Báo giá thi công tấm nhựa ốp tường, ốp trần tại Bình Định - Wood Light

Báo giá thi công tấm nhựa ốp tường, ốp trần tại Bình Định - Wood Light

Báo giá thi công tấm nhựa ốp tường, ốp trần tại Bình Định - Wood Light

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Thi công tấm nhựa ốp tường, ốp trần tại Bình Định

Ngày nay thì có nhiều người dân tại Bình Định muốn làm cho ngôi nhà của mình trở nên đẹp đẽ hơn bằng vật liệu gỗ. Ngoài ra vật liệu tấm nhựa ốp tường, ốp trần cũng có sự quan tâm nhất định, bởi vì vật liệu này mang rất nhiều ưu điểm cũng như là giá thành mà vẫn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thẩm mỹ, cho nên tấm nhựa ốp tường, ốp trần đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người muốn thiết kế nội thất ở bên trong. 

1. Giới thiệu về tấm nhựa ốp tường nhựa PVC

1.1 Tấm nhựa ốp tường nhựa PVC là gì?

- Nhiều người dân tại Bình Định hiện tại đang sử dụng một loại tấm nhựa ốp trần, ốp tường thường dùng để trang trí nội thất ở bên trong nhà, đặc biệt là có thể tạo ra được điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà và đó chính là tấm nhựa ốp tường PVC. Không những thế mà nó được sản xuất hoàn thành bằng nguyên liệu tự nhiên cho nên khá là an toàn với sức khỏe của con người cũng như là thân thiên với môi trường.

- Thông thường các vật liệu để làm nên tấm nhựa ốp tường nhựa PVC đó là: sợi gỗ, bột đá, sợi tre kết hợp với cùng với lớp nhựa PVC và trên bề mặt thì được phủ một lớp UV để đảm bảo được độ chắc chắn cũng như là giá trị thấm mỹ của tấm ốp nhựa.

1.2 Cấu tạo của tấm nhựa ốp tường như thế nào?

- Nhìn chung thì cấu tạo của tấm nhựa ốp tường cũng không có gì phức tạp. Lõi bên trong của tấm nhựa ốp thì được đúc từ những hạt nhựa Polyvinyl Clorua nguyên bản. Ngoài ra có một số nhà sản xuất thì thường sử dụng thêm chất phụ gia để tăng thêm độ cứng cũng như là độ dẻo của tấm ốp. Tiếp đến, trên bề mặt của tấm ốp nhựa sẽ được phủ thêm một lớp film mỏng, in hình họa tiết để tăng tính thẩm mỹ cho vật liệu. Thông thường nhiều người ưa chuộng sử dụng tấm nhựa ốp tường giả gỗ đặc biệt là chúng ta có thể bắt gặp nó ở mọi cửa hàng trên thị trường. Đang có nhiều người dân tại Bình Định không biết cấu tạo của tấm nhựa ốp tường nhựa PVC, cho nên hãy cùng với đơn vị của chúng tôi đi tìm hiểu 5 lớp cở bản sau:

Lớp bảo vệ bề mặt: Là một lớp UV được phủ trên bề mặt của sàn giả gỗ vì thế nó có tác dụng chính đó là làm cứng, bảo đảm độ bền đồng thời tạo bóng ở trên bề mặt.

Lớp làm nổi PVC: Đây được coi là một trong suốt nó có chống chống mài mòn, chống trơn trượt, ẩm mốc cũng như là giảm khả năng mất màu.

Lớp giấy vân gỗ: Nó tạo cho tấm nhựa ốp tường nhựa PVC có hiệu ứng giống với gỗ tự nhiên

Lớp nhựa lõi: Được cấu tạo chủ yếu bằng nhựa PVC cho nên nó có thể chống cong vênh khi sử dụng ở nhiệt độ cao, có tính đàn hồi lớn cũng như là sự chịu đựng ở mức độ tuyệt đối.

Lớp đế nhựa: Nó được làm 100% từ nhựa PVC, nhờ có lớp keo chuyên dụng thì có thể tạo ra được sự bền chặt cũng như là chống nồm vô cùng hiệu quả.


2 Đặc điểm của tấm nhựa ốp tường nhựa PVC

Chống ẩm, chống nước siêu hiệu quả

Nếu như bạn sử dụng tấm nhựa ốp tường nhựa PVC thì có sẽ được trải nghiệm tính năng chống ẩm mốc cũng như là chống nước khá là hiệu quả, đặc biệt nó rất là phù hợp để sử dụng ở khí hậu thời tiết ở nước ta.

