Thi công nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Thi công nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Thi công nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Thi công nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Thi công nội thất chung cư là công đoạn cuối cùng để bạn có được một không gian sống hoàn hảo cho căn hộ của gia đình mình. Để việc thi cong noi that can ho chung cu tai Da Nang được thuận lợi cần phải đảm bảo một số nguyên tắc cơ bản, vậy những nguyên tắc đó là gì, khi thi công nội thất căn hộ chung cư những vấn đề nào cần lưu ý.Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ trong phần nội dung bài viết dưới đây:

1.Nhu cầu và tầm quan trọng của việc thi công nội thất chung cư

Khi quỹ đất dành cho phát triển nhà ở đang dần eo hẹp, các dự án quy hoạch xây dựng chung cư có xu hướng lớn hơn so với các dự án xây dựng nhà phố, biệt thự thì nhu cầu mua nhà ở chung cư cũng có xu hướng gia tăng. Để có một không gian sống đẹp, không ít chủ nhân căn hộ lựa chọn phương án nhờ tư vấn thiết kế, thi công nội thất chung cư từ một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

Nhu cầu thi công nội thất chung cư có xu hướng gia tăng

Thi công nội thất là công đoạn cuối cùng thực hiện sau khâu lên ý tưởng và bản vẽ thiết kế nội thất chi tiết. Nói một cách đơn giản nó là khâu hoàn thiện thiết kế nội thất từ bản vẽ ra thực tế. Bởi thế nó đóng vai trò quan trọng quyết định được ngôi nhà của bạn có đẹp hay không, công năng sử dụng có phải là tối đa, không gian sống đó có phù hợp với phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ hay không.

2.Các nguyên tắc cần thiết trong việc thi công nội thất căn hộ chung cư

Muốn có một căn hộ chung cư đẹp, ngoài việc làm tốt ở các khâu lên ý tưởng, thiết kế nội thất đẹp thì khi thi công nội thất chung cư cần phải đảm bảo một số nguyên tắc cần thiết sau: đảm bảo chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo đúng tiến độ.

– Đảm bảo chất lượng

Nguyên tắc đảm bảo tính chất lượng trong thi công nội thất chung cư chính là đảm bảo việc thi công phải theo đúng như ý tưởng và bản vẽ thiết kế nội thất được đưa ra trước đó. Loại nội thất sử dụng đã chuẩn chưa, bày trí các vật dụng nội thất đã theo đúng vị trí cần sắp xếp chưa, phối màu nội thất đã thực sự hài hòa và hợp lý chưa…

Bên cạnh đó việc đảm bảo chất lượng còn thể hiện ở chỗ trong quá trình thi công nội thất bạn cần đảm bảo tính an toàn: không làm ảnh hưởng tới chất lượng nội thất và không làm ảnh hưởng tới kiến trúc xây dựng của căn hộ.

Việc thi công nội thất phải đúng với ý tưởng và thiết kế bản vẽ

– Đảm bảo tính thẩm mỹ

Thi công nội thất chung cư, ngoài tính chất lượng bạn cần đảm bảo cả tính thẩm mỹ. Từ ý tưởng lên tới bản vẽ thiết kế là cả một quá trình, từ bản vẽ đến thi công hoàn thiện là thêm một công đoạn nữa. Có thể ý tưởng là rất hay, thiết kế bản vẽ rất đẹp, nhưng trong quá trình thi công nếu thấy bất hợp lý, tính thẩm mỹ chưa được đảm bảo thì có thể linh hoạt để không gian sống là công năng nhất và tính thẩm mỹ là cao nhất.

Cần đảm bảo tính thẩm mỹ trong thi công nội thất căn hộ

Tính thẩm mỹ ở đây thể hiện ở các yếu tố: tính cân xứng giữa các vật dụng nội thất, phối màu sắc phải làm nổi bật được không gian, mỗi không gian trong căn hộ đều có một điểm nhấn để khi nhìn vào ta cảm nhận được sự sang trọng, quý phái, tinh tế, nét cổ điển, trẻ trung hay hiện đại theo đúng ý đồ và phong cách thiết kế nội thất căn hộ.

