Vì sao nên chọn gỗ nhựa Composite Đà Nẵng

Vì sao nên chọn gỗ nhựa Composite Đà Nẵng

Vì sao nên chọn gỗ nhựa Composite Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Vì sao nên chọn gỗ nhựa Composite Đà Nẵng

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gỗ như: gỗ công nghiệp,  gỗ nhựa composite Đà Nẵng ...Tuy nhiên, xét trên nhiều khía cạnh,  gỗ nhựa composite Đà Nẵng có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn trong mọi công trình so với các loại gỗ truyền thống khác . Hãy cùng Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light tìm hiểu thông tin vì sao nên chọn gỗ nhựa composite Đà Nẵng qua bài viết sau đây nhé.

1. Gỗ nhựa composite Đà Nẵng là gì:

Gỗ nhựa composite Đà Nẵng không đơn thuần sử dụng chất liệu nhựa như nhựa giả gỗ mà còn sử dụng những loại vật liệu mới, cao cấp trong ngành nội thất như tấm PVC, tấm Composite... Hầu hết những vật liệu này đều được nhập khẩu, sau đó sản xuất trên dây chuyền hiện đại để tạo thành những thiết kế cửa không chỉ đẹp mà còn bền chắc, chất lượng cao với ngôi nhà của khách hàng.

Sản phẩm gỗ nhựa composite Đà Nẵng này sử dụng nguyên liệu tổng hợp WPC – Wood Plastic Composite bao gồm nhựa gỗ (có trong mạt cưa, bột giấy, vỏ đậu phộng, vỏ trấu, tre, nứa) và nhựa (nhựa HDPE, PVC, PP, ABS, PS) được trộn đều với nhau thành một thể thống nhất rồi được đùn ép lại theo hình dạng yêu cầu của khách hàng.

Gỗ được ứng dụng hơn và mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng hơn. 

2.Gỗ nhựa composite Đà Nẵng có giá rẻ hơn do sử dụng ít nhân công

Đối với gỗ nhựa composite Đà Nẵng bản chất các tấm cốt gỗ nhựa composite đã thành hình khuôn, cánh, nẹp, nhà máy chỉ cần bọc lớp film PVC vân gỗ xung quanh là thành một bộ nhựa gỗ hoàn chỉnh. Công đoạn bọc film PVC áp dụng công nghệ ép nhiệt hút chân không tiên tiến, sử dụng máy móc thay thế con người. Vì vậy, do sử dụng rất ít nhân công, năng suất làm việc của máy móc lớn, độ chính xác cao giúp giảm chi phí sản xuất, lỗi sản phẩm cho cửa gỗ nhựa composite giá rẻ hơn các loại cửa truyền thống khác.

 Khi thị trường rộng mở, khách hàng tin tưởng chấp nhận sẽ thu hút nhiều nhà sản xuất tham gia vào lĩnh vực gỗ composite. Việc xuất hiện càng nhiều nhà sản xuất tham gia vào cuộc chơi sẽ tạo áp lực canh tranh giá, rất có lợi cho khách hàng.

3. Độ bền cao, chất lượng vượt trội

Gỗ nhựa composite Đà Nẵng luôn được các bên đánh giá là giải pháp có tính an toàn tuyệt đối với cửa trong nhà. Bên cạnh đó, gỗ nhựa composite Đà Nẵng có khả năng chịu nước tuyệt đối, không co ngót, thay đổi kích thước trong mọi điều kiệm thời tiết. Đây là ưu điểm vượt trội mà không một dòng gỗ nhựa nào khác có thể so sánh được với gỗ nhựa composite.

                                                                                 Tấm gỗ nhựa Composite ốp tường tại Đà Nẵng

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa của  nước ta, nắng mưa thất thường, trong điều kiện trong nhà không tiếp xúc ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, tuổi thọ gỗ nhựa composite có thể lên tới hơn 30 năm. Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light xin Giới thiệu về các sản phẩm đột phá, chất liệu mới là nguyên liệu tuyệt vời để thay thế gỗ, phục vụ cho nhu cầu sử dụng. Nhờ các tính năng vượt trội hàng đầu như:

- Cửa luôn sáng bóng, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.
- Luôn bền bỉ trước khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều
- Chống cong vênh, co ngót
- Tính chịu nước, độ kín khít cao : Với hệ khung bao và khuôn cánh cửa được thiết kế có hệ gioăng cao su đặc dụng ngăn chặn nước vào, đồng thời tăng độ cách âm cho cửa.
- Hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng : Cửa nhựa không truyền nhiệt nên tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa.
- Bảo vệ môi trường: thay thế các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên, được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, nhiều tiện ích, không gây độc hại với môi trường và sức khoẻ con người. 

Trên đây là bài viết vì sao nên lựa chọn gỗ nhựa composite Đà Nẵng.Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light hy vọng đã đưa đến những thông tin bổ ích cho Qúy khách hàng, hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn sản phẩm gỗ nhựa composite Đà Nẵng chất lượng, uy tín cho gia đình mình nhé. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 


Address: Lô 54-B1.2 Khánh An 2, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  
Email: hoc.woodlight@gmail.com
Hotline: 0842 191 777 - 0934 760 366
Website: https://www.woodlight.com.vn/

Chia sẻ:
Facebook Chat