Những lợi ích của việc sử dụng sàn gỗ ngoài trời chính hãng , chất lượng

Những lợi ích của việc sử dụng sàn gỗ ngoài trời chính hãng , chất lượng

Những lợi ích của việc sử dụng sàn gỗ ngoài trời chính hãng , chất lượng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Những lợi ích của việc sử dụng sàn gỗ ngoài trời chính hãng , chất lượng

San go ngoai troi tai Da Nang là vật liệu lát sàn hiện đại được nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích, lựa chọn. Sản phẩm không chỉ có khả năng chịu nước vượt trội mà còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến những lợi ích lớn cho người tiêu dùng. Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng ván sàn ngoài trời, các bạn quan tâm đến vật liệu lát sàn này thì hãy tìm hiểu nhé.

1. Sàn gỗ ngoài trời có độ bền cao, tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng

Ván gỗ ngoài trời có độ bền rất cao, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết và tác động vô ý của con người

  • Sàn gỗ có khả năng chống nước tuyệt đối, có thể ngâm nước trong 30 ngày đêm mà không bị phồng rộp hay cong vênh. Đặc tính này vượt trội hơn nhiều sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên. Vì vậy, sản phẩm có thể thoải mái lắp đặt ở ngoài trời, môi trường ẩm ướt mà không sợ bị hỏng hóc, hư hại, mục nát
  • Khả năng chịu lực, chống va đập mạnh của sàn rất tốt. Không bị vỡ nứt hay lồi lõm khi có vật cứng nặng rơi từ trên cao xuống sàn.
  • Bề mặt sàn ngoài trời có cảm giác chân thật như gỗ tự nhiên, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng, đồng thời chúng chống trơn trượt rất tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.  Điều này rất phù hợp để lát sàn hồ bơi, nơi mọi người thường xuyên đi chân trần trên sàn.
  • Sàn gỗ nhựa ngoài trời không bị trầy xước hay bị hóa chất ăn mòn. Chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh sàn, giúp sàn luôn sạch sẽ, đẹp đẽ.

Có thể thấy, độ bền của san go ngoai troi tai Da Nang rất cao, có thể lên đến hàng chục năm mà tính thẩm mỹ và chất lượng vẫn đẹp như ban đầu. Vì vậy, chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng sàn gỗ trong thời gian dài sử dụng.

2. Sàn gỗ ngoài trời mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian lắp đặt

Sàn gỗ ngoài trời có màu sắc, họa tiết vân gỗ, chân thật, tự nhiên. Chúng giúp công trình lắp đặt trở nên sang trọng mà cũng gần gũi, tự nhiên.

Sản phẩm cũng dễ dàng kết hợp với các khung cảnh ngoại thất xung quanh, tạo nên một không gian đẹp và lãng mạn cho người sử dụng.

3. Tiết kiệm chi phí

Báo giá sàn gỗ ngoài trời thấp hơn rất nhiều sàn gỗ tự nhiên, trong khi khả năng chịu nước, chịu nhiệt, chống nấm mốc, mối mọt của sàn gỗ nhựa ngoài trời vượt trội hơn sàn tự nhiên.

Vì vậy, lựa chọn sàn ngoài trời tiết kiệm rất nhiều chi phí cho người sử dụng, chủ đầu tư.

Thậm chí giá thành càng ngày lại càng có xu hướng rẻ hơn do công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm được nhiều chi phí nguyên vật liệu và chi phí nhân công cũng như vận chuyển.

4. Ván gỗ ngoài trời an toàn cho người sử dụng

Thành phần của gỗ nhựa ngoài trời hoàn toàn tự nhiên không độc hại. Bề mặt sàn chống trơn trượt tốt nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi di chuyển trên sàn

San go ngoai troi tai Da Nang còn có khả năng điều hòa không khí tốt, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Vì vậy, đây là một vật liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường xung quanh .

Chia sẻ:
Facebook Chat