Cách âm, cách nhiệt đặc biệt có thể chống cháy

Không chỉ có thể chống được ẩm mốc mà nó còn có một khả năng khác đó chính là: cách âm, cách nhiệt cũng như là kháng lửa ở mức hoàn hảo. Ngoài ra sử dụng tấm nhựa ốp tường nhựa PVC thì nó còn giúp cho không gian ở trong nhà được điều hòa như: ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Có thời gian sử dụng lâu dài

Ngoài những công dụng trên thì thời gian sử dụng tấm ốp tường nhựa PVC cũng tương đối cao khoảng từ 10 - 15 năm nếu như biết vệ sinh cũng như là bảo quản đúng cách.

Có vô vàm màu sắc cũng như là kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn

Bởi là sản phẩm dùng để trang trí nội thất ở trong nhà cho nên tấm ốp tường nhựa PVC được sản xuất với vô số màu sắc cũng như là các mẫu mã khác nhau đẻ phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng.


3. Tiêu chí khi lựa chọn sử dụng tấm nhựa ốp tường nhựa PVC

• Chú ý đến màu sắc của tấm nhựa

Nếu như sử dụng tấm nhựa ốp tường thì thường có 3 màu chính đó là: đỏ, trắng sữa và trăng ngà. Trong đó thì những tấm nhựa màu là cứng nhất nhưng nó cũng có nhược điểm là rất dễ bị vỡ. Tấm nhựa ốp tường nhựa PVC trắng ngà thì có thể kháng được các hóa chất nhưng giá thành của nó tương đối là cao. Đặc biệt là trong tấm cả các tấm nhựa ốp tường ở trên thì đều có thể chịu được nhiệt độ cao và chống sốc cực tốt.

• Kiểm tra kỹ bề mặt của tấm nhựa

Sản phẩm được làm từ nhựa PVC với màng phủ cứng, chống trầy xước tốt, ít bẩn, dễ lau chùi đảm bảo yêu cầu độ bền.

• Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ

Hãy xem xét cẩn thận logo hoặc là nhãn hiệu của tấm nhựa để giúp bạn biết đây là sản phẩm của công ty nào hay sản phẩm chế biến từ nhà máy nào.

• Nên lựa chọn đơn vị thi công uy tín

Sau khi đã cân nhắc về chất lượng sản phẩm, việc xem xét và so sánh giá vẫn là một tiêu chí quan trọng để mua nhựa PVC một cách thông minh. Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ của một đơn vị có thể tên lớn tại khu vực để thi công. Nếu như bạn đang sinh sống ở Bình Định thì không thể bỏ qua được đơn vị ở phía bên dưới được.


4. Địa chỉ thi công tấm nhựa ốp uy tín, chất lượng tại Bình Định

Hiện tại nếu như những gia đình nào ở Bình Định mà đang gặp các trường hợp như thấm dột, âm mốc cũng như là che khuyết điểm ở trong nhà mà muốn sử dụng tấm nhựa ốp tường, ốp trần của một đơn vị có tên tuổi cũng như là tiếng tăm thì tại sao các bạn không sử dụng dịch vụ của đơn vị nhựa ốp tường Bình Định của chúng tôi.

Vì sao khách hàng nên tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị nhựa ốp tường Bình Định? Đó là vì chúng tôi chuyên khắc phục những vấn đề về thấm dột cũng như là ẩm mốc ở tất các công trình khác nhau từ nhà ở, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, công ty, doanh nghiệp tại khu vực tỉnh Bình Định. Không những thế hiện nay đơn vị của chúng tôi đang dần dần cải thiện cũng như là khắc phục những vấn đề còn thiếu xót để có thể trở thành một đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực tấm nhựa ốp tường, ốp trần tại Bình Định.

Để có thể mang lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất thì hiện tại đơn vị của chúng tôi luôn cung cấp các nguyên vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cho nên những sản phẩm này thì hoàn toàn vô hại đến với sức khỏe của con người cũng như là an toàn thân thiện với môi trường ở bên ngoài.

