Cung Cấp Gỗ Nhựa Composite Tại Quảng Bình

Cung Cấp Gỗ Nhựa Composite Tại Quảng Bình

Cung Cấp Gỗ Nhựa Composite Tại Quảng Bình

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Cung Cấp Gỗ Nhựa Composite Tại Quảng Bình

Go nhua composite tai Quang Binh đang nổi lên như là một “hiện tượng” bởi sự mới mẻ với các tính năng đặc biệt. Ứng dụng gỗ nhựa composite trong các công trình trở nên phổ biến hơn để tạo ra những không gian không chỉ nội thất mà cả ngoại thất cũng trở nên đặc biệt sang trọng và hiện đại.

Vì sao nên chọn gỗ nhựa composite tại Quảng Bình

Kiểu thời tiết phổ biến là nhiệt đới nóng ẩm. Chính vì vậy mà trước đây khi sử dụng những vật liệu gỗ khác người tiêu dùng khá lo lắng về chất lượng của nội thất bởi chúng thường dễ bị bong tróc , mối mọt hay cong vênh.

             ứng dụng của gỗ nhựa composite trong ngoại thất hiện đại đẹp và đẳng cấp

Đặc biệt là ở những khu vực dễ tiếp xúc với nước và ánh nắng mặt trời như cửa ra vào hay cửa nhà vệ sinh, … Go nhua composite tai Quang Binh đã khắc phục được điều đó, ngoài ra nó còn ít bị bạc màu theo thời gian mà vẫn giữ được nguyên tính thẩm mỹ gần như ban đầu sau thời gian dài sử dụng.

Gỗ nhựa composite gồm hai dòng chính:

– Gỗ nhựa composite ngoài trời: Đây là loại gỗ nhựa gốc PE được tạo ra từ các hạt nhựa PE/HDPE kết hợp với bột gỗ và các chất phụ gia.

– Gỗ nhựa composite trong nhà: Là loại gỗ nhựa gốc PVC được tạo ra nhựa PVC trộn với bột gỗ và nhờ các chất phụ gia để tăng cường tính kết dính.

Liên hệ mua và thi công gỗ nhựa Composite

Chúng tôi chuyên cung cấp Go nhua composite tai Quang Binh xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

—o0o—

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 
Address: Lô 54-B1.2 Khánh An 2, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  
Email: hoc.woodlight@gmail.com
Hotline: 0842 191 777 - 0934 760 366
Website: https://www.woodlight.com.vn/

Chia sẻ:
Facebook Chat