– Đảm bảo đúng tiến độ

Tiến độ thi công nội thất cũng là một nguyên tắc cần đảm bảo. Nguyên tắc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và hoàn thành được mọi dự định theo đúng kế hoạch mà bạn đã lên sẵn trước đó.

3.Những lưu ý trong việc thi công nội thất căn hộ chung cư

Để việc thi cong noi that can ho chung cu tai Da Nang diễn ra một cách thuận lợi và nằm trong tầm kiểm soát, bạn đừng bỏ qua những lưu ý sau:

– Tính toán kỹ lưỡng tổng chi phí thi công, đơn giá thi công nội thất chung cư

Xem xét khả năng tài chính của gia đình, mức chi nào là hợp lý và chấp nhận được cho việc thiết kế và thi công nội thất nhà chung cư. Nếu bạn không tự thi công nội thất cho căn hộ mà thuê một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công hỗ trợ thì các chi phí đó bao gồm:

+ Chi phí mua sắm vật dụng nội thất.

+ Chi phí thuê đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất.

+ Chi phí phát sinh thêm.

Cần lên phương án và tính toán kỹ lưỡng tổng chi phí thi công nội thất

Để thực hiện được việc này bạn cần liệt kê ra danh sách kiểu như:

+ Các vật dụng nội thất cần thiết gồm những thứ nào, chất liệu gì, hãng gì, giá thành bao nhiêu… Ví dụ như dùng tủ lạnh của hãng nào, loại bao nhiêu lít, giá bao nhiêu tiền. Bộ bàn ghế sử dụng là loại sofa hay gỗ, kích thước bao nhiêu, chi phí mua sắm thế nào… Đưa ra vài phương án để sau khi xác định được tổng chi phí sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp. Từ đó kiểm soát được chi phí mua sắm nội thất.

+ Với chi phí thuê đơn vị thi công nội thất: cần thỏa thuận và thống nhất ra mức chi phí thi công của từng hạng mục và chi phí của thi công toàn bộ nội thất trong căn hộ.

+ Các chi phí phát sinh thêm thường do có sự thay đổi so với thiết kế bản vẽ hoặc thi công gặp trục trặc cần chỉnh đổi hay sửa chữa.

Hãy tính toán một cách kỹ lưỡng tổng chi phí thi công nội thất hoàn thiện để tránh chi phí phát sinh quá lớn vượt quá mức chi tài chính dự định của gia đình bạn. Nếu không thực sự kiểm soát được chi phí thi công, hãy lựa chọn phương án chọn thi công nội thất chung cư trọn gói, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn.

>>> Để biết báo giá thi cong noi that can ho chung cu tai Da Nang như thế nào? Hãy liên hệ với chúng tôi, Hotline: 0842 191 777

– Chỉ tiến hành thi công sau khi có bản vẽ tư vấn thiết kế chi tiết

Không tiến hành việc thi công nội thất khi thiết kế nội thất đang nằm ở giai đoạn ý tưởng. Chỉ tiến hành thi công sau khi có bản vẽ tư vấn thiết kế chi tiết. Việc làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đồng thời sắp xếp, trang trí nội thất thể hiện đúng ý đồ thiết kế nhất.

