Tấm ốp tường tại Đà Nẵng - điểm nhấn độc đáo cho không gian hiện đại

Tấm ốp tường tại Đà Nẵng - điểm nhấn độc đáo cho không gian hiện đại

Tấm ốp tường tại Đà Nẵng - điểm nhấn độc đáo cho không gian hiện đại

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Tấm ốp tường tại Đà Nẵng - điểm nhấn độc đáo cho không gian hiện đại

Tam op tuong tai Da Nang trên thị trường ngày càng phát triển với rất nhiều vật liệu mới lạ độc đáo như ván ép, gạch các loại, kính,gỗ,… Mỗi loại vật liệu đều mang một nét độc đáo riêng.

Bài viết dưới đây woodlight.com.vn giới thiệu đến bạn một vài dòng vật liệu ốp tường độc đáo đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay.

 

Tấm ốp tường nhựa

Ưu điểm của tấm nhựa ốp tường, loại vật liệu mới này đem đến chính là sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Tấm nhựa ốp tường được cấu tạo từ các thành phần chính là bột nhựa PVC nên tấm nhựa ốp tường có khả năng kháng nước tuyệt đối, chống mối mọt,… Giúp cho không gian của bạn ngăn ngừa được các loại nấm mốc gây dị ứng và mất thẩm mỹ.

Ngoài những tác dụng trên tam nhua op tuong tai Da Nang thuộc loại vật liệu xanh hoàn toàn không chứa những chất độc hại như lưu huỳnh, chì, thủy ngân nên rất an toàn cho người sử dụng.

Tấm nhựa ốp tường giả gỗ.

 

Tấm nhựa ốp tường giả gỗ đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, nó mang đến cho không gian sự ấp áp, thân thiệt, đặc biệt gần gũi với môi trường. Với các mẫu tấm nhựa ốp tường giả gỗ bề mặt PVC, Acrylic, Laminate, màu sắc vân gỗ lên đến hơn 200 màu.

Lựa chọn sử dụng sản phẩm ốp tường của Nội thất Tada chúng tôi hứa hẹn mang lại cho không gian căn nhà của bạn một vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, ấm cúng.

Go nhua Composite Woolight Đa Nang được sản xuất từ nhựa, vỏ trấu hoặc bột gỗ và phụ gia bằng công nghệ ép đùn. Sự xuất hiện của Gỗ nhựa Composite đã khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên như cong vênh, mục nát, mối mọt, chịu nước và thời tiết khắc nghiệt mang lại sự thay đổi về ý tưởng thiết kế kiến trúc ngoại thất cho các công trình.

Sản phẩm Gỗ nhựa Composite của Woolight được sản xuất tại Việt Nam từ nhựa Polymer nguyên sinh trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu tạo ra sự vượt trội về chất lượng so với các sản phẩm được sản xuất từ nhựa PE tái chế.

Chia sẻ:
Facebook Chat