Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng có những ứng dụng nào trong các công trình thực tế ?

Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng có những ứng dụng nào trong các công trình thực tế ?

Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng có những ứng dụng nào trong các công trình thực tế ?

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng có những ứng dụng nào trong các công trình thực tế ?

Hiên nay trên thị trường sàn gỗ được dùng khá phổ biến. Chính vì thế mà người tiêu dùng cũng cân nhắc kỹ hơn trong việc lựa chọn sàn gỗ cho công trình của mình.Mỗi không gian khác nhau thì sẽ có những loại gỗ khác nhau phù hợp với không gian đó.Chính vì vậy mà khi thiết kế không gian ngoại thất thì gỗ ngoài trời được lựa chọn nhiều cũng là điều dễ hiểu.Vậy san go ngoai troi tai Da Nang có những ứng dụng nào trong các công trình thực tế.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này để có câu trả lời cho mình nhé!

Sàn gỗ nhựa ngoài trời là gì ?

Đây là vật liệu được cấu tạo từ hỗn hợp của nhựa nguyên sinh PVC và các phụ gia vô cơ. Hỗn hợp này được trộn lẫn với nhau và được đùn ép dưới cường lực cao để tạo ra những tấm gỗ nhựa có kết cấu vững chắc và bề mặt mịn.

Gỗ nhựa ngoài trời sẽ giúp bạn có được những công trình đạt độ vững chắc cao, đặc biệt là những công trình ở ngoài trời. Vật liệu này được áp dụng các tiêu chuẩn mới nhất của quốc tế về dòng sản phẩm ưu việt cho công trình ngoài trời. Trước khi đưa ra thị trường thì dòng chất liệu này đã được thử nghiệm rất cẩn thận để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của sàn gỗ ngoài trời

1. Chống thấm nước

Dòng sản phẩm này được sản xuất tổng hợp từ gỗ và nhựa cho nên nó sẽ lấy ưu điểm của hai loại chất liệu này để làm nên dòng sản phẩm chất lượng nhất. Với độ kết dính cao của mình cho nên sản phẩm sẽ có độ ngậm nước thấp và chống thấm nước cực cao.

Nhờ việc chống thấm nước cho nên những sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ nhựa này sẽ không gặp tình trạng mục hay mối mọt gây ảnh hưởng đến công trình.

2. Bền màu theo thời gian

Chất liệu gỗ nhựa cũng đã được đánh giá có sự bền màu rất cao. Màu sắc của sản phẩm không phải được sơn phủ mà nó chính là màu của quá trình tổng hợp gỗ và nhựa. Chính điều này đã giúp sản phẩm bền màu theo thời gian, màu sắc của sản phẩm cũng chính là màu của chất liệu được sử dụng để tạo ra sản phẩm đó.

3. Thân thiện với môi trường

Vật liệu này được tái chế từ các nguồn nguyên liệu có sẵn trong các ngành công nghiệp gỗ và nhựa. Công đoạn tái chế không độc hại đồng thời cũng tránh được những tác hại từ rác thải gây ảnh hưởng đến môi trường.

4. Ít giãn nở

Với những sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên thì độ giãn nở hay co ngót khá lớn khi tiếp xúc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên, với dòng chất liệu gỗ nhựa này đã được nghiên cứu có độ giãn nở rất thấp chỉ từ 0,6 – 0,9 mm do đó mà nó sẽ hạn chế được tình trạng cong vênh của sản phẩm khi sử dụng.

5. Chống thấm, chống trơn trượt

Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm này là nó chống thấm nước và có khả năng chống trơn trượt cao nhờ thiết kế rãnh và vân gỗ tạo độ ma sát khi bạn đi qua.

6. Tiết kiệm chi phí

Vật liệu này thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên nhưng về độ bền và tính chất của nó có thể ngang bằng nhau. Chính điều này đã giúp cho chất liệu này được nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng trong việc trang trí các không gian nội ngoại thất cho công trình của mình.

7. Chống mối mọt

Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nhờ quá trình ép đùn đảm bảo các thành phần đồng nhất vì vậy hạn chế tình trạng mối mọt có thể xảy ra.

8. Không độc hại

Điều được quan tâm nhất trong cuộc sống hiện đại đó chính là lựa chọn được những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Dòng sản phẩm này không dùng các hóa chất độc hại hay các hóa chất dùng để chống mối mọt vì vậy mà nó đảm bảo được sự an toàn đối với sức khỏe con người.

9. Có tính thẩm mỹ cao

Go nhua ngoai troi tai Da Nang đa dạng về màu sắc với các đường vân gỗ nhân tạo vì vậy mà nó có tính thẩm mỹ rất cao. Nhờ đó, các công trình kiến trúc của bạn cũng trở nên độc đáo và sáng tạo hơn.

10. Gia công lắp đặt dễ dàng

Công đoạn gia công lắp đặt các sản phẩm được làm từ chất liệu này khá dễ dàng. Bạn cũng có thể dễ dàng cưa cắt để phù hợp với vị trí mà mình cần đặt.

* Ứng dụng của sàn gỗ ngoài trời trong các công trình thực tế

Nhờ những ưu điểm vượt trội mà gỗ nhựa ngoài trời được xem là một vật liệu hoàn hảo cho các công trình hiện đại. Sản phẩm được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • Nội thất: Vật liệu có thể được sử dụng để chế tác nên các vật dụng nội thất như cửa ra vào, tủ quần áo, tủ bếp, vách ngăn,…
  • Vật dụng trang trí: Những thanh gỗ nhựa cũng được sử dụng để trang trí giúp công trình trở nên ấn tượng hơn.
  • Quảng cáo: Việc sử dụng vật liệu này làm biển quảng cáo cũng trở nên phổ biến hiện nay.
  • Thủ công mỹ nghệ: Sử dụng gỗ nhựa để chế tác nên những sản phẩm thủ công mỹ nghệ đạt yêu cầu cao về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.
  • Các công trình ngoài trời vẫn chính là minh chứng rõ nét nhất cho các ưu điểm đặc biệt của vật liệu gỗ nhựa này.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm san go ngoai troi tai Da Nang. Quý khách hàng cần được tư vấn về giá thành, mẫu mã sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có thể mua được những sản phẩm chất lượng nhất cho không gian ngoại thất nhà mình .

Chia sẻ:
Facebook Chat