Vì sao nên sử dụng sàn gỗ ngoài trời cho không gian bể bơi tại Đà Nẵng - Wood Light

Vì sao nên sử dụng sàn gỗ ngoài trời cho không gian bể bơi tại Đà Nẵng - Wood Light

Vì sao nên sử dụng sàn gỗ ngoài trời cho không gian bể bơi tại Đà Nẵng - Wood Light

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Vì sao nên sử dụng sàn gỗ ngoài trời cho không gian bể bơi tại Đà Nẵng

Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng là loại vật liệu mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Tuy mới có mặt trên thị trường nhưng nhờ vào những đặc điểm riêng biệt của mình mà chúng lại được rất nhiều khách hàng tìm kiếm để sử dụng cho việc trang trí cho không gian bể bơi và sân vườn hay các không gian ngoại thất nhà mình?

* Cấu tạo và đặc điểm của sàn gỗ ngoài trời  dành cho bể bơi hiện nay?

Sàn gỗ nhựa ngoài trời trên thị trường hiện nay có thành phần chính được cấu tạo từ bột gỗ tự nhiên và nhựa composite qua công nghệ ép cao cấp Nhật Bản cho ra những loại sản phẩm mới được gọi là gỗ nhựa ngoài trời composite. Với những đặc điểm tốt nhất của gỗ tự nhiên và khả năng chịu nước bột nhựa nên sàn gỗ ngoài trời đã và đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng bởi khả năng cứng như gỗ nhưng mềm dẻo như nhựa rất thích hợp cho không gian ngoài trời như bể bơi và sân vườn.

sàn gỗ bể bơi

Và với những đặc điểm nổi bật hơn nữa là khả năng chịu nước chịu nhiệt tuyệt vời của sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng rất tốt chúng co thể ngâm trong nước nên đến 72 giờ mà không ảnh hưởng tới sản phẩm, trong khi đó không gian ngoài trời bể bơi và sân vườn lại phải tiếp xúc trực tiếp thường xuyên với nước khá nhiều, lên sàn gỗ ngoài trời rất thích hợp nhất với không gian nay.

* Sàn gỗ ngoài trời có tính chịu nhiệt rất tốt

Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng giá rẻ ở đây không phải là sàn gỗ ngoài trời loại kém chất lượng mà giá rẻ, ở đây chính là do sản phẩm sàn gỗ ngoài trời ở đâu có giá rẻ nhất nó nhằm phục vụ cho những nhu cầu lát sàn gỗ sân vườn, bể bơi… phục vụ cho việc thiết kế hay xây dựng các khu không gian ngoại thất cho gia đình hoặc nơi công cộng.

Trên thị trường vật liệu ngoài trời hiện nay có rất nhiều hãng gỗ nhựa ngoài trời có chất lượng tốt và có hệ thống phân phối bán lẻ và bán buôn trên khắp cả nước nhưng bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết chọn hãng sàn gỗ và cơ sở chỗ nào cung cấp cho bạn sản phẩm sàn gỗ ngoài trời tốt nhất rẻ nhất để đảm bảo chi phí cũng như thi công nhanh chóng và hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

* Lắp đặt sàn gỗ ngoài trời cho bể bơi

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT chuyên cung cấp sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận với giá thành rẻ nhất và có các công trình thi công trên khắp cả nước từ lâu đã được bạn bè, gia đình… ưa chuộng bởi không những sản phẩm của chúng tôi cung cấp giá thành hợp lý với mọi đối tượng mà còn có đội ngũ thi công chất lượng, đội ngũ tư vấn đã làm hài lòng tất cả các khách hàng đến với chúng tôi.

sàn gỗ bể bơi chịu nước

Sử dụng sàn gỗ ngoài trời cho không gian bể bơi và sân vườn là xu hướng mới đã được sử dụng nhiều trong thiết kế không gian sân vườn được ưa chuộng trong các thiết kế mà còn được rất nhiều gia chủ Việt Nam lựa chọn bởi nó là vật liệu gỗ nhựa thân thiện môi trường, thân thiện với thiên nhiên… chúng an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

* Sàn gỗ ngoài trời thân thiện với môi trường xung quanh

Là một sản phẩm có có nguồn gốc và thành phần cấu tạo từ bột gỗ tự nhiên nên màu sắc của sàn gỗ bể bơi tự nhiên như gỗ tự nhiên nhưng được xử lý bởi công nghệ hiện đại Nhật Bản nên chúng được kế thừa những vân gỗ đẹp nhất của tự nhiên đem đến một công trình bể bơi được nhiều người ưa thích cũng như vẻ đẹp hay thể hiện sự sang trọng của gia chủ.

Những ứng dụng sàn gỗ bể bơi chúng tôi thi công cho khách hàng luôn được ưa chuộng bởi kỹ năng thi công, xử lý giúp sàn gỗ đẹp đến từng chi tiết.

Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light chúng tôi cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện. Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa.

Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng. Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

Chia sẻ:
Facebook Chat