Bảng Giá Gỗ Nhựa Ngoài Trời Mới Nhất 2023 - Wood Light

Bảng Giá Gỗ Nhựa Ngoài Trời Mới Nhất 2023 - Wood Light

Bảng Giá Gỗ Nhựa Ngoài Trời Mới Nhất 2023 - Wood Light

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Bảng Giá Gỗ Nhựa Ngoài Trời Mới Nhất 2023

ỨNG DỤNG GỖ NHỰA TRONG THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Gỗ Nhựa Là Gì?

Gỗ nhựa composite là một vật liệu mới đang được sử dụng rộng rãi trong Trang Trí Nội Thất, Ngoại thất, nhà phố, biệt thự, resort... nhưng không phải ai cũng biết về loại vậy liệu này. Chính vì thế ngày hôm nay, Wood Light sẽ cùng mọi người đi tìm hiểu về vật liệu này nhé.

Gỗ nhựa gì gì? Những ưu điểm của gỗ nhựa.

Gỗ nhựa tổng hợp từ hạt gỗ và hạt nhựa trên dây chuyền công nghệ đùn

Gỗ nhựa có tên tiếng anh là: WPC – Wood Plastic Composite, hay còn gọi là Gỗ Nhựa Composite, là một loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ hạt gỗ và hạt nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ có độ cứng cao và rất an toàn. Do đó, WPC còn có thể được gọi là vật liệu Composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.

Gỗ nhựa là loại vật liệu thân thiện với môi trường với nguồn gỗ sử dụng là bột gỗ được chế biến, kiểm định kỹ càng từ các rừng trồng nguyên liệu gỗ tự nhiên nguyên sinh và nhựa (có thể sử dụng HPDE, PVC, PP, ABS…). Bột nhựa gỗ được trộn đều, ủ tạo màu, đồng nhất rồi đi qua dây chuyền hợp nhất tạo ra hạt Compound, từ các hạt Compound là nguyên liệu duy nhất cho dây chuyền máy đùn thành các hình dạng theo yêu cầu.

Gỗ Nhựa Ngoài Trời - Nhiều Mẫu Mã chất lượng

Gỗ nhựa rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc

Gỗ Nhựa Composite hiện vẫn là một loại vật liệu rất mới mẻ so với lịch sử phát triển lâu dài của gỗ tự nhiên. Nhưng vì sự khan hiếm của gỗ tự nhiên càng ngày càng cao, phương thức gia công không có gì quá khác biệt so với gỗ tự nhiên, và có các đặc tính vượt trội của WPC, gỗ nhựa Composite đang thay thế gỗ tự nhiên trong hầu hết các trường hợp ngoài trời và một phần trong nhà.

Những đặc điểm của gỗ nhựa 

​Gỗ nhựa có vân gỗ đẹp như gỗ tự nhiên

Một lợi thế lớn của gỗ nhựa so với gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp là khả năng nguyên liệu có thể tạo hình thành hầu như bất kì hình dạng nào theo yêu cầu. Do sự kết hợp trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa vừa có tính chất của gỗ: bề mặt thẩm mỹ, có khả năng gia công thành nhiều ứng dụng, hình thái khác nhau.

Đồng thời, gỗ nhựa có tính chất của nhựa: khả năng chống ẩm, chống mục nát, mặc dù khả năng cứng chắc có thể không bằng gỗ cứng nhưng với công thức pha trộn tốt giữa bột gỗ, nhựa cùng phụ gia lại tạo ra điểm mạnh cho gỗ nhựa là khả năng chống nứt nẻ, chống cong vênh được giảm tối đa trong thời gian dài hơn rất nhiều so với gỗ cứng, tuổi thọ của gỗ nhựa rất cao.

Các nhà sản xuất vật liệu xây dựng và hoạt động trong ngành xây dựng khẳng định gỗ nhựa thân thiện với môi trường hơn, tốn ít chi phí bảo trì, sửa chữa hơn các loại gỗ rắn thông thường.
Gỗ nhựa không cần sơn, bởi trong quá trình sản xuất đã trộn lẫn các màu sắc cần thiết và chất chống tia UV bay màu, vì vậy khả năng giữ màu của gỗ nhựa cũng được đảm bảo hơn rất nhiều. Gỗ nhựa là sự đầu tư lâu dài về nhiều mặt: Chất lượng, thẩm mỹ, chi phí cho các công trình kiến trúc ngoài trời. Trong nội thất và ngoại thất thì gỗ nhựa được đánh giá có tuổi thọ cao hơn gỗ tự nhiên rất nhiều.

