Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Sửa chữa cải tạo nội thất phòng khách cực tiết kệm tại Wood Light

Phòng khách không chỉ là nơi sinh hoạt thường ngày của các thành viên trong gia đình, mà còn là bộ mặt của tổng thể ngôi nhà, đánh giá được độ thẩm mỹ và phong cách của gia chủ chính là nhờ vào những thiết kế đặc biệt và độc đáo mà phòng khách đem lại trước mắt các vị khách ghé nhà của gia chủ. Theo năm tháng, mọi thứ cũng đàng dần trở nên bị cũ kĩ và lỗi thời, bạn bắt đầu tìm kiếm những dịch vụ có thể sửa chữa phòng khách thật đẹp mà giá cả lại vừa túi tiền.

Và, tại công ty thi công gỗ nhựa composite và cải tạo nội thất tại Đà Nẵng - Wood Light của chúng tôi sở hữu một dịch vụ sữa chữa cải tạo nội thất phòng khách cực tiết kiệm mà lại xinh đẹp dành cho các khách quý đang có nhu cầu sửa chữa lại mặt tiền của ngôi nhà mình với một mức giá đặc biệt mà không nơi nào có, chỉ có tại Wood Light.

1. Đối với nhà cấp 4

 

Thường là với những ngôi nhà cấp 4 , độ bền và cứng cáp của chúng đã bị giảm đi đáng kể theo ngày tháng, những ngôi nhà cấp 4 thường có phòng khách khá hẹp vì diện tích của một ngôi nhà cấp 4 khá hạn chế . Nhờ vậy mà số lượng nội thất trong thiết kế lại phòng khách cũng sẽ không nhiều, tiết kiệm được các chi phí không cần thiết cho nội thất. Tuy nhiên, Wood Light sẽ miễn phí thiết kế và tạo cho khách yêu một căn phòng khách rộng rãi hơn, thoáng mát hơn, cảm giác không còn bị gò bó nhiều vào nội thất không cần thiết những vẫn giữ được phong cách theo ý tưởng mà gia chủ mong muốn. Lựa chọn màu sơn sáng và trung tính sẽ giúp cho phòng khách trông rộng rãi hơn khá nhiều đấy nhé!

 

2. Đối với nhà chung cư

Đa phần, việc sửa chữa và thiết kế lại nội thất cho phòng khách chung cư sẽ có một phần hạn chế hơn. Vì phòng khách chỉ nằm một phần nhỏ trong tổng thể căn nhà chung cư, chúng ta cũng không thể sửa chữa về phần cấu trúc hay cửa phía trước để tạo độ rộng cho phòng khách. Wood Light sẽ xem xét và đưa ra các mẫu thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn phải phù hợp với các hướng đặt nội thất phong thuỷ của gia chủ.

3. Đối với nhà phố

Những ngôi nhà phố thường sẽ có chiều dài lớn và chiều ngang thì hơi hẹp. Do vậy, Wood Light ưu tiên lựa chọn những chiếc nội thất thông minh với sự tích hợp sofa giường cùng kệ ti vi và bàn ăn , phối hợp vừa phòng khách vừa phòng bếp, tiết kiệm không gian, gắn kết các thành viên trong gia đình lại vừa tiện ích , một công đôi việc, dễ dàng sinh hoạt hơn cho các thành viên trong gia đình của gia chủ.

 

Dịch vụ sửa chữa cải tạo phòng khách Đà Nẵng cực tiết kiệm tại Wood Light sẽ đem đến cho quý khách một căn phòng khách mới toanh và xinh xăn hơn cả, mở rộng không gian , tiết kiệm chi phí một cách đáng kể và đặc biệt khách yêu sẽ được miễn phí cho các mẫu thiết kế phòng khách riêng biệt mà các nhà kiến trúc chuyên nghiệp tại Wood Light thiết kế phù hợp với phong cách gia chủ mong muốn.

Chia sẻ:
Facebook Chat