Phào chỉ tại Đà Nẵng tăng tính thẩm mỹ cho công trình kiến trúc - Wood Light

Phào chỉ tại Đà Nẵng tăng tính thẩm mỹ cho công trình kiến trúc - Wood Light

Phào chỉ tại Đà Nẵng tăng tính thẩm mỹ cho công trình kiến trúc - Wood Light

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Phào chỉ tại Đà Nẵng tăng tính thẩm mỹ cho công trình kiến trúc

Phào chỉ tại Đà Nẵng thường được bắt gặp rất nhiều trong các công trình xây dựng lớn nhỏ. Việc trang trí bằng phào chỉ sẽ phải căn cứ trên đặc điểm của căn nhà, điều kiện khí hậu tại từng vùng, miền, khu vực cũng như đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cho không gian nội thất.  

Phào chỉ là gì?

Về cơ bản, phào chỉ hay còn gọi là lên tường dùng để chỉ chung những vật liệu xây dựng dùng để trang trí cho ngôi nhà.

  • Phào: Là một loại dải vật liệu có mặt cắt không giống nhau được sử dụng để tạo ra các hiệu ứng mang tính chuyển tiếp giữa các bề mặt với nhau hoặc dùng với mục đích trang trí. Phào thường được làm từ gỗ, từ thạch cao, hoặc từ nhựa PU, nhựa PS…

  • Chỉ: là loại vật liệu xây dựng có nguồn foocs từ xi măng, vữa, gỗ, thạch cao, nhựa… có gờ trồi lên khỏi bề mặt của tường hoặc âm vữa trong vữa trát với chiều rộng trung bình khoảng từ 1,5 – 3 cm ở vị trí bất kỳ như: trần nhà, trên tường… Chỉ có tác dụng làm điểm nhấn để trang trí cho bức tường trong ngôi nhà tăng thêm nét thẩm mỹ.

                                          Phào chỉ là loại vật liệu dùng để trang trí nội thất

Tác dụng của phào chỉ trong trang trí

Tăng độ thẩm mỹ

Phào chỉ tại Đà Nẵng chính là một trong những giải pháp để gia tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà đây cũng là tác dụng đầu tiên mà nó có thể mang tới. Chưa kể đến việc nó có thể giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi hiện đại cá tính có thể che giấu đi những khuyết điểm mà ngôi nhà còn tồn tại

Nếu như có thể kết hợp phào chỉ với một vài những hiệu ứng như như đèn chùm đèn trang trí sẽ giúp cho các vị khách đến chơi nhà của bạn hoàn toàn có thể bị hút hồn với vẻ đẹp thẩm mỹ tốt nhất

Tăng khả năng cách nhiệt

Chưa kể đến việc phào chỉ còn gia tăng thêm khả năng cách nhiệt chống ẩm cho không gian của ngôi nhà nó còn có tác dụng khử mùi trong nhà mới. Vì vậy mà không quá khó hiểu khi trong lĩnh vực xây dựng hiện tại, phào chỉ là một trong những điều không thể thiếu

Phào chỉ giúp tăng khả năng cách nhiệt

Tác dụng của phào chỉ đối với trang trí nội thất

Phào chỉ với công dụng là vật liệu trang trí nên nó giúp cho ngôi nhà trở nên đẹp và sang trọng hơn. Đồng thời, phào nẹp còn tạo điểm nhấn cho không gian nội thất trong phòng khách, trong phòng ngủ, trong bếp… thêm tinh tế và tăng tính thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, có nhiều loại phào chỉ còn mang đến khả năng cách nhiệt, chống nước, tiêu âm, chống mối mọt, khử mùi… đặc biệt, loại phào nhựa PU có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu nên có chất lượng cao, đảm bảo uy tín và tính an toàn cho người sử dụng.

Tại sao nên sử dụng phào chỉ trong trang trí nội thất

Phào chỉ được biết đến với tác dụng tạo ra điểm nhấn hay điểm chuyển tiếp ở các bề mặt phẳng của mọi công trình. Ngoài ra, bạn nên sử dụng phào chỉ trong trang trí nội thất để che đi các vết hở  hay vết lỗi của công trình hoặc các các khuyết điểm của đồ vật nội thất nhằm làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian căn nhà.

Một số loại phào chỉ được sử dụng trang trí nội thất hiện nay

Phào chỉ thạch cao

Phào thạch cao đã xuất hiện từ khá lâu trên thị trường. Đây là loại phào chỉ dùng trang trí nội ngoại thất được làm từ thạch cao, nó thường có màu trắng và thường hay được sử dụng trong việc trang trí trần, trang trí tường nhà và phần mặt tiền của ngôi nhà. Hạn chế của phào thạch cao là nó dễ bị ẩm mốc và hay bị thấm nước nên dễ nứt vỡ khi có sự thay đổi của thời tiết.

Phào chỉ gỗ

Phào chỉ gỗ được làm từ loại bột gỗ, là một loại phào nẹp rất thân thiện với môi trường xung quanh và đem lại cảm giác ấm áp và gần gũi cho người sống trong không gian có nó. Giá thành của loại phào gỗ này không quá cao, điều này là một ưu điểm của phào gỗ nhưng nó lại có khuyết điểm là dễ bị mối mọt, cong vênh và co ngót.

Phào chỉ PU

Phào chỉ PU là loại phào nẹp được dùng để trang trí và được sản xuất từ chất liệu cao cấp PolyUrethane với mật độ cao trên mội hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại và vô cùng tiên tiến. Chính vì vậy, loại phào nẹp PU này sẽ khắc phục được toàn bộ yếu điểm của các loại phào chỉ khác như việc không thấm nước, không co ngót hay không bị cong vênh. Do đó, hiện nay phào PU là loại vật liệu được ưa chuộng nhất trong việc trang trí nhất là các công trình nội thất bề thế, sang trọng.

Phào chỉ giúp che đi các vết hở, vết lỗi của công trình

Bạn đang có nhu cầu trang trí cho căn nhà mình trở nên đẹp và cuốn hút hơn, phào chỉ tại Đà Nẵng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Điều duy nhất mà bạn phải làm ở đây là lựa chọn cơ sở cung cấp uy tín để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng cũng như có giá thành sản phẩm tốt nhất.

Chia sẻ:
Facebook Chat