Đặc tính của sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng gồm có những gì ?

Đặc tính của sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng gồm có những gì ?

Đặc tính của sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng gồm có những gì ?

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Đặc tính của sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng gồm có những gì ?

 

Với những thiết kế sang trọng và hiện đại đang dần đẩy lùi các vật liệu lát sàn truyền thống như gạch, đá hoa cho công trình ngoại thất mà thay thế vào đó là các vật liệu đẹp hơn, chất lượng tốt hơn. Một trong số đó đang được nhiều người lựa chọn đó là sàn gỗ nhựa. Chúng ta cùng tìm hiểu các đặc tính của sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Không chỉ được sử dụng cho các không gian nội thất mà vãn sàn gỗ nhựa cao cấp đã nâng cao tính ứng dụng của mình hơn qua việc lắp đặt cả không gian ngoại thất.  Mặc dù việc lựa chọn vật liệu cho không gian ngoại thất là điều không dễ dàng, nhất lại là trang trí nền nhà. Hơn nữa khí hậu nước ta lại có sự chuyển biến thường xuyên theo các mùa trong một năm. Chính vì thế việc lựa chọn vật liệu lại càng quan trọng hơn cả.

 

     

Từ những lý do trên các nhà sản xuất đã đưa sàn gỗ nhựa Wood Light đến với thị trường nước ta và chúng nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận vì có khả năng đáp ứng được tất cả mọi yếu tố và yêu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt là các dòng sàn gỗ nhựa ngoài trời với các đặc tính nổi bật sau đây.

Sàn gỗ nhựa không bị thấm nước

Thành phần chính của sàn gỗ nhựa ngoài trời là nhựa, chính vì thế mà khả năng kháng nước của sàn rất tốt.  Trong một cuộc thí nghiệm của các chuyên gia về việc ngâm nước của sàn nhựa và sàn tự nhiên. Thời gian tiến hành diến ra tối đa trong 30 ngày và kết quả đã chỉ ra rằng tỷ lệ trương nở do ngâm nước của sàn ngoài trời chỉ 3% trong khi đó của sàn gỗ tự nhiên lên tới 7%.

Điều đó cho thấy sàn gỗ tự nhiên tuy đem lại sự sang trọng, hiện đại cao cấp, mang những nét đặc trưng của tự nhiên cùng với giá thánh rất cao nhưng khả năng chịu nước không có đặc tính chống thấm nước như sàn ngoài trời. Đây là điểm cộng lớn nhất của những tấm lót sàn bằng gỗ nhựa ngoài trời.

Chịu được nhiệt cực tốt là ưu điểm nổi bật của sàn gỗ nhựa ngoài trời

Đây là một ưu điểm mà không phải dòng sản phẩm lát sàn nào cũng có được nhất là vị trí ngoài trời thường xuyên chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác như mưa gió, nắng nóng.. Nhưng chúng không hề bị áp lực của thời tiết hay lực tác động từ nhiều yếu tố ngoại cảnh đó. Do đó mà sàn nhựa chính hãng giữ được nguyên màu sắc và kích thước dù là nhiệt độ cao cũng không hề bị biến dạng.

Đặc điểm nổi bật chống cháy cực kì tốt  giúp cho sàn ngoài trời tại Đà Nẵng giá rẻ có thể sử dụng trong các môi trường dễ cháy nổ . Đồng thời tính ổn định cao bởi khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C sẽ chắc chắn làm được điều ấy.

Sàn gỗ nhựa chống trơn trượt, chống trầy xước

Cũng nhờ không thấm nước nên bề mặt của sàn nhựa luôn khô thoáng và không gây trơn trượt.

Các hoạt động ngoài trời khiến nhiều người phải chú ý tới việc đi lại trên mặt ván sàn và trong những ngày trời mưa quý vị sợ đi trên bề mặt sàn sẽ gây ra hiện tượng trơn trượt và rất có thể gây ra những chấn thương nặng. Dù vậy thì khi sử dụng sàn nhựa ngoài trời chúng sẽ giảm thiểu tối đa hiện tượng này cho bạn. Ngay cả khi có những tác động mạnh thì sàn gỗ nhựa cũng không bị trầy xước.         

Chia sẻ:
Facebook Chat