Bí quyết lựa chọn sàn gỗ ngoài trời siêu đẹp tại Đà Nẵng

Bí quyết lựa chọn sàn gỗ ngoài trời siêu đẹp tại Đà Nẵng

Bí quyết lựa chọn sàn gỗ ngoài trời siêu đẹp tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Bí quyết lựa chọn sàn gỗ ngoài trời siêu đẹp tại Đà Nẵng

Khi lựa chọn san go ngoai troi tai Đa Nang, người dùng đều mong muốn rằng mình sẽ lựa chọn được một sản phẩm thật đẹp, góp phần tôn lên sự sang trọng cho không gian. Và hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều này với bí quyết lựa chọn sàn gỗ ngoài trời siêu đẹp.

Để có thể trang trí cho không gian ngoại thất thật đẹp, sang trọng đòi hỏi bạn phải có sự chính xác, tỉ mỉ và thêm nữa là sự cẩn thận đến từng chi tiết thì mới có thể đem đến một không gian hoàn hảo. Một trong số đó chính là lựa chọn sản phẩm sàn gỗ ngoài trời. Tuy nhiên để có thể chọn được một sàn gỗ đẹp, vừa ý bạn phải cân nhắc những điều dưới đây:

Xu hướng lựa chọn và sử dụng ván sàn gỗ ngoài trời

Nếu trước đây, sàn đá, gạch ốp lát,… được dùng nhiều cho không gian ngoại thất thì hiện nay, với sự ra đời của sàn gỗ, đặc biệt là sàn gỗ ngoài trời đã dần thay thế cho những vật liệu truyền thống kia. Bởi lẽ không ai phủ nhận sự hoàn hảo, sang trọng mà sản phẩm sàn gỗ này mang lại. Đặc biệt là tính thẩm mỹ, khả năng chống nước, chống ẩm cao nên đa số các công trình xây dựng bắt đầu từ bể bơi, sân vườn, mái che... của nhà ở cho đến những khu nghỉ dưỡng, hay khách sạn,... thì dòng sàn phẩm này đều được khách hàng lưu tâm đến.

Thêm nữa, hiện nay hầu hết các nước phát triều đều sử dụng sàn gỗ ngoài trời chính hãng để trang trí cho không gian ngoại thất. Riêng tại Việt Nam con số sử dụng vật liệu này cho thiết kế bể bơi, sân vườn... đang ngày một tăng mạnh trong xu hướng hiện đại. Họ nhận thấy được những giá trị mà loại vật liệu này mang lại là bền vững và lâu dài.

Cách lựa chọn sàn gỗ ngoài trời chính hãng đẹp

Để lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho không gian ngôi nhà là điều không dễ chút nào, bởi nếu bạn không dựa vào đặc điểm của căn nhà thì sẽ dẫn tới việc lựa chọn sai màu sắc, tính năng của sàn gỗ.

 

Bước đầu tiên, bạn xác định xem mình sử dụng san go ngoai troi tai Da Nang cho công trình nào và công trình đó có những đặc điểm gì, vai trò của vật liệu trong công trình ấy ra sao?

Chẳng hạn: Sân vườn chính là nơi có mật độ tiếp xúc ngoài trời nhiều nhất thì việc chịu ảnh hưởng của ánh năng trực tiếp là điều không tránh khỏi. Căn cứ vào điều này, bạn nên chọn những sàn gỗ ngoài trời có độ dày cao, vân gỗ giống màu sàn gỗ tự nhiên, chúng sẽ được kết hợp được với màu sắc của cỏ và tạo ra một không gian tuyệt vời cho căn nhà của bạn. Đây là một trong những cách dùng để lựa chọn ván sàn gỗ ngoài trời của các kiến trúc sư ngoại thất đã đưa ra.

Đối với khu vực bể bơi thì như thế nào? Do đây là nơi có cường độ tiếp xúc với nước nhiều nên nếu bạn lựa chọn sàn gỗ giá rẻ, chất lượng thấp thì quá trình sử dụng sản phẩm sẽ không lâu bền và giá trị chúng mang lại sẽ không được như mong muốn. Bạn nên lựa chọn sàn gỗ ngoài trời cao cấp với các tính năng như: co ngót, không bị ngấm nước, độ giãn nở thấp và nhất là bề mặt sần với khả năng chống trơn trượt tốt.

Khu vực ban công cũng là nơi thường xuyên bị ánh nắng mặt trời chiếu vào nên việc bị phai màu là điều khó tránh khỏi. Để hạn chế được tốt nhất vấn đề này và đảm bảo sàn gỗ luôn mới thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những sàn gỗ ngoài trời có vân gỗ sáng và có màu đậm. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với những châu hoa gỗ hoặc kết hợp với cây xanh. Chắc chắn nơi đây là không gian lý tưởng cho gia đình bạn vào những buổi sáng sớm đứng nhìn quang cảnh, hít thở không khí trong lành cho một ngày làm việc mới đầy năng lượng, hiệu quả công việc cao.

Bạn nên tham khảo những san go ngoai troi tai Da Nang có chất lượng tốt và đảm bảo những tiêu chuẩn như: Khả năng chịu nước cao, khả năng chống trầy xước tốt để trẻ có thể thoải mái chạy nhảy mà không gây nguy haị và không bị mất màu khi ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào,... có như vậy sản phẩm sàn gỗ ngoài trời mới mang lại cho bạn một không gian như ý và thời gian sử dụng lâu dài hơn.

Chia sẻ:
Facebook Chat