Ưu điểm và lợi ích của phào chỉ trong trang trí nội thất tại Đà Nẵng

Ưu điểm và lợi ích của phào chỉ trong trang trí nội thất tại Đà Nẵng

Ưu điểm và lợi ích của phào chỉ trong trang trí nội thất tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Ưu điểm và lợi ích của phào chỉ trong trang trí nội thất tại Đà Nẵng

 

Phào chỉ được biết đến như một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau được sử dụng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí mà không thể thiếu trong nội thất gia đình.

Sử dụng phào chỉ trong trang trí nội thất tại Đà Nẵng vốn không còn xa lạ đối với tất cả mọi người khi muốn làm cho từng chi tiết, góc nhỏ của các ngôi nhà thêm sang trọng, tinh tế.

Các loại phào trần, phào chân, phào lưng hay các loại chỉ trang trí…đều được thiết kế một cách hợp lý, đồng bộ, tạo nên một vẻ đẹp tổng hòa, liền mạch cho tổ ấm của gia đình bạn.
Phào chỉ thạch cao

Phào chỉ được biết đến như một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau được sử dụng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí. Phào chỉ có thể được tạo nên bởi nhiều chất liệu khác nhau, từ các chất liệu truyền thống như thạch cao, gỗ hay các chất liệu hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội như nhựa PS. Chính vì vậy, khi lựa chọn phào chỉ để làm đẹp cho các căn phòng, bạn nên cân nhắc những ưu, nhược điểm của sản phẩm để có thể có những quyết định đúng đắn nhất.

Phào chỉ PU

 

Được xem như một loại vật liệu trang trí mang tính truyền thống, tuy nhiên, loại vật liệu này ngày nay không còn được sử dụng nhiều bởi lý do không còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong những thiết kế mang tính thẩm mỹ. Với lượng mẫu mã hạn chế, không sắc cạnh trong từng chi tiết cộng với thời gian thi công khá lâu, nên loại vật liệu này đang dần bị thay thế bởi những chất liệu hiện đại và phù hợp hơn.

Phào chỉ PU tại Đà Nẵng là một sản phẩm mới, với đặc tính là nhẹ, dẻo, dễ thi công. Tuy nhiên, loại vật liệu trang trí này lại tồn tại khá nhiều những hạn chế khó khắc phục.Thứ nhất, đó là khả năng chịu va đập của sản phẩm rất kém. Điều này sẽ tạo ra sự khó khăn trong quá trình thi công, nhất là đối với những ngôi nhà được xây dựng trên những địa hình phức tạp hoặc chính bản thân ngôi nhà được thiết kế phức tạp. Điều thứ hai có thể kể đến, đó là chi phí cho việc sử dụng phào chỉ PU khá đắt, do đó sẽ dẫn tới việc tổng chi phí cho xây dựng ngôi nhà bị đội lên cao, gây ra sự thất thoát lớn. Một điểm nữa, có lẽ là hạn chế lớn nhất, đó là mẫu mã cũng như màu sắc của các sản phẩm này khá nghèo nàn, nên sẽ tạo ra sự đơn điệu trong trang trí.

Phào chỉ gỗ

Ưu điểm thân thiện với môi trường của sản phẩm này luôn được người tiêu dùng cũng như những kiến trúc sư, nhà đầu tư xây dựng đánh giá cao. Nhưng bên cạnh đó, những hạn chế của chúng cũng khiến người ta phải cân nhắc khi lựa chọn. Sử dụng các loại phào chỉ gỗ trong trang trí, đặc biệt là đối với khí hậu nước ta là kiểu thời tiết nhiệt đới gió mùa, độ ẩm cao dễ gây ra các hiện tượng mối mọt, ẩm mốc hoặc cong vênh, nứt gãy. Ngoài ra, chi phí cho việc thiết kế, hoàn thiện cũng như lắp đặt loại phào chỉ này cũng khá đắt đỏ.

Phào chỉ PS

 

Đây là loại phào chỉ được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc và có nhiều những ưu điểm vượt trội so với các loại sản phẩm khác. Phào chỉ PS có thể tạo được mọi kiểu dáng, chịu được va đập, do đó, nó phù hợp để lắp đặt ở những góc ngách của ngôi nhà, đòi hỏi sự phức tạp cũng như độ tinh tế cao. Thêm vào đó, do được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là nhựa PS nên nó có khả năng chịu nước rất tốt, không bị ẩm mốc mối mọt cũng như cong vênh trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, phải kể đến một ưu điểm vượt trội nữa, đó là chi phí cho việc sản xuất các loại phào này rất rẻ, chỉ bằng ¼ so với các loại phào PU hay phào gỗ, do đó sẽ góp phần tiết kiệm chi phí, giá thành trong xây dựng, nhất là với điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay.

Ở nước ta, việc sản sử dụng các loại phào PS đã xuất hiện từ một vài năm trở lại đây, tuy nhiên các sản phẩm chủ yếu là nhập khẩu trực tiếp, do đó, các loại mẫu mã cũng như số lượng cũng có phần hạn chế. Chính vì vậy, yêu cầu cho việc sản xuất cũng như thiết kế trực tiếp trong nước luôn là giải pháp tốt nhất để đảm bảo nguồn cung, chất lượng cũng như giá cả tốt nhất cho người tiêu dùng.

Nắm bắt được những ưu điểm vượt trội cũng như yêu cầu tất yếu là phải sản xuất trực tiếp, Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light đã cho xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất các loại phào chỉ PS để cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng ở Việt Nam. Điều này sẽ góp phần mang đến những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chi phí tiết kiệm cũng như nguồn hàng hết sức phong phú. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể trực tiếp thiết kế mẫu mã theo yêu cầu, sở thích của cá nhân mà không phải lo hạn chế những sản phẩm đáp ứng được.

 

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 

Address: Lô 54-B1.2 Khánh An 2, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  
Email: hoc.woodlight@gmail.com
Hotline: 0842 191 777 - 0934 760 366
Website: http://woodlight.com.vn

Chia sẻ:
Facebook Chat