Sàn nhựa Đà Nẵng cao cấp - Sự đẳng cấp của người hiện đại

Sàn nhựa Đà Nẵng cao cấp - Sự đẳng cấp của người hiện đại

Sàn nhựa Đà Nẵng cao cấp - Sự đẳng cấp của người hiện đại

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Sàn nhựa Đà Nẵng cao cấp - Sự đẳng cấp của người hiện đại

San nhua Da Nang đã dần trở thành vật liệu quen thuộc và được ưu tiên sử dụng rộng rãi trong thi công, xây dựng nhờ những đặc điểm ưu việt hơn hẳn so với các loại vật liệu sàn khác . Tuy nhiên, thị trường sàn nhựa phát triển rất hỗn loạn, lẫn lộn các sản phẩm được nhái, giả, chất lượng kém, không rõ nguồn gốc xuất xứ gây nhiều khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm sàn nhựa đảm bảo về chất lượng.

                                 

Hãy là người tiêu dùng thông minh đến với Wood Light, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm sàn nhựa cao cấp, chất lượng cao nhất, chính hãng tuyệt đối, đánh bay nỗi lo hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Những đặc điểm ưu việt của sàn nhựa

Sàn nhựa có nhiều đặc tính phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, khắc phục được hầu hết nhược điểm của các loại chất liệu sàn khác như dễ thi công lắp đặt, tuổi thọ lại cao, dễ thay mới, sửa chữa, tái sử dụng.
San nhua Da Nang có nhiều loại, hình thức đa dạng, đa dụng, có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào mà vẫn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

Một số điểm cộng của sàn nhựa: chống lại được rất nhiều tác nhân gây ảnh hưởng xấu cho mặt nền và công trình như nước, độ ẩm; bề mặt có độ ma sát cao, chống bào mòn, trầy xước, trơn trượt, chống cháy và chống dẫn điện. Đặc biệt là khả năng chống nước, chống thấm tuyệt đối, dùng được cho cả những nơi thường xuyên có nước như bể bơi, nhà tắm hay cả ngoài trời càng làm cho sàn nhựa tăng thêm tính hữu dụng của mình.

Sàn nhựa rất thân thiện với môi trường, có khả năng chống mối mọt, chống mốc, không gây hại đến sức khỏe người sử dụng, dễ lau chùi vệ sinh và không ngại hóa chất.
Giá cả của sàn nhựa không quá cao và thấp hơn rất nhiều so với các loại chất liệu khác, tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.

Tại sao nên lựa chọn sàn nhựa cao cấp của Wood Light

Sàn nhựa cao cấp của chúng tôi được nhập khẩu từ các thương hiệu sàn nhựa uy tín trên thế giới, nhất là từ Hàn Quốc, là kết quả của quá trình thăm dò thị trường và kiểm định chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, theo tiêu chuẩn quốc tế.
Chúng tôi cung cấp nhiều mặt hàng san nhua Da Nang cao cấp với đủ kiểu loại, mẫu mã, kích thước, phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Mang mong muốn tạo cho mình uy tín và lòng tin đối với khách hàng, Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light chúng tôi luôn trăn trở phải làm thế nào để đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm cao cấp nhất, chất lượng nhất, đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên có trình độ cao và đầy tâm huyết của chúng tôi luôn học hỏi, tìm hiểu để thấu hiểu nhu cầu khách hàng từ đó đưa ra những tư vấn hữu ích, giảm thiểu các thủ tục không cần thiết, giải quyết vấn đề của khách hàng một cách chuyên nghiệp và tối ưu nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi – đơn vị nhập khẩu và phân phối sàn nhựa chất lượng cao hàng đầu Việt Nam để tìm được những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hơn cả sự mong đợi. Lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ không đặt niềm tin nhầm chỗ.

Chia sẻ:
Facebook Chat