Ưu điểm của gỗ nhựa

Cột gỗ nhựa 

  • Chịu nước tuyệt đối: Đây là ưu điểm tuyệt vời giúp chất liệu này có thể sử dụng cho các công trình ngoài trời, thậm chí là những nơi có độ ẩm cao. Nhiều bể bơi cũng đã sử dụng những tấm gỗ nhựa Composite để lát nền cho khu vực xung quanh bể.
  • Không cong vênh, co ngót: Đây lại là một ưu điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm này. Nhờ đặc tính này mà công trình giữ nguyên được vẻ đẹp của mình với tuổi thọ cao nhất.
  • Chống mối mọt, nấm mốc: Được xử lý qua nhiều quy trình hiện đại, chất liệu gỗ nhựa Composite có khả năng chống mối mọt, nấm mốc cao.
  • Chống cháy và cách nhiệt tốt.

Thanh lam gỗ nhựa 

Trước đó, nhắc đến lam gỗ, người ta thường nhắc đến các dạng gỗ tự nhiên. Thế nhưng, sự ra mắt của vật liệu gỗ nhựa đã nhận được sự quan tâm rất lớn bởi vẻ đẹp độc đáo và mới lạ của nó. Hầu hết các vật liệu xây dựng hiện nay đều có thiết kế bề mặt phẳng. Tuy nhiên, sử dụng các thanh lam giúp bề mặt trang trí uốn lượn như những đợt sóng, giúp không gian ấn tượng và có chiều sâu hơn.

Vỉ gỗ nhựa composite ngoài trời

Vỉ gỗ nhựa còn có các tên gọi khác như: vỉ gỗ nhựa lót sànvỉ gỗ nhựa compositevỉ gạch gỗ nhựa,…Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm này được làm từ thành phần chính là bột gỗ và nhựa. Vỉ gỗ nhựa được thiết kế dành riêng cho thi công, lát sàn không gian ngoại thất. Sự kết hợp giữa bột gỗ và nhựa là một giải pháp thi công sáng tạo và rất thông minh.

Tấm gỗ nhựa ốp tường ngoài trời

Gỗ nhựa ốp tường được chia thành gỗ nhựa ốp tường nội thất và gỗ nhựa ốp tường ngoại thất. Tuy nhiên, nhờ có khả năng chống nước, chống ẩm mốc cao nên sản phẩm thường được sử dụng ngoài trời. Tấm ốp tường cũng có khả năng chống thấm nước và đảm bảo không bị mục nát. Đặc điểm này sẽ giúp công trình của bạn bền đẹp trong một thời gian dài, không làm mất đi tính thẩm mĩ sau một thời gian chống chịu với thời tiết mưa nắng ở Việt Nam.

Ứng dụng gỗ nhựa ngoài trời trong cuộc sống

Ván sàn gỗ nhựa cực sang trọng, thời thượng

Ván sàn gỗ nhựa ngoài trời là ứng dụng nổi bật nhất của gỗ nhựa. Ván sàn gỗ nhựa chịu lực cực kỳ tốt, chống thấm nước tuyệt đối, không bị côn trùng tấn công. Do đó, không khó hiểu khi chúng được ưu ái ở nhiều vị trí công trình. Chúng còn được dùng để lát sàn sân vườn và sân thượng, lát ban công,… Tuy nhiên, lát sàn ban công yêu cầu cao hơn về khả năng chống thấm nước, thoát nước.

Sàn gỗ ngoài trời chịu lực, chống nước cực kì tốt

Thiết kế lam chắn nắng, pergola gỗ nhựa ấn tượng

Mái che Pergola gồm các cột đỡ xung quanh, bên trên là mái vòm lớn. Lam chắn nắng gỗ nhựa rất được ưa chuộng trong thiết kế sân vườn, tạo không gian xanh hiện đại. Gỗ nhựa composite ưu việt hơn lam sắt, lam gỗ thật và cả lam bê tông.