– Chọn đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc thi công nội thất thì việc chọn thuê một đơn vị cung cấp dịch vụ thi công nội thất chuyên nghiệp là phương án tối ưu. Với kinh nghiệm của họ sẽ nhận biết được trên bản thiết kế nội thất có điểm gì sai sót, bất hợp lý trong quá trình thi công hay không, nên tiến hành thi công hạng mục nào trước, hạng mục nào sau, có thể tiết kiệm được những phần vật tư nào lãng phí…

Bên cạnh đó khi bạn chọn thuê một đơn vị thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm không chỉ công sức mà còn rất nhiều thời gian, thậm chí đôi khi còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

5.Wood Light – đơn vị thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp, giá rẻ

Bạn mới mua chung cư? Bạn đang tìm đơn vị tư vấn thiết kế và tiến hành thi công nội thất căn hộ để hoàn thiện không gian sống cho gia đình mình. Nhưng bạn chưa biết nên tìm đâu đơn vị thi công nội thất nhà chung cư chuyên nghiệp, giá rẻ. Đừng lo lắng, Wood Light chính là địa chỉ số tin cậy mà bạn đang kiếm tìm.

  • Các dịch vụ thi công nội thất chung cư của Wood Light

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, Wood Light cung cấp các dịch vụ thi công nội thất căn hộ chung cư sau:

+ Thi công nội thất căn hộ chung cư theo yêu cầu: thi công nội thất căn hộ chung cư giá rẻ, thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp, thi công nội thất căn hộ chung cư mini.

+ Thi công nội thất căn hộ chung cư trọn gói.

  • Vì sao bạn nên chọn chúng tôi

+ Wood Light – đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp

Wood Light là nơi hội tụ của các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất giỏi, sáng tạo và giàu kinh nghiệm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất chung cư, Wood Light tự hào góp phần mang đến cho bạn không gian căn hộ đẹp nhất, tiện ích nhất và phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

Các căn hộ do Wood Light tư vấn thiết kế và thi công nội thất đều đảm bảo được đầy đủ các yếu tố về: tính công năng, tính thẩm mỹ, đảm bảo cân bằng các yếu tố phong thủy nhà ở, phù hợp với phong cách đồng thời thể hiện được đẳng cấp sống của gia chủ. Sự hài lòng là những gì mà khách hàng đánh giá khi tin tưởng lựa chọn dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất căn hộ tại công ty chúng tôi.

Wood Light – đơn vị thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp tại Hà Nội

+ Wood Light – đơn vị thi công nội thất giá rẻ

Wood Light là đơn vị thi công nội thất giá rẻ tại Hà Nội. Khi chọn dịch vụ thi công nội thất tại công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế nội thất hoàn toàn miễn phí. Đảm bảo với mức chi phí hợp lý mà chúng tôi đưa ra sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

  • Cam kết của Wood Light với khách hàng

+ Có nhiều gói thi công nội thất với chi phí linh hoạt để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

+ Báo giá chi phí thi công nội thất căn hộ chung cư trực tiếp cho khách hàng.

+ Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, tận tâm. Chú trọng về chất lương, tính thẩm mỹ, thi công đúng tiến độ cam kết với khách hàng.

+ Cam kết hoàn tiền nếu không đúng thiết kế.

Bạn muốn sở hữu cho mình một căn hộ có thiết kế nội thất đẹp nhất, phù hợp nhất. Bạn muốn việc thi công nội thất căn hộ của mình diễn ra một cách nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, tiết kiệm được chi phí. Hãy đến với Wood Light ngay hôm nay. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi cong noi that can ho chung cu tai Da Nang, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thi công nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất.

Lấy đạo đức nghề nghiệp là tôn chỉ, biểu hiện cụ thể qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty đối với khách hàng.

Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light – “Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế”

Với những giá trị xây dựng và phát triển ấy, CCông Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light – Thương hiệu NỘI THẤT WOOD LIGHT xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng tại thị trường Việt Nam và lan rộng ra thị trường quốc tế trong lĩnh vực thiết kế nội thất.
Hãy đến với WOOD LIGHT để có được sự lựa chọn nội thất thông minh nhất.

Thông tin và liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 
Address: Lô 54-B1.2 Khánh An 2, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  
Email: hoc.woodlight@gmail.com
Hotline: 0842 191 777 - 0934 760 366
Website:https://www.woodlight.com.vn/

Chia sẻ:
Facebook Chat