Làm đẹp nhà tắm bằng sàn nhựa tại Đà Nẵng

Làm đẹp nhà tắm bằng sàn nhựa tại Đà Nẵng

Làm đẹp nhà tắm bằng sàn nhựa tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Làm đẹp nhà tắm bằng sàn nhựa tại Đà Nẵng

Con người phát triển từ văn mình này đến văn minh khác, thể hiện qua từng giai đoạn nối tiếp nhau. Đầu tiên con người chỉ cần ăn no, mặc đủ. Rồi khi những nhu cầu đó đã thỏa mãn thì tiếp theo con người lại muốn ăn ngon, mặc đẹp, cuộc sống phải được hưởng thụ những cái tốt, cái đẹp. Trong đó phần trang trí cho nhà tắm là không thể thiếu, lot san nhua nha tam tai Da Nang là một lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống hằng ngày của bạn.

 

Vì sao nên lót sàn nhựa nhà tắm thay cho gạch men?

Một trong những nhu cầu thiết yếu của con người đó là ở nhà đẹp, nhà sang. Và thế là con người thi nhau lao động kiếm tiền để để đạt được mục đích của mình. Các công trình nhà ở hiện đại đa số sử dụng những trang thiết bị, nội thất cao cấp nhằm mục đích là phục vụ tốt nhất cho con người. Ngày xưa chúng ta ở nhà nền đất, rồi tiến lên nền xi măng, gạch men,.. giờ là đến thời đại của sàn nhựa. Cái mới dần thay thế cái cũ vì chúng có ưu điểm vượt trội hơn, phù hợp với nhu cầu và phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của bạn.
San nhua nha tam tai Da Nang phải có tính chống thấm nước, chống trơn trượt, không đóng cặn khi nước trôi đi. Vì nước khi xả ra sàn nhà trong quá trình cọ sửa vệ sinh thì bụi bẩn sẽ hòa vào nước trôi đi, nếu sàn lót gạch men thường sẽ có các rãnh vữa vôi dễ đọng lại cặn trên đó. Đây sẽ là mầm mống cho vi khuẩn phát triển, cho dù bạn có vệ sinh cọ rửa thường xuyên thì vẫn sẽ để lại vết bẩn trên đó. Nếu bạn dùng sàn nhựa nhà tắm thì bề mặt nhựa PVC có độ mềm và đàn hồi nhất định, giúp bạn dễ dàng vệ sinh chúng mà ko sợ bám bẩn, không sợ trơn trượt khi đổ nước ra sàn.

 

Lựa chọn loại sàn nhựa nhà tắm nào tốt nhất?

Sàn nhựa có nhiều loại, tùy vào mục đích trang trí và sử dụng bạn sẽ cần dùng loại nào cho phù hợp. Môi trường nhà tắm luôn luôn tiếp xúc với nước nên nguy cơ ẩm mốc, ứ đọng nước trên sàn là rất cao. Vì vậy, nếu bạn dùng sàn nhựa dán keo sẽ không phù hợp với nhà tắm, vì nước đọng trên sàn sẽ thấm xuống kẽ hở và ảnh hưởng đến chất lượng của keo dán, gây bong tróc keo và phồng rộp sàn nhà. Lúc đó thật bất tiện cho bạn vì sẽ phải thay sàn mới tốn thêm thời gian và chi phí.

Đối với san nhua nha tam tai Da Nang thì sàn nhựa hèm khóa không thấm nước là lựa chọn tốt nhất. Loại sàn này không dùng keo dán để cố định mặt sàn nên không sợ bị ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Các hèm khóa được cấu tạo linh hoạt nên chúng sẽ khít chặt lại với nhau, không tạo ra các kẽ hở hay rãnh chứa nước như nền gạch men. Khi cần phải thay đổi màu sắc hay sắp xếp lại đồ dùng trong nhà tắm, bạn có thể tự tháo các miếng sàn ra rồi thay bắng miếng những mẫu sàn khác, bạn không cần thêm chi phí để thuê thợ thi công lắp đặt nào khác.

Sàn nhựa hèm khóa đa dạng về tone màu, phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại và đơn giản. Tùy theo sở thích của mình, bạn sẽ chọn màu sắc sàn và kiểu hoa văn thích hợp. Nếu nhà tắm rộng với bồn tắm và kệ chậu, labol to nổi bật thì bạn nên chọn sàn tối màu hơn, hoa văn trung tính không lòe loẹt để làm nổi bật đồ dùng trong nhà tắm. Còn nếu diện tích nhà tắm nhỏ, các đồ dùng nhiều thì bạn nên chọn màu nền sáng để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng. Nếu bạn hiểu được về nguyên tắc trang trí trong kiến trúc bạn sẽ dễ dàn tự thiết kế màu sắc theo ý của mình, hoặc tự mình sáng tạo, nhấn mạnh vài điểm nổi bật, tạo sự phá cách nhằm mang lại sự thoải mái cho chính bạn.
Khi bạn đã quyết định lựa chọn dùng sàn nhựa nhà cho tắm rồi, tiếp theo là bước chọn mua sàn nhựa sao cho ưng ý nhất

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 
Address: Lô 54-B1.2 Khánh An 2, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  
Email: hoc.woodlight@gmail.com
Hotline: 0842 191 777 - 0934 760 366
Website: https://www.woodlight.com.vn/

Chia sẻ:
Facebook Chat