Nhân viên thi công thì đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề vì thế có thể dễ dàng tư vấn tấm nhựa ốp tường, ốp trần phù hợp với gia đình của bạn ngoài ra khách hàng có thể sở hữu được một công trình truyệt đẹp khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Một khi đã tin tưởng sử dụng đơn vị của chúng tôi thì khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các mẫu mã khác nhau trên thị trường, ngoài ra đơn vị của chúng tôi còn bảo hành sản phẩm cho khách hàng lên đến 24 tháng kể từ ngày hoàn thành công trình.


5. Liên hệ thi công tấm nhựa ốp tường, ốp trần trực tuyến tại Quy Nhơn, Bình Định.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, ốp trần tại Bình Định vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0842 191 777 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

* Quý khách hàng hãy Chat Zalo với chúng tôi để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất.


6. Trên thị trường Bình Định thì tấm nhựa PVC đang có bao nhiêu loại?

6.1 Tấm nhựa PVC vân đá hoa cương

Tấm nhựa PVC vân đá được làm chủ yếu từ nhựa PVC, đặc biệt đây là loại nhựa bền bỉ và an toàn tuyệt đối. Đường vân nổi bật trên tấm ốp PVC tạo cho không gian thêm sáng sủa và mát mẻ, đầy ấn tượng, đặc biệt phù hợp với các công trình đòi hỏi sự sang trọng.

6.2 Tấm nhựa giả vân gỗ

Nó có các đặc tính thẩm mỹ và ứng dụng tương tự như gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, tấm nhựa ốp tường giả gỗ còn “ vượt trội ” hơn ở nhiều mặt. Bởi nó có tính bền cao, không bị mối mọt, không thấm nước dẫn đến mụt rửa, bong tróc như giấy dán tường hay gỗ thật, sơn nước... Nó còn hơn gỗ tự nhiên ở điểm điều đó là nó có rất nhiều mẫu mã, đường vân cực đẹp, chất liệu bề giữ màu tươi sáng.

6.3 Tấm nhựa gỗ giả gạch

Loại này có hoa văn như các tấm gạch chồng xếp lên nhau. Nó khá là thích hợp cho các công trình nội – ngoại thất đòi hỏi sự phá cách và sáng tạo mang đến sự độc đáo cho gia đình. Nó mang đến cho không gian nét mạnh mẽ và độ đáo riêng biệt. Tấm ốp giả gạch này cũng có đầy đủ ưu điểm, độ bền, nhẹ của vật liệu PVC.


7. Sử dụng tấm nhựa ốp tường nhựa PVC có độc hại?

- Thực tế thì việc lo lắng của người dùng là điều tất nhiên! Bởi vì các sản phẩm từ nhựa có an toàn hay không phụ thuộc rất lớn vào thành phần và quá trình xử lý và sản xuất. Tuy nhiên, phải khẳng định một điều rằng hạt nhựa Polyvinyl Clorua nguyên sinh cho nên bản chất của nó không hề chứa những chất độc hại cho sức khỏe con người. Những loại nhựa được trộn thêm chất phụ gia hoặc tái chế nhiều lần mới phát sinh các chất gây hại cho sức khỏe. Do vậy, khi lựa chọn tấm ốp tường nhựa, người dân tại Bình Định cũng cần phải xem xét kỹ càng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và các chứng nhận đi kèm để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm an toàn, không độc hại. 


8. Báo giá thi công tấm nhựa ốp tường, ốp trần tại Bình Định

• Báo giá tấm ốp Nano

Phân loại Rộng (cm), dày (ly), dài (met) Đơn giá (ngàn/m2)
Tấm ốp Nano hèm khóa 6mm 30 x 6 x 3 320.000
Tấm ốp Nano hèm khóa 6mm 40 x 6 x 3 320.000
Tấm ốp Nano hèm khóa 9mm 40 x 9x 3
40 x 9 x 3.5
380.000
Tấm ốp PVC vân đá 1.2 x 2.8 x 2.44 300.000

• Báo giá tấm ốp ngoài trời

Phân loại Kích thước Đơn giá (ngàn/m2)
Tấm ốp ngoài hiên 2.9 x 15 x 1
Dài 2,9m, rộng 15cm, dày 1cm
460.000
Tấm ốp chuyên ngoài trời 2.9 x 15 x 7
Dài 2,9m, rộng 15cm, dày 7mm
750.000

Ghi chú:

  1. Báo giá trên đã bao gồm công thợ, chi phí vận chuyển trong phạm vi tỉnh
  2. Báo giá trên chưa bao gồm chi phí phào chỉ
  3. Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT
Chia sẻ:
Facebook Chat