Tiêu chí lựa chọn phào chỉ trang trí cho ngôi nhà của bạn tại Đà Nẵng

Tiêu chí lựa chọn phào chỉ trang trí cho ngôi nhà của bạn tại Đà Nẵng

Tiêu chí lựa chọn phào chỉ trang trí cho ngôi nhà của bạn tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Tiêu chí lựa chọn phào chỉ trang trí cho ngôi nhà của bạn tại Đà Nẵng

Biết đến phào chỉ là một vật liệu trang trí nội thất sang trọng được sử dụng phổ biến tại những công trình dân dụng. Tuy nhiên, để lựa chọn phào chỉ tại Đà Nẵng phù hợp cho ngôi nhà lại không hề đơn giản bởi chưa bao giờ người tiêu dùng lại đứng trước nhiều sự lựa chọn như ngày nay, sự cạnh tranh đã khiến người dùng hoang mang về chất lượng.Hiểu được tâm lý đó, woodlight.com.vn xin chia sẻ với các bạn những tiêu chí chọn phào chỉ trang trí đúng cách cho ngôi nhà thân yêu.

Lựa chọn phào chỉ theo phong cách thiết kế

Ở mỗi ngôi nhà sẽ có phong cách thiết kế khác nhau tất cả đều dựa trên bản thiết kế của kiến trúc sư cũng như ý đồ của gia chủ, có thể đi từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại.

                                                                 

Phong cách cổ điển thích hợp cho những mẫu phào chỉ hoa văn, họa tiết hay dát vàng để làm tôn lên nét cổ điển, sang trọng. Đối với phong cách hiện đại, mẫu phào chỉ trơn sẽ là giải pháp hoàn hảo, hữu hiệu nhất. Còn đối với kiểu dáng tân cổ điển thì bạn có thể lựa chọn mẫu phào chỉ trơn điểm nhấn với cụm hoa văn mềm mại, đầy tinh tế. Bên cạnh đó, nếu gia chủ yêu thích một không gian ấm cúng, gần gũi thì nên chọn mẫu phào chỉ hoa văn đường nét tỉ mỉ, hoa văn tinh xảo sẽ là phù hợp nhất.

Lựa chọn phào chỉ theo màu sắc

Về màu sắc, phào chỉ tại Đà Nẵng đóng một phần rất quan trọng nó quyết định đến vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian ngôi nhà bạn. Do đó bạn dựa vào không gian ngôi nhà để quyết định việc chọn màu sắc phào chỉ phù hợp. Giống như các vật liệu trang trí khác, phào chỉ có nhiều loại đồng nghĩa với rất nhiều loại màu sắc khác nhau thỏa sức cho bạn lựa chọn. Có thể bạn chọn màu phào chỉ tương đồng với màu của nội thất, màu sơn tường, cụ thể phổ biến đó là màu trắng, màu vân gỗ, dát vàng. Hoặc bạn có thể chọn màu phào chỉ theo nguyên tắc bổ trợ cho nhau để tạo nên sự hài hòa cho không gian.

Lựa chọn phào chỉ theo chất liệu

Chất liệu cũng rất quan trọng, cụ thể với phào chỉ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau phổ biến như: nhựa Pu, Pe, thạch cao,.. vì vậy, tùy vào sở thích để lựa chọn chất liệu thích hợp.

Phào chỉ  được sử dụng đầu tiên tại Việt Nam nó có ưu điểm là gần gũi với thiên nhiên, họa tiết hoa văn tinh tế. Còn loại phào chỉ được tổng hợp từ chất liệu nhựa Pu đặc trưng của loại này là thân thiện với môi trường, có độ bền cao, không bị tác động bởi các yếu tố khắc nghiệt của thời tiết, tuy nhiên giá thành cao.

Lựa chọn phào chỉ theo diện tích không gian

Dựa vào diện tích không gian để quyết định chọn phào chỉ trang trí thích hợp, đảm bảo cho căn phòng vừa đẹp mắt vừa bền lâu. Phòng có diện tích lớn thì hãy chọn loại trang trí có kích thước lớn, hoa văn, họa tiết to, độc đáo. Chọn vật liệu trang trí dày và có chiều cao nhỏ sẽ mang đến một không gian phòng ngủ hài hòa, điều này sẽ không bị chênh lệch quá lớn so với các món đồ nội thất cũng như toàn bộ không gian căn phòng. Còn diện tích hẹp như phòng tắm thì nên dùng để nhấn vào một số chi tiết như khung gương, khuôn cửa, vòi nước hay tay nắm.

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm mà Wood Light chia sẻ đến khách hàng, mong rằng qua bài viết này, bạn hoàn toàn có thể đưa ra cho mình những tiêu chí lựa chọn phào chỉ trang trí tại Đà Nẵng phù hợp. Liên hệ với Nội Thất Wood Light - đơn vị sản xuất, phân phối, thiết kế và thi công phào chỉ số 1 để được tư vấn, hỗ trợ tận tình .

Thông tin chi tiết liên hệ :

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 
Address: Lô 54-B1.2 Khánh An 2, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  
Email: hoc.woodlight@gmail.com
Hotline: 0842 191 777 - 0934 760 366
Website: https://www.woodlight.com.vn/

Chia sẻ:
Facebook Chat