Vì sao chúng ta nên chọn sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng

Vì sao chúng ta nên chọn sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng

Vì sao chúng ta nên chọn sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Vì sao chúng ta nên chọn sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng

Bạn muốn có một không gian nhà ở hoàn hảo sang trọng từ trong ra ngoài thì bạn cần chú trọng về yếu tố ngoại thất là điều tất nhiên.Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng là một trong những vật liệu được lựa chọn để trang trí ngoại thất đang thịnh hành nhất hiện nay.

Đôi nét về không gian ngoại thất khi sử dụng sàn gỗ ngoài trời

Trong không gian nhà ở, việc trang trí nội thất là một vấn đề quan trọng được mọi người đưa lên hàng đầu. Ngoài ra, còn một không gian khác cũng không kém phần quan trọng cần được thiết kế dành riêng cho nó – đó là trang trí không gian ngoại thất.

Như chúng ta đã biết, không phải ngẫu nhiên mà đa số người tiêu dùng đều chọn sàn gỗ ngoài trời để thiết kế cho không gian ngoại thất của mình. Bởi, sàn gỗ ngoài trời mới có đủ tính năng và chất lượng đảm bảo để đem đến cho bạn một không gian sang trọng và cao cấp hơn các loại vật liệu khác.

Cấu tạo của sàn gỗ ngoài trời

Khác với các vật liệu truyền thống, sàn gỗ ngoài trời được làm từ nhựa gỗ hay còn gọi là nhựa WPC khá mới mẻ. Nhựa gỗ được tạo thành từ hơn 50% sơ gỗ và 30% sợi nhựa cộng thêm chất kết dính và tạo màu.

Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng có cấu tạo chính là nhựa WPC nên nó có nhiều ưu điểm mà các loại sàn từ những chất liệu khác không sánh được dưới tác động trực tiếp của yếu tố môi trường, bao gồm:

  • Sàn gỗ ngoài trời có màu sắc đa dạng, khách hàng lựa chọn màu thích hợp và sau khi mua về có thể lắp đặt ngay mà không cần sơn màu lại.
  • Sàn gỗ ngoài trời chịu nhiệt và chịu nước tốt, sản phẩm rất thân thiện với môi trường và người sử dụng, hoàn toàn không có chất độc hại.
  • Sàn gỗ ngoài trời được cấu thành từ nhựa gỗ nên hoàn toàn không bị mối mọt tấn công, không bị bám bụi và dễ dàng lau chùi.

Những công dụng khác của sàn gỗ ngoài trời

Bạn sẽ thấy hồ bơi của mình trở nên sang trọng, cao cấp và sạch sẽ hơn hẳn khi trên thành hồ bơi được lát bằng ván gỗ đặc biệt dành cho không gian ngoài trời. Lối đi, cổng vào hay hàng rào nhà bạn trông sẽ gần gũi với thiên nhiên và sẽ rất ấn tượng khi được làm từ các loại ván gỗ này.

Ngoài ra, bạn còn có thể dùng sàn gỗ ngoài trời để bảo vệ tường nhà bằng cách lắp đặt sàn gỗ bên ngoài tường. Lan can được lắp bằng sàn gỗ loại này cũng mang một phong cách riêng, có tính thẩm mỹ rất cao.

Với cấu tạo và những ưu điểm như trên, sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng có thể nang lại cho bạn một không gian ngoại thất vô cùng tuyệt vời. Với ưu điểm đó, bạn đã có thể thay thế không gian ngoại thất đơn điệu và cũ kĩ bằng một vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng thông qua việc thi công lắp đặt sàn gỗ ngoài trời cho ngoại thất nhà mình.

Chia sẻ:
Facebook Chat