Tại sao nên chọn sàn nhựa Đà Nẵng để lắp văn phòng ?

Tại sao nên chọn sàn nhựa Đà Nẵng để lắp văn phòng ?

Tại sao nên chọn sàn nhựa Đà Nẵng để lắp văn phòng ?

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Tại sao nên chọn sàn nhựa Đà Nẵng để lắp văn phòng ?

Van san nhựa Da Nang ngày càng phổ biến trong thương mại nhờ độ bền và bảo dưỡng đơn giản. Ngoài ra, nó bắt trước diện mạo của thảm trải sàn, sàn gỗ tự nhiên, sàn đá giá rẻ, yêu cầu lắp đặt không phức tạp.

Ván sàn nhựa rất tốt khi sử dụng trong văn phòng, các tòa nhà thương mại, cửa hàng, nhà hàng, phòng trưng bày, các khu vực công cộng khác như bệnh viện, trường học, sân thể thao.

Nếu bạn xác định lắp đặt sàn nhựa cho văn phòng, điều quan trọng là phải xem xét các yếu tố như thẩm mỹ, chức năng ứng dụng, nó có phù hợp với khách hàng. Để giúp bạn xác định ván sàn phù hợp nhất với nhu cầu, chúng tôi chia sẻ các yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn sàn nhựa đẹp cho môi trường văn phòng.

Ưu điểm lắp sàn nhựa văn phòng

1. Kích thước ván ốp sàn nhựa cao cấp 

Sàn nhựa vân gỗ đẹp có nhiều kích cỡ khác nhau và kích thước bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến giá mua, cũng như dễ dàng trong chi phí và tốc độ lắp đặt. Các tấm ván lớn hơn sẽ mất ít thời gian để lắp đặt hơn so với các tấm ván nhỏ. Nó cũng sẽ mất ít thời gian hơn để áp dụng chất kết dính và thể chất nằm trên mỗi tấm ván. Như vậy, việc lựa chọn các tấm ván sàn lớn hơn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian lắp đặt và chi phí lao động.

                                                       

Tuy nhiên, các tấm ván nhỏ hơn sẽ dễ lắp đặt hơn trong các không gian nhỏ hơn, chẳng hạn như văn phòng riêng.

2. Tuổi thọ cao

Sàn nhựa giả gỗ được sử dụng phổ biến trong các khu vực công cộng và dân cư. Được ứng dụng cao trong các khu thương mại vì nó rất bền bỉ và sử dụng trong một thời gian rất dài. Sàn chuyên lắp đặt cho các khu vực có mật độ giao thông cao như các lối đi, hội trường lớn, các cửa hàng, văn phòng…Bạn mua sàn nhựa PVC vân gỗ chất lượng thì càng yên tâm khi sử dụng không bị hỏng hay có nhiều tác động bên ngoài.

3. Chống nước

San nhua Da Nang không ngấm nước khi chúng được lắp đặt đúng cách. Chúng là lựa chọn tuyệt vời cho nhà hàng, văn phòng, nhà bếp, phòng tắm… các khu vực chuyên có nước vào.

4. Độ bền

Trong một văn phòng bận rộn, sàn sẽ trải qua nhiều hao mòn hơn một phòng nhỏ. Do đó, điều quan trọng là bạn chọn một sản phẩm phù hợp với môi trường văn phòng.

Các yếu tố chính xác định tấm ván sàn nhựa giả vân gỗ sử dụng được bao lâu là độ dày của lớp trên cùng. Lớp phủ bề mặt trên ván sàn nhựa SPC được bảo vệ chống lại các vết trầy xước, lực tác động.

Các nhà sản xuất ván sàn cung cấp với các lớp mòn phù hợp với các khu vực thương mại có lưu lượng di chuyển cao, xe đẩy hoặc xe giao hàng. Trong khi nó có thể tìm thấy sàn nhựa  với lớp mặc dày hơn, điều này sẽ là không cần thiết cho một môi trường văn phòng.

5. Cách âm

Sàn gạch hay sàn gỗ khi đi lại sẽ tạo ra tiếng động rất to, làm tăng tiếng ồn trong không gian văn phòng. Sàn nhựa giả thảm hay giả đá là vật liệu tuyệt vời và yên tĩnh. Ngay kể khi bạn đi lại giầy dép hay giầy cao gót cũng tuyệt đối yên tĩnh. Đây là một điểm quan trọng bạn cần xem xét khi lắp đặt sàn nhựa vân gỗ khóa hèm cho khu vực văn phòng bận rộn, nơi không gian công cộng có rất nhiều tiếng ồn.

6. Thẩm mỹ

Sàn nhựa lát văn phòng cung cấp một loạt các màu sắc và phong cách từ cổ điển đến hiện đại…Cho dù bạn đang tìm kiếm một sàn gỗ màu tối hay màu xám phong cách hiện đại đều có rất nhiều lựa chọn cho bạn. 

Ngoài ra van san nhua Da Nang gia re sẽ dễ dàng sáng tạo cho khu vực văn phòng nhất. Để cho nhân viên có sự thoải mái nhất khi làm việc tại công ty. Thì việc sáng tạo văn phòng sao cho bắt mắt ấn tượng và thoải mái nhất, thì chỉ ván sàn nhựa mới có thể làm được.

7. Ván sàn nhựa giá rẻ

Sàn nhựa giá rẻ tại Đà Nẵng được thiết kế giống với sàn gỗ tự nhiên, đá cẩm thạch, thảm trải sàn, nhưng giá cả chỉ bằng một phần nhỏ so với chi phí sàn gỗ cần bỏ ra. Mua tấm lót sàn nhựa giả vân gỗ không hề tốn tiền, có nhiều tùy chọn ván sàn cho giá thành rẻ hơn, kể cả những sàn nhựa cao cấp nhất, cũng mang lại giá trị lớn cho khách hàng.Tấm sàn nhựa chịu nước có cấu tạo nhiều lớp được gắn kết với nhau dưới sức nóng và áp lực để tạo ra sàn nhựa bền vững.

* Sàn nhựa nào lắp văn phòng

Hầu hết mọi người dành nhiều thời gian trong văn phòng (ít nhất là 8 tiếng) và văn phòng cũng quan trọng như nhà của họ.. Dùng sàn nhựa trải sàn cho văn phòng cần phải trông tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt với nhân viên và khách hàng.  

Thiết kế của văn phòng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất, tâm trạng, hiệu quả làm việc cũng như cảm giác hạnh phúc của nhân viên. Nhân viên hạnh phúc hơn trong một môi trường tích cực hơn. Nhằm tạo ra các không gian làm việc cho phép tập trung, khuyến khích sự hợp tác, truyền cảm hứng sáng tạo và cải thiện năng suất.

Sử dụng san nhua Da Nang để tạo các khu vực không gian làm việc khác nhau trong một không gian văn phòng mang lại sự linh hoạt cao, có thể cải thiện cấu trúc công ty của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các bảng màu khác nhau trên các tầng, các khu khác nhau để đảm bảo sự đa dạng màu sắc nhất.

Chính vì những lý do này mà bạn nên chú ý nhiều đến loại sàn lát văn phòng phù hợp.

Nếu bạn chọn sai sàn thì sự bất tiện mà nó sẽ xảy ra với bạn trong một thời gian rất dài và bạn sẽ hối hận. Khi chọn sàn có một số điều quan trọng nhất định mà bạn phải cân nhắc là lựa chọn sàn chất lượng và chi phí phù hợp. 

Chia sẻ:
Facebook Chat