Ưu điểm và lợi ích của sàn nhựa trong trang trí nội thất tại Đà Nẵng

Ưu điểm và lợi ích của sàn nhựa trong trang trí nội thất tại Đà Nẵng

Ưu điểm và lợi ích của sàn nhựa trong trang trí nội thất tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Ưu điểm và lợi ích của sàn nhựa trong trang trí nội thất tại Đà Nẵng

 

Sàn nhựa tại Đà Nẵng hay còn gọi (gạch nhựa) là sản phẩm được sử dụng lót sàn trong nội thất . Công nghệ sản xuất chủ yếu từ  bột đá, nhựa pvc và các chất phụ gia khác.

Với xu thế ngày càng hiện đại khi mà sàn gỗ ngày càng khan hiếm và có nhiều điểm bất lợi, cùng với đó là sàn gỗ công nghiệp kém chất lượng không được đảm bảo thì sàn nhựa vừa gần gũi môi trường lại vừa vượt trội nhiều tính năng ưu việt lại là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Nhưng không phải tự nhiên mà sàn nhựa lại được ưa chuộng đến như vậy. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những lý do để giải đáp thắc mắc này.

               

Đó là những ưu điểm và lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại, tuy nhiên không phải người sử dụng nào cũng biết. Chúng ta cùng khám phá nhé.

  • Độ bền : được đánh giá dựa trên chất lượng nguyên liệu và độ dày waer layer (lớp phủ bề mặt), tuổi thọ của sàn nhựa trung bình từ 10 đến 15 năm.
  • Ảnh hưởng tới môi trường: nhiều người nghĩ rằng khi sử dụng “nhựa” sẽ ảnh hưởng xấu đến không khí và môi trường, tuy nhiên sàn nhựa được cấu thành từ pvc và bột đá, hoàn toàn không độc hại cho môi trường mà ngược lại còn rất thân thiện.
  • An toàn: trái ngược với sự cứng cáp của sàn gỗ công nghiệp, tự nhiên. Sàn nhựa gạch nhựa rất êm mềm, độ đàn hồi tốt, hạn chế tổn thương khi tiếp xúc mạnh.
  • Giảm tiếng ồn: khi sử dụng sàn gỗ để lót sàn sẽ tạo ra tiếng kêu “lộp bộp”, điều này ở sàn nhựa là không hề có, bởi sản phẩm được kết dính với mặt nền bằng keo dán nên cực kỳ chắc chắn, không rung, không ồn.
  • Tính thực tế: sàn nhựa có tính thực tế cao, với công nghệ hiện đại có thể tái tạo được hoa văn và những chi tiết nhỏ nhất trên bề mặt giống thật y như sàn gỗ, hoặc đá lên tới trên 95%.
  • Vệ sinh dễ dàng: nhờ cấu tạo rất đặc biệt của bề mặt giúp cho sàn nhựa có thể làm sạch các vết bẩn dễ dàng, thông thường chỉ cần quét, hút bụi hoặc dùng khăn ẩm là đã loại bỏ được hết cát và bụi bẩn.
  • Đa năng và thông dụng: khác với thảm hay gỗ, với đặc tính kháng nước tuyệt đối bạn có thể lát sàn nhựa ở mọi vị trí, kể cả những nơi thường xuyên bị ảnh hưởng bởi nước hoặc có độ ẩm cao như khu vực bếp, cửa phòng tắm.
  • Tác dụng đối với sức khỏe: bề mặt sàn nhựa tại Đà Nẵng được phủ lớp chống ăn mòn nên không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển nên rất an toàn cho sức khỏe.

 

Qua những ưu điểm và lợi ích ở trên 1 phần nào đó có thể sẽ giúp bạn hiểu rõ và yên tâm hơn khi sử dụng sàn nhựa để lót sàn.

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT là đơn vị đi đầu cả nước trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt, thiết kế dòng sản phẩm sàn nhựa, sàn nhựa giả gỗ ,…Với đội ngủ nhân viên trẻ được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực và phát triển để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của tất cả khách hàng. Đem tới sự hài lòng nhất với giá cả hợp lý nhất .Chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng quý khách. Mang đến niềm vui cho khách hàng là hân hạnh và thành công của chúng tôi.

Hãy lựa chọn sản phẩm của Nội thất Wood Light để đảm bảo chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Quý khách đang quan tâm và muốn tìm hiểu thêm những điều liên quan đến sàn nhựa tại Đà Nẵng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 

Address: Lô 54-B1.2 Khánh An 2, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  
Email: hoc.woodlight@gmail.com
Hotline: 0842 191 777 - 0934 760 366
Website: 
https://www.woodlight.com.vn/

Chia sẻ:
Facebook Chat