Bạn đã biết cách lựa chọn sàn nhựa tại Đà Nẵng cho phòng ngủ chưa ?

Bạn đã biết cách lựa chọn sàn nhựa tại Đà Nẵng cho phòng ngủ chưa ?

Bạn đã biết cách lựa chọn sàn nhựa tại Đà Nẵng cho phòng ngủ chưa ?

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Bạn đã biết cách lựa chọn sàn nhựa tại Đà Nẵng cho phòng ngủ chưa ?

 

Trong vài năm gần đây, sàn nhựa tại Đà Nẵng được sử dụng một cách phổ biến và rộng rãi. Do những đặc tính vượt trội của nó mà nhiều gia chủ không chỉ dùng để ốp lát ngoại thất hay phòng khách mà còn là vật dụng để trang trí và lắp đặt cho không gian của phòng ngủ.

                                                                san-nhua

Chúng ta cũng thừa biết rằng, phòng ngủ là không gian luôn đòi hỏi sự yên tĩnh và thư giãn rất cao. Thế nhưng không vì vậy mà bạn không chú ý đến việc trang trí để nó trở nên nổi bật và ấn tượng hơn nhằm mang đến cho bản thân những trải nghiệm tuyệt vời trong chính không gian riêng tư của mình. Chính vì vậy việc trang trí sao cho phù hợp luôn được các gia chủ chú trọng và quan tâm.
 
Vật liệu sàn nhựa được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý khách khi trang trí cho nền nhà của phòng ngủ, bởi sự đa dạng về màu sắc cũng như phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. So với gỗ tự nhiên hay một vài dòng lót sàn cùng chức năng khác thì sàn nhựa có nhiều mẫu mã hơn, đặc tính nhẹ hơn, chi phí rẻ hơn và tất nhiên thi công cũng sẽ đơn giản và sạch sẽ hơn (không cần dùng máy cắt gây ồn ào, bụi bặm). 
 
                                                                        san-nhua
Với cách thiết kế giả vân gỗ đẳng cấp từ các thương hiệu sàn nhựa nổi tiếng mang tới sự khác biệt rõ rệt so với các mẫu lót sàn cũ và là giải pháp cứu cánh cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng, phong cách và hiện đại.
 

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh nên sàn nhựa tại Đà Nẵng có tuổi thọ rất cao và độ bền vững chắc. Không những vậy, sử dụng sàn nhựa giả gỗ mang cảm giác thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt là khả năng chịu nước tuyệt đối, không co ngót, không biến dạng đây là điều mà không phải dòng lót sàn nào cũng có được….

 
Việc sử dụng sàn nhựa không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà chúng còn mang tới sự ấm áp, hài hòa cho cả không gian. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn màu sàn nhựa phù hợp với tông màu của nội thất phòng ngủ, điều này sẽ tạo nên sự tự nhiên và tính nhất quán cho cả không gian của căn phòng.
 
                                                                                                             san-nhua
 

Để biết thêm chi tiết về sàn nhựa tại Đà Nẵng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Wood Light theo số điện thoại 0842 191 777 - 0934 760 366 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, kịp thời nhất nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !

 
Chia sẻ:
Facebook Chat