Công ty chuyên cung cấp và thi công gỗ nhựa composite tại Bình Định - Woodlight

Công ty chuyên cung cấp và thi công gỗ nhựa composite tại Bình Định - Woodlight

Công ty chuyên cung cấp và thi công gỗ nhựa composite tại Bình Định - Woodlight

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Công ty chuyên cung cấp và thi công gỗ nhựa composite tại Bình Định - Woodlight

Công ty nội thất WoodLight – Woodlight.com.vn xin chào! Chúng tôi chuyên cung cấp và thi công các loại gỗ nhựa composite tại Quy Nhơn phục vụ nhu cầu của quý khách. Thông tin chi tiết sản phẩm được trình bày chi tiết bên dưới đây, mời quý khách theo dõi.

Gỗ nhựa là gì?

Gỗ nhựa có tên tiếng anh là: WPC – Wood Plastic Composite, hay còn gọi là Gỗ composite, là một loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, WPC còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.

Tấm ốp gỗ nhựa Quy Nhơn phục vụ nhu cầu của quý khách giá tốt chuyên nghiệp

Tìm hiểu cơ bản về gỗ nhựa đang có trên thị trường Quy Nhơn

Gỗ nhựa là loại vật liệu thân thiện với môi trường với nguồn gỗ sử dụng là bột gỗ được chế biến, kiểm định kỹ càng từ các rừng trồng nguyên liệu hoặc mạt cưa, vụn bào… và nhựa (có thể sử dụng HPDE, PVC, PP, ABS…). Bột nhựa gỗ được trộn đều, đồng nhất rồi đi qua dây chuyền hợp nhất tạo ra hạt compound, từ các hạt compound là nguyên liệu duy nhất cho dây chuyền máy đùn, ép thành các hình dạng theo yêu cầu.

Sản phẩm gỗ nhựa composite Woodlight đang có trên thị trường hiện nay ở Quy Nhơn

Ưu điểm của gỗ nhựa

  • Chịu nước tuyệt đối: Đây là ưu điểm tuyệt vời giúp chất liệu này có thể sử dụng cho các công trình ngoài trời, thậm chí là những nơi có độ ẩm cao. Nhiều bể bơi cũng đã sử dụng những tấm gỗ nhựa Composite để lát nền cho khu vực xung quanh bể.
  • Không cong vênh, co ngót: Đây lại là một ưu điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm này. Nhờ đặc tính này mà công trình giữ nguyên được vẻ đẹp của mình với tuổi thọ cao nhất.
  • Chống mối mọt, nấm mốc: Được xử lý qua nhiều quy trình hiện đại, chất liệu gỗ nhựa Composite có khả năng chống mối mọt, nấm mốc cao.
  • Chống cháy và cách nhiệt tốt.
  • Chịu lực cao: Khắc phục được nhược điểm của dòng gỗ công nghiệp, gỗ nhựa Composite có thể chịu được lực rất lớn.
  • Trọng lượng nhẹ: Với đặc tính này cho nên sản phẩm được sử dụng nhiều trong các công trình nhằm giảm tải trọng cho công trình.

Phân loại gỗ nhựa hiện có trên thị trường Quy Nhơn

Có 2 loại gỗ nhựa: gỗ nhựa gốc PVC rất phù hợp để dùng thay thế gỗ tự nhiên trong nhà và gỗ nhựa gốc PE (hay còn gọi là gỗ nhựa composite ngoài trời) được sử dụng rộng rãi trong các công trình cảnh quan ngoài trời.

Gỗ nhựa trong nhà

Là loại gỗ nhựa gốc PVC được tạo ra nhựa PVC trộn với bột gỗ và nhờ các chất phụ gia để tăng cường tính kết dính. Sự khác nhau trong quy trình sản xuất cũng như nguyên liệu sản xuất đã tạo ra sự khác biệt trong đặc tính của hai loại sản phẩm này.

Gỗ nhựa ngoài trời

Đây là loại gỗ nhựa gốc PE được tạo ra từ các hạt nhựa PE/HDPE kết hợp với bộ gỗ và các chất phụ gia.

Gỗ nhựa composite ngoài trời tại Quy Nhơn - Bình Định

Các sản phẩm gỗ nhựa với các chức năng trang trí khác nhau có ở Quy Nhơn

+ Lam sóng gỗ nhựa

+ Trụ gỗ nhựa

+ Nỉ gỗ nhựa

+ Sàn gỗ nhựa

Liên hệ mua & thi công Gỗ nhựa Quy Nhơn

Chúng tôi chuyên thi công Gỗ nhựa Composite tại Quy Nhơn Bình Định. Vui lòng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hoặc quý khách có thể nhắn tin, kết bạn zalo nhân viên chúng tôi sẽ gọi hoặc phản hồi quý khách nhanh nhất. Chuyên tư vấn thi công nội thất Quy Nhơn về sàn gỗ công nghiệp giá tốt tại khu vực Bình Định.

—————————————————————————

GỖ NHỰA COMPOSITE BÌNH ĐỊNH

Email: hoc.woodlight@gmail.com – FanpageGỗ Nhựa Composite Đà Nẵng

Website: https://www.woodlight.com.vn – Hotline: 0842 191 777 Mr. Học ( Zalo, Sms)

Chia sẻ:
Facebook Chat