Lựa chọn phào chỉ tại Đà Nẵng trong thi công trang trí nội thất

Lựa chọn phào chỉ tại Đà Nẵng trong thi công trang trí nội thất

Lựa chọn phào chỉ tại Đà Nẵng trong thi công trang trí nội thất

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Lựa chọn phào chỉ tại Đà Nẵng trong thi công trang trí nội thất

Phao chi tai Da Nang được biết đến là vật liệu trang trí nội thất không bào giờ lỗi thời và không thể thiếu trong các căn nhà với chủ nhà yêu thích phong cách Tân cổ điển. Không chỉ mang lại vẻ đẹp hài hòa, sang trọng cho không gian sống mà còn vì an toàn sức khỏe. Chủng loại phào chỉ hiện nay rất đa dạng từ chất liệu, mẫu mã, giá cả,…Đối với 1 số người chưa biết rõ về các loại phào chỉ thì nên đọc ngay bài viết dưới đây để có quyết định chính xác nhất cho ngôi nhà của mình nhé.

Nên lựa chọn loại phào chỉ như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều phào chỉ được làm từ chất liệu khác nhau như phào gỗ, thạch cao, xi măng,… Tuy nhiên, theo thời gian các loại phào truyền thống dần biểu hiện rõ các khuyết điểm, đặc biệt kém bền, dễ mối mọt, ẩm mốc,… làm mất thẩm mỹ công trình. Và quan trọng hơn, còn mất thời gian, chi phí để tu sửa lại.

Chính vì vậy, các kiến trức sư hầu hết chọn loại phào vừa bền lại có nhiều mẫu mã đẹp thay thế. Đó là phào chỉ nhựa PU, PS

Điều rất quan trọng làm khách hàng quyết định chọn phào PU, PS đó là an toàn sức khỏe. Vì là sản phẩm không chứa chất hóa học và có chứa than hoạt tính để khử độc trong không khí.

Phào chỉ PU, PS được sản xuất theo dây chuyền hàn quốc với nhiều hình dạng phong phú, hoa văn nổi bật. Khối lượng nhẹ, thi công nhanh chóng.

Chọn phào chỉ nào cho phù hợp với diện tích phòng

Để tránh có sự khập khiển khi trang trí, cần xem xét chọn loại phào PU phù hợp với phong cách cũng như diện tích căn phòng trước khi thi công phao chi tai Da Nang

Với các phong cách cổ điển, tân cổ điển thì phào chỉ hoa văn tinh xảo là lựa chọn thích hợp nhất Nếu là các công trình lớn như biệt thự thì các mẫu phào chỉ PU bẳng to rất thích hợp sẽ giúp lấp đi khoảng trống. Đồng thời tăng sự sang trọng cho không gian nhà ở. 

                  

Đối với những gian phòng có diện tích nhỏ, bạn cần lựa chọn phào chỉ có độ dày nhỏ và ít chi tiết hoa văn hơn. Điều này tạo nên sự hài hòa trong cấu trúc tổng thể.

ĐƠN VỊ THI CÔNG PHÀO CHỈ TRANG TRÍ ĐẸP – GIÁ RẺ – UY TÍN ĐÀ NẴNG

Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light đã tạo dựng được uy tín với đối tác, các nhà thầu và khách hàng tại Đà Nẵng trong nhiều năm qua. Với các công trình trang trí nội thất đã thi công qua như nhà ở, biệt thự, khách sạn, showroom, spa,…. Sự tâm huyết với nghề Chúng Tôi luôn nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đẹp hút mắt, bằng giá thành tốt nhất.

Hãy gọi cho chúng tôi – woodlight.com.vn nếu bạn muốn công trình của mình có thêm những điểm nhấn thực sự ấn tượng và khác biệt, hay muốn những căn hộ tưởng như mơ giờ đây nằm trong tầm tay.

HÃY LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ!

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 
Address: Lô 54-B1.2 Khánh An 2, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  
Email: hoc.woodlight@gmail.com
Hotline: 0842 191 777 - 0934 760 366
Website: https://www.woodlight.com.vn/

Chia sẻ:
Facebook Chat