Gỗ nhựa ốp tường Đà Nẵng - Wood Light

Gỗ nhựa ốp tường Đà Nẵng - Wood Light

Gỗ nhựa ốp tường Đà Nẵng - Wood Light

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Gỗ nhựa ốp tường Đà Nẵng

Wood Light xin giới thiệu đến Quý Khách Hàng về ứng dụng gỗ nhựa ốp tường Đà Nẵng!

Lý do nên sử dụng tấm gỗ nhựa ốp tường Việt Ý

Trước kia, mọi người hay sử dụng sơn để trang trí khi xây dựng nhà cửa. Tuy nhiên, tại Việt Nam với khí hậu nhiệt đới, có độ ẩm cao nên các lớp sơn trên tường dễ bị phai màu, bong tróc dễ gây ảnh hưởng sức khỏe đến người sử dụng, môi trường tự nhiên.

Do đó, khách hàng hiện nay đã dần chuyển sang sử dụng nhựa giả gỗ ốp tường để trang trí nhà cửa. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật về sản phẩm này.

Công dụng của tấm ốp gỗ nhựa Việt Ý

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường chỉ mới được phát triển trong thời gian gần đây. Nó đã nhanh chóng được các nhà thầu thi công nội thất ở khắp nơi trên thế giới sử dụng rộng rãi:

Thường được sử dụng cho các công trình khách sạn, nhà hàng.
Được ứng dụng nhiều dùng để ốp tường, ốp trần trong nhà ở biệt thự, trong văn phòng công sở, tại bệnh viện, trung tâm nhà ga, …
Ứng dụng trong các khu trung tâm thương mại, các trung tâm vui chơi giải trí, dịch vụ, …
Tấm ốp tường vân gỗ Việt Ý được sản xuất theo khuôn mẫu độc quyền có hình elip có độ cứng cao hơn các cấu trúc khác, chịu được lực va đập mạnh.

Chất liệu của tấm ốp tường giả gỗ: dưới cùng là vật liệu PVC + Caco3 rắn chắc được thiết kế theo dạng tấm. Có cấu trúc tổ ong với các lỗ rỗng hình tròn giúp phân bố lực tác động ngoại lực tốt hơn các thiết kế cũ.

Bề mặt được phủ lớp vân gỗ Laminate chất lượng cao nhập khẩu từ Hàn Quốc, giúp cảm nhận được độ sần của từng thớ gỗ khi sử dụng.

Tấm ốp chân tường gỗ nhựa Việt Ý

 

Chia sẻ:
Facebook Chat