Kinh nghiệm lựa chọn tấm ốp tường nhà tại Đà Nẵng

Kinh nghiệm lựa chọn tấm ốp tường nhà tại Đà Nẵng

Kinh nghiệm lựa chọn tấm ốp tường nhà tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Kinh nghiệm lựa chọn tấm ốp tường nhà tại Đà Nẵng

Sự thoải mái, ấm cúng, gần gũi luôn là điều mà các gia chủ hướng đến khi thiết kế, trang trí ngôi nhà nhỏ của mình. Trong đó, phòng khách là không gian trung tâm, nơi các thành viên trong nhà quây quần bên nhau, đồng thời đó cũng là nơi tiếp các vị khách khi đến với gia đình bạn.Thế nhưng bạn đang đang phân vân không biết lựa chọn màu sắc tam op tuong tai Da Nang như nào cho hợp phong thủy.

Màu sắc

Màu sắc là yếu tố không thể bỏ qua khi trang trí phòng khách bằng ốp tường.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tấm ốp tường với màu sắc đa dạng, chính vì vậy bạn có thể lựa chọn màu sắc mà mình thích. Tuy nhiên, màu sắc được chọn cần hài hòa với màu sắc gạch

Phối màu tấm ốp tường cùng tông với sàn lát: đây là cách khá an toàn và được áp dụng rộng rãi. Với cách phối màu này, rất đơn giản bạn chỉ cần chọn có cùng tone màu đậm hoặc nhạt như nhau để trang trí.

   

Phối màu tam op tuong tai Da Nang nghịch tông với sàn lát : với những gia chủ cá tính, thích sự độc đáo, mới lạ thì đây là lựa chọn vô cùng thú vị. Hai tông màu đối lập đảm bảo sẽ mang đến một không gian cực thu hút đó nhé.

Hoặc bạn có thể dựa trên yếu tố tương sinh tương khắc trong phong thủy để lựa chọn màu ốp tường phù hợp. Hay đối với những căn phòng khách nhỏ hẹp, thiếu sáng bạn có thể chọn những gam màu sáng với bề mặt bóng để phản chiếu ánh sáng tốt, giúp không gian thêm rộng rãi và thông thoáng hơn.

Kích thước

Bên cạnh màu sắc, kích thước là yếu tố thứ hai bạn cần quan tâm. Bạn hãy thử tưởng tượng xem phòng khách nhỏ mà sử dụng gạch ốp tường kích thước lớn thì sẽ như thế nào, và ngược lại gạch quá nhỏ mà được trang trí trong căn phòng lớn sẽ ra sao? Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc lựa chọn loại kích thước phù hợp với diện tích phòng khách nhà mình.

Chất liệu

Với những vật liệu truyền thống như gạch hoa, hay bằng sàn gỗ thì hay gặp những trường hợp nồm ẩm với chất liệu bằng gỗ thì hay mối mọt cong vênh các hộ gia đình thường gặp phải .Lựa chọn thông minh một mẫu mã trên thị trường hiện nay đó là tấm ốp tường pvc giả gỗ, chống mối mọt chống ẩm mốc độ bền thì lên tới 25 năm , chưa kể độ sang và hiện đại thì tuyệt vời.

 Phong cách thiết kế

Phong cách cũng là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn tấm ốp cho phòng khách gia đình bạn. Mỗi phong cách lại có cách chọn tam op tuong tai Da Nang riêng bạn cần lưu ý.

Nếu phòng khách nhà bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì bạn nên chọn tấm ốp các tông màu sáng, họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ sẽ giúp không gian không bị rối mắt.

Còn nếu phòng khách theo hướng cổ điển, bạn nên chọn những loại tấm ốp tường với màu sắc và họa tiết cổ xưa, hoàng gia. Bên cạnh đó, kết hợp trang trí đồ nội thất theo phong cách này như: sofa, bàn trà, đèn chùm,… để không gian toát lên vẻ đẹp đặc trưng của phong cách này.

Niềm tin của khách hàng là động lực cho chúng tôi phát triển!

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 
Address: Lô 54-B1.2 Khánh An 2, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  
Email: hoc.woodlight@gmail.com
Hotline: 0842 191 777 - 0934 760 366
Website: https://www.woodlight.com.vn/

Chia sẻ:
Facebook Chat