Vì sao nên chọn lắp đặt sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng ?

Vì sao nên chọn lắp đặt sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng ?

Vì sao nên chọn lắp đặt sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng ?

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Vì sao nên chọn lắp đặt sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng ?

Hiện nay, việc lắp đặt san go ngoai troi tai Da Nang đã trở nên quen thuộc với nhiều khách hàng. Sàn gỗ không chỉ được bày trí trong không gian nội thất mà đã trở thành loại sàn ngoài trời sử dụng cho ban công, khu vực xung quanh nhà, sân vườn nhà, quán cà phê, lót sàn hồ bơi...

Vậy vì sao nên lựa chọn lắp đặt sàn gỗ ngoài trời? 

Sàn gỗ ngoài trời được làm từ hai nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên và bột nhựa tổng hợp PVC. Thành phần nhựa gỗ được tạo ra từ hơn 50% gỗ tự nhiên với các thành phần khác như mạt cưa, sợi bột giấy, tre nứa, vấu...và khoảng 38% sợi nhựa HDPE, PVC. Người ta còn thêm vào một số chất phụ gia, chất tạo màu và chất kết dính để tạo cho sản phẩm một vẻ ngoài và chất lượng hoàn hảo nhất. 

Trước đây, người ta chỉ biết đến những loại sàn gỗ tự nhiên mà khi đó, sàn gỗ ngoài trời còn chưa phổ biến rộng rãi như ngày nay. Tuy nhiên, khi sử dụng những loại sàn gỗ làm bằng gỗ tự nhiên 100% cho những không gian ngoại thất thì lại xuất hiện những nhược điểm như phai màu, sàn bị cong vênh, nứt gãy...bởi gỗ tự nhiên không thể chống lại được mọi tác động nhiệt, tác động môi trường khi lắp đặt ngoài trời. 

Các nhà sản xuất đã bắt đầu nghiên cứu và cho ra đời san go ngoai troi tai Da Nang, kết hợp giữa gỗ tự nhiên và bột nhựa tổng hợp cùng một số chất phụ gia khác để tăng khả năng chịu nhiệt, chống ánh nắng mặt trời của sàn. Sàn gỗ ngoài trời có khả năng chống tia UV gấp đến 3 lần so với sàn gỗ tự nhiên. 

Màu sàn gỗ cũng cực bền và ít bám bụi bẩn. Quý khách có thể sử dụng xà phòng kết hợp với vòi xịt để dễ dàng lau rửa sàn mà không sợ bị tẩy màu hay phai màu. 

Sản phẩm có độ giãn nở rất thấp khi phải chống chịu nhiệt độ cao từ môi trường, chính vì vậy mà nó vẫn giữ nguyên được hình dạng ban đầu, không bị biến dạng vì nhiệt. 

Ngoài ra, sàn gỗ ngoài trời cũng được tích hợp một số ưu điểm của cả sàn gỗ và sàn nhựa như chống thấm nước tốt, chống mối mọt, chịu lực tốt...Sàn gỗ ngoài trời cũng có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại với các màu sắc, kiểu vân gỗ tinh tế, hiện đại, tạo thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian ngoại thất. 

Trên đây là một số lý do thuyết phục quý khách nên lựa chọn san go ngoai troi tai Da Nang để lắp đặt cho không gian ngoại thất. Đến với Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light , khách hàng sẽ được cung cấp rất nhiều mẫu san go ngoai troi tai khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Chia sẻ:
Facebook Chat