Tư vấn lựa chọn phào chỉ tại Đà Nẵng chất lượng nhất

Tư vấn lựa chọn phào chỉ tại Đà Nẵng chất lượng nhất

Tư vấn lựa chọn phào chỉ tại Đà Nẵng chất lượng nhất

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Tư vấn lựa chọn phào chỉ tại Đà Nẵng chất lượng nhất

Trong việc trang trí nội thất, phào chỉ với các mẫu mã, họa tiết tinh tế đa dạng đang là sự lựa chọn của nhiều gia chủ nhằm mang lại nét đẹp sang trọng, hiện đại cho tường nhà và không gian sống của mình. Để xóa đi sự trống trải của bức tường, phào chỉ luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo.Vậy bạn cần lựa chọn phao chi tai Da Nang như thế nào?

                                                                                              

Thế nào là phào chỉ ?

Phào chỉ là loại phào trang trí dùng cho tường nhà, giúp che lấp đi những chỗ hở, khoảng trống hoặc những lỗi trên tường. Phào chỉ giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho các bức tường, góc tường, góc nhà. Sản phẩm này thường được làm từ thạch cao, gỗ hoặc nhựa cải tiến.

                                                                                                

Ưu điểm khi sử dụng phào chỉ 

  ✤   Khả năng chống ẩm, chống thấm

Đây chính là công dụng đầu tiên cần nhắc đến khi sử dụng phào chỉ . Sản phẩm này giúp tường nhà, đặc biệt là chân tường, góc tường không bị ẩm mốc và luôn giữ được sự sạch sẽ, khô ráo.

  ✤   Khả năng cách nhiệt

Phào chỉ có khả năng cách nhiệt cao nên bạn yên tâm, loại vật liệu này không bén lửa cũng như không bị ảnh hưởng từ sự thay đổi của thời tiết.

 ✤   Độ bền

Độ bền của các sản phẩm phào chỉ rất tốt, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gây hư tổn, giúp gia chủ tiết kiệm đi một phần chi phí đáng kể.

  ✤   Cách sử dụng

Việc lắp đặt và sử dụng loại sản phẩm này cũng rất đơn giản vì đây là loại vật liệu gọn nhẹ, có cấu tạo đơn giản.

 ✤   Quá trình thi công

Phao chi tai Da Nang gọn nhẹ nên quá trình vận chuyển và thi công được thực hiện nhanh chóng. Hơn nữa, sản phẩm này dễ dàng cho việc lau chùi, vệ sinh.

Các loại phào chỉ tường

  ✤   Phào chỉ gỗ

Phào chỉ có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ ép MDF. Gỗ MDF là sản phẩm nhân tạo có độ bền cao, dễ gia công, khả năng liên kết bằng vít rất tốt. Tuy nhiên, phào gỗ bị tác động bởi nhiệt độ và độ ẩm nên chúng rất sợ nước. Vì vậy, trong quá trình sử dụng cần đảm bảo phào gỗ không bị thấm nước dẫn đến cong vênh, mối mọt, gây mất thẩm mỹ.

✤   Phào chỉ thạch cao

Đây là loại phào chỉ có truyền thống lâu đời được làm từ thạch cao. Phào chỉ thạch cao có giá thành tương đối rẻ nhưng cũng kén môi trường lắp đặt. Sử dụng phào thạch cao cũng nên có sự bảo quản tốt nhất nhằm tránh phào bị mốc, đổi màu,…

✤   Phào chỉ nhựa

Đây là loại phào chỉ khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các loại phào chỉ trên. Phào nhựa dùng cho việc trang trí tường phổ biến là phào PU. Phào chỉ nhựa có độ bền cao, khả năng chịu nước tốt, không bị cong vênh, mối mọt hat mất màu, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ công trình. Phào chỉ nhựa hiện nay còn có khả năng chống cháy cùng khả năng cách điện tốt, mang đến sự an toàn cho gia chủ. Không những thế, phào chỉ bằng nhựa có nhiều loại mẫu mã với hoa văn, họa tiết đa dạng cho nhiều sự lựa chọn. Và giá thành của phào chỉ nhựa cũng khá hợp lý giúp gia chủ tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.

Lưu ý khi mua phào chỉ 

Phào chỉ được sử dụng ngày càng nhiều trong thiết kế nội thất và vì thế cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp loại sản phẩm này nhưng không phải ở đâu cũng có những sản phẩm chất lượng. Bạn cần đến với những đơn vị uy tín nhất để sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Khi lựa chọn phào chỉ , bạn cần chọn loại sản phẩm phù hợp với từng không gian nội thất khác nhau để sản phẩm mang lại thẩm mỹ tối đa. Hãy chọn những đơn vị cung cấp có đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm và sẵn sàng tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phào.

Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những loại phao chi tai Da Nang cũng như các loại sản phẩm trang trí nội thất chất lượng khác, Chúng tôi sẵn sàng tư vấn để không gian nội thất của bạn hoàn mỹ nhất. Xin cảm ơn!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất! Sở hữu những dòng sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất cho không gian sống của bạn nhé!

Chia sẻ:
Facebook Chat