Địa điểm mua sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng uy tín

Địa điểm mua sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng uy tín

Địa điểm mua sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng uy tín

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Địa điểm mua sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng uy tín

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối sàn gỗ nhựa ngoài trời. Bên cạnh những ưu điểm về các khâu vận chuyển chọn hàng và rủi ro. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một địa điểm mua sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng uy tín.

1. Lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ nhựa ngoài trời

Sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng là loại sàn đặc biệt thường xuyên phải tiếp xúc với các yếu tố tác động từ môi trường như nắng, mưa, bão, gió,… nên bạn cần ưu tiên lựa chọn về chất lượng trước. Nhưng đầu tiên bạn phải chắc chắn lựa chọn đúng loại sàn gỗ ngoài trời. Vì có sự khác biệt nêu trên nên sàn gỗ nhựa ngoài trời thường có những thiết kế đặc biệt hơn so với sàn gỗ nhựa trong nhà.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng thường được thiết kế dày dặn bao gồm 5 lớp : Lớp đế PVC giúp bạn lắp đặt thuật tiện hơn. Lớp lõi PVC, lớp tạo vân để có được họa tiết vân gỗ ưng ý, lớp áo để bảo vệ lớp tạo vân bên dưới và bề mặt UV. Bề mặt UV có công dụng đặc biệt chống lại tia UV từ mặt trời là tác nhân dẫn đến bạc màu, làm nứt, nẻ sàn. Chính nhờ có lớp này mà sàn gỗ nhựa ngoài trời tránh được tối đa tác hại mà ánh nắng mặt trời mang lại. Cấu trúc có lớp áo và lớp lõi nhựa chắc chắn giảm thiểu tối đa đội thấm nước, khiến sàn không bị mục, bị hỏng bơi nước mưa. 

Có rất nhiều mẫu sàn gỗ nhựa cho bạn lựa chọn như GW-CD06, GW PP03A, GW-DT01,… Mỗi loại sàn gỗ lại có hoa văn khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn sàn gỗ nhựa phù hợp với không gian của gia đình mình.

2, Lưu ý khi lựa chọn đơn vị phân phối.

Bạn nên lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Không nên tin quá nhiều vào các dòng quảng cáo hào nhoáng vì chung quy lại thì không ai “vạch áo cho người xem lưng” cả. Trên hết, bạn nên ưu tiên chọn các đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng và đã có các công trình thực hiện nhất định. Vì chất lượng sản phẩm ở đó đã được rất nhiều khách hàng đi trước kiểm nghiệm rồi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Tiếp đến, khi mua sàn gỗ nhựa ngoài trời trên mạng hãy tham khảo ít nhất 3 trang web bán hàng khác nhau về giá cả cũng như chất lượng. Có thể cùng một dòng sản phẩm đó nhưng mỗi trang web lại bán với một mức giá khác nhau. Tuyệt đối đừng bao giờ ham rẻ, hãy tỉnh táo và phân tích rõ nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch trong giá thành đó nếu như nó quá lớn. Nhớ hỏi rõ về các chính sách vận chuyển và có thể cả dịch vụ lắp đặt nếu bạn quan tâm trước khi đặt hàng nhé. 

Cuối cùng, hãy kiểm tra hàng trước khi nhận và phản hồi kịp thời. 

3, Đơn vị cung cấp sàn gỗ nhựa ngoài trời uy tín?

Công ty TNHH DV Thương Mại Kiến Trúc Nội Thất Wood Light chính là một gợi ý dành cho bạn . Công ty tại Đà Nẵng nên bạn có thể yên tâm về phí vận chuyển sẽ không tốn quá nhiều ngân sách của bạn. Chất lượng sản phẩm của Woodlight.com.vn vô cùng tốt và đặc biệt ở đây có hệ thống sản phẩm đa dạng nên bạn có thể lựa chọn loại sàn gỗ nhựa ngoài trời phù hợp nhất với mình.

Bài viết được Wood Light tổng hợp gửi tới bạn đọc, hy vọng có thể giúp ích bạn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp

Chia sẻ:
Facebook Chat