của bạn có cần tân trang không? Chắc chắn nếu nhà của bạn chỉ có một phòng tắm, bạn sẽ không muốn phải đợi nó trong vòng vài tuần liền chỉ để thi công, chờ cho việc ốp lát khô ráo và hoàn thiện – đặc biệt nếu gia đình bạn có đông thành viên và luôn trong trạng thái bận rộn.

Việc trát tường phòng tắm hoặc khu vực vòi hoa sen không chỉ tốn thời gian, mà còn có thể rất tiêu tốn của bạn những khoản chi phí rất lớn. Một sự thay thế khá được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là sử dụng những tấm ván ốp tường. Chúng có thể dễ dàng được thi công lắp đặt trong một khoảng thời gian ngắn và tạo ra sự khác biệt lớn cho ngôi nhà của bạn khi hoàn thiện.

Trong trường hợp vẫn phân vân không biết nên ốp tường nhà tắm bằng tấm ốp hay gạch thì bạn hãy đọc ngay bài viết này để có được quyết định. woodlight.com.vn sẽ đưa ra 5 lợi ích mà việc sử dụng các tam van op tuong tai Da Nang mang lại – điều mà các lo gạch ốp lát không thể có được.

Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng với chi phí thấp

Một trong những lợi ích rõ ràng nhất của những miếng ốp tường phòng tắm chính là chúng có thể nhanh chóng và dễ dàng lắp đặt.

Bạn sẽ không cần đến những người thi công chuyên nghiệp để ốp những tấm ván này lên tường, khiến cho không gian nhà tắm trở lên thời thượng và sành điệu hơn.

Với những công cụ, dụng cụ thích hợp cùng với các sản phẩm có chất lượng tốt, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành công việc này trong một thời gian không ngờ tới.

Tuy nhiên sản phẩm nào cũng vậy, bạn nên đọc kỹ các chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc các chuyên gia trong lĩnh vực trên để tận dụng tối đa nguyên vật liệu của mình.

Nếu bạn quyết định thuê ngoài một đơn vị thi công, bạn sẽ được hưởng lợi từ việc tiết kiệm chi phí lao động đáng kể so với việc tự mình ốp lát chúng.

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi bức tường dù chúng có xấu xí, cong vẹo thế nào đi chăng nữa

Một lợi ích khác của những phòng tắm có sử dụng những tấm ốp tường chính là bạn có thể cân đối chúng trên hầu hết các bề mặt.

Ví dụ, nếu bạn muốn phòng tắm của mình mang phong cách hiện đại, chắc chắn trong đầu bạn đã lóe lên ý tưởng sử dụng những tam op tuong tai Da Nang cho phòng tắm nhà mình.

Trong trường hợp ngôi nhà của bạn chưa thi công và hoàn thiện xong, bạn sẽ không phải tốn công gỡ bỏ phần gạch cũ ra khỏi tường nhà mình trước khi lắp đặt những tấm ốp mới. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí lắp đặt cũng như khiến ngôi nhà của bạn ít xáo trộn hơn.

Trong hầu hết các trường hợp, những tấm ốp tường này đều có thể trực tiếp lắp đặt ngay lên tường nhà bạn mà không phải phá rỡ.

Nếu bạn đang cải thiện và trát vữa những diện tích tường bị xấu xí, cong veo hay ẩm thấp, hư hỏng trong nhà tắm và khu vực vòi hoa sen nhà mình thì đây là một trong những giải pháp lý tưởng để che dấu đi sự thiếu hụt trong các đường nét thẩm mỹ của chúng.

Không cần dùng đến vữa và không có các đốm đen

Nếu hai ưu điểm trên vẫn chưa thuyết phục được bạn? Ưu điểm này chắc chắn sẽ đốn gục bạn sử dụng chúng.

Nếu bạn sử dụng những tam op tuong tai Da Nang cho khu vực tường vòi hoa sen và những bức tường xung quanh, bạn sẽ không cần phải tiêu tốn chi phí mua vữa hay xi măng như khi lát gạch, đồng thời bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì chúng 100% không thấm nước.. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải lo lắng về việc nước sẽ chảy và để lại các vệt đen bám trên tường (kẽ hở giữa những viên gạch), khiến chúng trở nên lý tưởng cho mọi phòng tắm vì hợp vệ sinh.

Chi phí bảo trì thấp mà độ bền của sản phẩm lại cao

Nhà tắm của bạn sẽ có độ bền cao hơn so với những nhà tắm khác khi bạn sử dụng những tấm ốp tường. Ví dụ bức tường nhà tắm của bạn có thể bị nứt hoặc bị rơi vôi vữa khi tiếp xúc với nước và bị ẩm thấp quá lâu, điều này không những là dấu hiệu cho thấy sự xuống cấp của phòng tắm mà còn có thể gây ra những rủi ro không ai lường trước được (vì bạn sẽ chả biết thứ gì sẽ rơi xuống nữa).

Nếu bạn thích sự đa dạng màu sắc cùng với các thiết kế nổi trội, bạn có thể trang trí phòng tắm nhà mình như một bảng điều khiển với những tấm ốp tường khác nhau. Chúng có thể được trang trí với màu sắc, họa tiết mang phong cách khác biệt nhưng đều mang đến những lợi ích chung của sản phẩm.

Ốp tường giúp tấm màn cách nhiệt trong phòng tắm nhà bạn – cân bằng được nhiệt độ trong phòng

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, những tấm ốp tường này sẽ trở thành một chiếc màn hỗ trợ việc giữ nhiệt cho phòng tắm của bạn nếu bạn chọn được một nguyên vật liệu có chất lượng tốt cùng với những chi tiết trang trí, kích thước tiêu chuẩn. Vì vậy, khi nhiệt độ ngoài trời hạ xuống thấp, nhà tắm của bạn sẽ không dễ dàng bị mất nhiệt nhanh như những nhà tắm thông thường.

BÂY GIỜ THÌ SAO?

Bây giờ tất cả những gì bạn cần làm là chọn lựa cho mình những màu sắc và phong cách phù hợp để chúng tôi có thể biến phòng tắm nhà bạn trở thành một không gian chăm sóc sức khỏe hiện đại.

Bạn đã lắp đặt những tam op tuong tai Da Nang này cho phòng tắm và khu vực vòi hoa sen cho nhà của mình?

Hãy chia sẻ kinh nghiệm với chúng tôi!

Chia sẻ:
Facebook Chat