Sàn nhựa nào tốt nhất cho các công trình nội thất hiện đại

Sàn nhựa nào tốt nhất cho các công trình nội thất hiện đại

Sàn nhựa nào tốt nhất cho các công trình nội thất hiện đại

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Sàn nhựa nào tốt nhất cho các công trình nội thất hiện đại

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sàn nhựa. Đây là vật liệu lát sàn hiện đại, mới xuất hiện tại Việt Nam không lâu nhưng đã nhanh chóng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Điều này khiến khách hàng hoang mang không biết san nhua tai Da Nang nào chất lượng và sàn nhựa nào phù hợp với công trình của mình.

Để giúp khách hàng chọn mua được sàn nhựa tốt nhất cho công trình nội thất hiện đại của mình, hôm nay woodlight.com.vn  chia sẻ những kiến thức bổ ích sau, các bạn đừng bỏ qua nhé.

1. Chọn mua sàn nhựa có xuất xứ rõ ràng

Khi mua chọn sàn nhựa hay bất cứ sản phẩm, hàng hóa nào, chúng ta cũng nên chọn loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng kẻo tiền mất tật mang.

Người mua có thể yêu cầu người bán cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sàn nhựa, nếu họ không cung cấp được thì đó có thể là hàng không chính hãng, có xuất xứ không rõ ràng. Chúng ta cần từ chối mua dù giá có thấp hơn.

2. Chọn ván nhựa có độ dày phù hợp

Sàn nhựa có rất nhiều độ dày cho khách hàng lựa chọn. Mỗi độ dày sẽ có chất lượng và giá thành khác nhau. Khách hàng cần xác định rõ mục đích sử dụng sàn nhựa của mình là gì, lâu dài hay ngắn hạn, cần loại chất lượng trung bình hay cao cấp để có thể đưa ra quyết định lựa chọn độ dày cho sàn nhựa phù hợp.

Thông thường, độ dày của ván nhựa gây ảnh hưởng lớn tới chất lượng, khả năng chịu lực và chống va đập của sàn nhựa. Vì vậy, nếu muốn chọn sàn có chất lượng tốt, bạn nên chọn sàn có độ dày cao.

Ngoài ra, chúng ta cũng cần chú ý đến độ dày bề mặt của sàn vì đây là lớp chúng ta trực tiếp sử dụng và cọ sát thường ngày. Hãy chọn sàn có lớp bề mặt dày để bề mặt sàn không bị trầy xước, hư hại, luôn bền đẹp trong thời gian dài

3. Chọn sàn nhựa dán keo hay sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa dán keo và hèm khóa là 2 loại sàn nhựa phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi loại lại có chất lượng, giá thành khác nhau, phù hợp với những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Với san nhua hem khoa tai Da Nang, chúng có chất lượng rất tốt, khả năng chịu nước cao hơn sàn nhựa dán keo. Còn sàn nhựa dán keo có chất lượng kém hơn nhưng giá rẻ hơn. Tùy vào nhu cầu, điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn sàn nhựa phù hợp cho công trình của mình.

4. Chọn đơn vị phân phối và thi công sàn nhựa uy tín, chuyên nghiệp

Cuối cùng, bạn hãy tìm đến địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để được tư vấn, lựa chọn mua sàn nhựa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh nhất.

Dù bạn đã có kiến thức để chọn cho mình ván sàn phù hợp nhưng phải đến đúng địa chỉ uy tín, bạn mới mua được sản phẩm có giá tốt và được bảo hành uy tín, dài hạn.

Ngoài ra, các bạn cũng cần chú ý chọn đơn vị phân phối sàn nhựa có cả dịch vụ thi công lắp đặt để công trình của gia đình bạn được hoàn thiện nhanh chóng và bảo hành trọn gói.

Đơn vị thi công lắp đặt sàn nhựa uy tín, chuyên nghiệp sẽ đảm bảo công trình sau lắp đặt được bền đẹp và có tính thẩm mỹ cao.

Báo giá thi công lắp đặt sàn nhựa tại địa chỉ uy tín cũng sẽ cạnh tranh hơn các đơn vị khác, vì vậy các bạn cần tìm hiểu kĩ để chọn cho mình sàn nhựa và đơn vị phân phối phù hợp

Trên đây là 4 cách giúp bạn chọn mua sàn nhựa chất lượng và bền đẹp cho công trình nội thất của mình. Hy vọng các bạn sẽ chọn được loại san nhua tai Da Nang ưng ý. Nếu bạn còn phân vân chưa biết chọn loại sàn nhựa nào hoặc chưa biết mua sàn nhựa ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Wood Light để lựa chọn được cho mình những sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất.

Chia sẻ:
Facebook Chat