Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng có chịu được mưa nhiều ngày không ?

Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng có chịu được mưa nhiều ngày không ?

Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng có chịu được mưa nhiều ngày không ?

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng có chịu được mưa nhiều ngày không ?

Hiện nay, miền bắc nước ta đang phải trải qua nhiều đợt mưa kéo dài. Nhiều người lo lắng khi phải quyết định lựa chọn vật liệu lát san ngoai troi tai Da Nang vì họ sợ trơn trượt trong những ngày mưa. Một sản phẩm ván lát sàn được nhiều người bán hàng giới thiệu đó là sàn gỗ nhựa compsite ngoài trời. Vậy ván sàn ngoài trời có thể chịu được mưa nhiều ngay hay không?

Sàn gỗ ngoài trời chịu được 30 ngày ngâm nước

Sàn gỗ ngoài trời hiện đang là sản phẩm có khả năng chịu nước tốt nhất trong những loại sàn gỗ hiện nay. Chúng có thể ngâm nước trong 30 ngày đêm mà không hề có bất kì hiện tượng xấu nào như: cong vênh, phồng rộp,...Thế nên nếu như miền bắc đợt này đang phải hứng chịu mưa kéo dài thì người dùng cũng đừng lo lắng nhé vì sàn gỗ có khả năng còn cao hơn so với thời tiết hiện nay.
 
 
Đây cũng chính là yếu tố lý giải tại sao sàn gỗ nhân tạo ngoài trời nhập khẩu như thương hiệu Wood Light có tính ổn định tốt đến như thế. Chúng có thể chịu được sự biến động của thời tiết khắp 3 miền bắc trung nam ở nước ta.

Nếu như bạn đang tìm loại sàn gỗ lắp đặt cho không gian ngoại thất và yêu cầu khả năng chịu nước tốt thì san ngoai troi tai Da Nang chính là sản phẩm tuyệt vời nhất cho sự lựa chọn ấy. Bởi lẽ không có dòng sản phẩm nào có thể tốt hơn chúng tính cho đến thời điểm hiện tại.

Sàn gỗ ngoài trời chịu được nhiệt lên đến 120 độ C

Đặc tính đứng thứ nhất tiếp theo đó là khả năng chịu nhiệt, chúng có thể chịu được nhiệt lên đến 120 độ C. Nhìn vào con số này chúng ta có thể thấy khả năng kháng chịu của sàn gỗ nhựa ngoài trời còn gấp 3 lần so với nhiệt độ ngoài trời ở những thời điểm khắc nghiệt nhất.
 
 
Với khả năng chịu nhiệt này có thể khẳng định rằng sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp không hề phai màu, mất màu trong quá trình sử dụng. Nếu xét ở khía cạnh người dùng thì chúng ta đã tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn khi tần suất phun sơn lại là dài hơn so với những loại sàn gỗ khác. Còn ở khía cạnh sản phẩm thì mang lại độ bền, thời gian sử dụng lâu hơn, tuổi thọ tăng cao.
 
Yếu tố này chứng mình sàn gỗ ngoài trời vượt trội hơn mọi loại sàn gỗ và xứng đáng là sản phẩm dành riêng cho không gian ngoại thất trong nhà bạn. Sử dụng sản phẩm để nâng giá trị cuộc sống và xã hội.
Qua những dẫn chứng mà chúng tôi đưa ra có thể thấy sàn gỗ ngoài trời không chỉ là sản phẩm có thể chịu được lượng nước mưa nhiều ngày mà chúng còn có khả năng chịu nhiệt tốt. Thật xứng đáng với tên gọi vật liệu hoàn hảo cho thiết kế ngoại thất.

Chắc chắn sàn gỗ ngoài trời này sẽ ngày càng được sử dụng rộng rãi trên khắp mọi vùng miền ở nước ta bởi không chỉ có chất lượng tốt mà giá vân gỗ lát san ngoai troi tai Da Nang cũng chỉ dao động trong khoảng từ 400-600 nghìn đồng/m2. Đây là những điều kiện khá thuận lợi để dòng sản phẩm này khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Tuy nhiên, ở mỗi công trình khác nhau thì gía thi công lắp đặt hoàn thiện cũng khác nhau. Ví dụ như các khu vực có diện tích nhỏ hay lắp đặt đơn giản như ban công, làm bồn hoa, bàn ghế gỗ ngoài trời thì chi phí sẽ thấp hơn. Các khu vực có diện tích lớn như sân thượng, sân vườn, sàn bể bơi ngoài trời hay các vị trí khó thi công lắp đặt hơn như ốp tường, ốp trần, làm giàn hoa, làm lam gỗ che nắng thì giá hoàn thiện sẽ cao hơn.

Nhanh tay đặt mua sàn gỗ ngoài trời tại Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light của chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. Liên hệ hotline : 0842 191 777 để biết rõ hơn thông tin. 

Chia sẻ:
Facebook Chat