Vì sao nên chọn phào chỉ nhựa Hàn Quốc để trang trí tại Đà Nẵng

Vì sao nên chọn phào chỉ nhựa Hàn Quốc để trang trí tại Đà Nẵng

Vì sao nên chọn phào chỉ nhựa Hàn Quốc để trang trí tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Vì sao nên chọn phào chỉ nhựa Hàn Quốc để trang trí tại Đà Nẵng

Phào chỉ nhựa, len tường nhựa ...( là tên gọi khác nhau của từng vùng miền) hay còn gọi là PS chữ viết tắt của loại nhựa tổng hợp (Polystyrene). Với dòng sản phẩm này ban đầu chỉ phát triển ở các nước Châu Âu và các nước phát triển ở Châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc....

Ngày này với xu hướng kinh tế hội nhập và tình hình tài nguyên rừng của Việt Nam ngày một khang hiếm dẫn đến giá gỗ ngày một tăng lên cộng vào đó những sản phẩm làm bằng thủ công như đắp chỉ xi măng hoặc chỉ thạch cao thì tốn rất nhiều công đoạn hoàn thiện mà không đem lại sản phẩm như ý ( bề mặt chỉ thì không đẹp, hoa văn không sắc xảo ...vv).  Chính vì những lý do trên nên dây chuyển sản xuất Phào Chỉ Nhựa khép kín theo tiêu chuẩn Hàn Quốc ra đời, từng bước thay thế cho những sản phẩm thủ công nhằm rút ngắn thời gian thi công.

Chính vì thế việc trang trí nội thất bằng phào chỉ nhựa trang trí là một lựa chọn mang tính kinh tế và hiện đại để mang đến một không gian sang trọng, quý phái và tiết kiệm cho ngôi nhà của bạn. Vậy, làm thế nào phối hợp lựa chọn và sử dụng phào chỉ nhựa để thiết kế tối giản bớt những điểm nặng nề thô kệt và mang lại sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho không gian căn nhà bạn mà không làm mất đi sự sang trọng và quý phái cần có? Hãy cùng woodlight.com.vn tìm hiểu thêm về phào chỉ nhựa tại Đà Nẵng để quý khách có sự lựa chọn vật liệu tốt nhất cho căn nhà mơ ước trong tương lai.

Tại sao nên sử dụng phào chỉ nhựa trang trí Hàn Quốc

Đây là một trong những vật liệu trang trí tốt nhất hiện nay. Phào chỉ nhựa trang trí có rất nhiều loại và có cấu tạo khác nhau có những tính năng ưu việt như sau:

  • Len tường nhựa, phào chỉ nhựa ra đời không lâu nhưng hiện nay đã có mặt khắp mọi nơi. Ngoài mục đích sử dụng trang trí nội thất thì phào nhựa có thể sử dụng rất thành công trong vấn đề trang trí khung ô, chỉ khung tranh, đóng lamri thay thế cho các vật liệu thông thường, trang trí đầu giường, tivi…
  • Sử dụng phào chỉ nhựa sẽ không bị mối mọt hay cong vênh.
  • Không bị ẩm hay nấm mốc bám đầy trên bề mặt, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.
  • Phào chỉ nhựa PS sản xuất theo dây chuyền khép kín, phủ phim bằng công nghệ nhiệt nên sẽ không bị bay màu, mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho căn phòng bạn.
  • Phào chỉ nhựa có rất nhiều màu sắc, thường có hai loại đó là loại có bề mặt trơn và loại có họa tiết hoa văn đặc biệt với tông màu gỗ, giả đá, màu đồng cổ và trắng trơn…được tô điểm vào nhau tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Sử dụng trang trí cho nhiều phong cách thiết kế như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại phào chỉ nhựa chính là điểm nhấn nổi bật trong căn nhà bạn.
  • Đối với chất liệu nhựa làm vật liệu để trang trí nội thất như trần tường cũng như các vật dụng và vị trí nhấn không gian trong nhà. Phào nhựa là vật liệu rất nhẹ nhưng khả năng chống ẩm, cong vênh cũng như biến dạng của phần trần nhựa là rất tốt.
  • Tiết kiệm chi phí xây dựng, quá trình thi công hoàn thiện dễ dàng hơn, nâng cao giá trị sử dụng.

Một số gợi ý để bạn có thể lựa loại loại phào chỉ nhựa thích hợp với không gian nội thất

Kích thước phào chỉ nhựa tại Đà Nẵng : Bạn nên chọn những loại phào nhựa có kích thước nhỏ và khổ hẹp thì sẽ mang lại cảm giác thanh thoát hơn là những loại phào nhựa có bản rộng.

Về hoa văn phào nhựa: Bạn nên chọn những loại chỉ nhựa trang trí theo phong cách trơn hay ít hoa văn hoặc hoa văn nhấn điểm xuyến sẽ làm cho thanh nhựa trông đẹp hơn và khiến không gian sống của gia đình bạn trở nên hiện đại. Chỉ nhựa trang trí nội thất có hoa văn không màu chính là điểm nhấn tuy không quá nổi bật nhưng vẫn tôn lên được sự hài hoàn và sang trọng một cách nhẹ nhàng.

Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn kiểu chỉ nhựa phù hợp nhất nội thất và kiến trúc của ngôi nhà mình bởi phào chỉ nhựa có rất nhiều mẫu mã phù hợp với rất nhiều loại không gian, phong cách thiết kế khác nhau.

Vì sao nên sử dụng phào chỉ nhựa trong trang trí nội thất?

Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu phào chỉ đẹp chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Đảm bảo cung cấp giá tốt nhất ngoài thì trường. Chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm phào chỉ nhựa chúng tôi sẽ góp phần tô điểm thêm cho không gian sống của bạn thêm phần sang trọng và ấm cúng không kém phần hiện đại.

Chia sẻ:
Facebook Chat