Vì sao nên sử dụng tấm ốp tường trong trang trí nội thất tại Đà Nẵng - Wood Light

Vì sao nên sử dụng tấm ốp tường trong trang trí nội thất tại Đà Nẵng - Wood Light

Vì sao nên sử dụng tấm ốp tường trong trang trí nội thất tại Đà Nẵng - Wood Light

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Vì sao nên sử dụng tấm ốp tường trong trang trí nội thất tại Đà Nẵng

Trang trí nội thất ngày càng đa dạng và phong phú về kiểu dáng và chất liệu, đặc biệt là khi phong cách thiết kế tân cổ điển lên ngôi như hiện nay. Để tạo nên một không gian nội thất đẹp và ấn tượng thì việc trang trí trần và tường đóng vai trò hết sức quan trọng, kết hợp với phối đồ nội thất phù hợp sẽ làm nên một không gian hoàn mỹ.

Thông thường trang trí tường mọi người thường dùng các loại phào chỉ kết hợp các hoa văn trang trí, tạo nên những hình khối & khung tranh, để treo các bức tranh - ảnh, đồ trang trí...

Cao cấp và ấn tượng hơn, nhiều công trình sử dụng tấm ốp tường trang trí tại Đà Nẵng với những thiết kế độc đáo và tinh xảo, tạo nên một bức tranh tường vô cùng đặc sắc và ấn tượng. Từ kích thước của từng mảng tường, các thiết kế sẽ lựa chọn những tấm ốp tường phù hợp, làm cho bức tranh tường trở nên phong phú và sinh động.

Mọi người cũng dễ nhận ra, tấm ốp tường tại Đà Nẵng không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng (giá trị thẩm mỹ) mà còn giúp bảo vệ tường nhà, tăng khả năng bảo ôn cho tường, giúp không khí bên trong luôn mát mẻ, tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ cho công trình xây dựng ( giá trị sử dụng). Ngoài ra, việc thi công tấm ốp tường cũng đơn giản, giúp giảm bớt thời gian thi công và chi phí nhân công ( giá trị kinh tế).

Nắm bắt xu thế phát triển của thị trường vật liệu nội thất trên thế giới và trong khu vực, Wood Light đã nhanh chóng đưa ra các mẫu ốp tường theo phong cách tân cổ điển với sự độc đáo trong thiết kế và đa dạng, phong phú về mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Rất nhiều công trình do Wood Light trực tiếp thiết kế và thi công đã sử dụng tấm ốp tường tạo nên phong cách nội thất có 1 không 2, ấn tượng trên từng mảng tường, từng chi tiết.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, chúng tôi tin rằng tấm ốp tường tại Đà Nẵng sẽ nhanh chóng trở thành trào lưu vật liệu mới trong thời gian gần đây. Để được tư vấn tận tình, tiếp cận những sản phẩm hoàn mỹ cùng chất lượng thi công chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 

Address: Lô 54-B1.2 Khánh An 2, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  
Email: hoc.woodlight@gmail.com
Hotline: 0842 191 777 - 0934 760 366
Website: https://www.woodlight.com.vn/

Chia sẻ:
Facebook Chat