  • Lam gỗ nhựa siêu bền, lên đến 25 năm, không bị oxi hóa, rỉ sét, bong tróc
  • Lam che gỗ nhựa không thấm nước, không mục rữa, gãy vỡ
  • Pergola nhựa gỗ lắp đặt dễ dàng, vệ sinh nhanh chóng
  • Giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng

Gỗ nhựa ốp tường, ốp trần tiện dụng và đa năng

Hạng mục ốp tường, ốp trần cũng rất ưu ái lựa chọn gỗ nhựa. Với đặc tính bền, nhẹ, đa dạng, gỗ nhựa “cân” hết mọi vị trí không gian. Tấm nhựa gỗ nhựa ốp trần, ốp tường ngoài trời thường dùng gỗ PE. Với khả năng chịu lực cao hơn, cứng cáp hơn và bền hơn. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu và sở thích, gỗ nhựa PE cũng có thể được sử dụng trong nội thất.

Cổng hàng rào gỗ nhựa mới lạ, độc đáo

Ứng dụng gỗ nhựa làm hàng rào cửa cổng là xu hướng mới lạ trong năm nay. Hàng rào cửa cổng gỗ nhựa cao cấp đảm bảo không bị cong vênh, nứt, vỡ,… Công nghệ sản xuất hiện đại giúp giữ màu bền, không bị phai màu dưới nắng gắt, nhiệt độ cao hay nước mưa. Gỗ nhựa composite ngoài trời còn được dùng làm bảng hiệu cực kỳ bắt mắt, nâng tầm giá trị thương hiệu.

Bàn ghế gỗ nhựa ngoài trời siêu bền, siêu đẹp mắt

Bàn ghế gỗ nhựa rất được ưa chuộng vì có bề mặt chống bám dính, dễ vệ sinh. Hơn nữa, bàn ghế được làm bằng gỗ nhựa mang vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và gần gũi. Chống lại ảnh hưởng từ thời tiết như mưa lớn, nắng nóng, nhiệt độ cao,… 

Gỗ nhựa ngoài trời có tốt không? Độ bền bao lâu?

Chắc chắn câu trả lời là gỗ nhựa ngoài trời rất tốt vì nó đang là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều công trình. Kể cả khi không nhìn số lượng gỗ nhựa đang tiêu thụ trên thị trường thì với những đặc điểm cấu tạo và những ưu điểm kể trên các bạn cũng có thể thấy được gỗ nhựa đang là lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng từ hộ gia đình, tới biệt thự nhà vườn, nhà hàng, bể bơi, khách sạn…
 
Vậy độ bền của vật liệu này là bao lâu? Nếu bạn vệ sinh và bảo quản đúng cách thì tuổi thọ của nó có thể lên đến 15-20 năm. Chịu được nhiệt độ lên tới 120 độ C hay xuống tới -30 độ.

Gỗ nhựa đạt thẩm mỹ cao trong thiết kế kiến trúc

Sử dụng gỗ nhựa lát nền sân vườn chống ẩm mốc

  • Chịu lực cao: Khắc phục được nhược điểm của dòng gỗ công nghiệp, gỗ nhựa Composite có thể chịu được lực rất lớn.
  • Trọng lượng nhẹ: Với đặc tính này cho nên sản phẩm được sử dụng nhiều trong các công trình nhằm giảm tải trọng cho công trình.
  • Dễ dàng khắc và in trên bề mặt
  • Tạo hình dễ: Việc sử dụng chất liệu gỗ nhựa Composite bạn có thể chế tác ra được nhiều chi tiết khó mà vật liệu gỗ không làm được
  • Giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí: Việc sử dụng chất liệu này sẽ tiết kiệm hơn nhựa bởi nhựa sẽ mất thời gian và chi phí để làm khuôn còn gỗ nhựa Composite thì không.
  • An toàn cho sức khỏe của người sử dụng: Đây là điều được người tiêu dùng rất quan tâm. Họ không chỉ mong muốn tìm ra được những chất liệu phù hợp giúp tạo nên một công trình đẹp mà những chất liệu đó còn phải không gây nguy hại cho sức khỏe của họ.
Ứng dụng gỗ nhựa lát nền sân vườn chống ẩm mốc

Phân loại gỗ nhựa

Có 3 loại gỗ nhựa:

Gỗ nhựa gốc PVDF:

Polyvinylidene fluoride hoặc polyvinylidene difluoride ( PVDF ) là một chất fluoropolymer nhiệt dẻo không phản ứng cao được sản xuất bởi sự trùng hợp của vinylidene difluoride .PVDF là một loại nhựa đặc biệt được sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi độ tinh khiết cao nhất, cũng như khả năng chống các dung môi, axit và bazơ. So với các chất fluoropolyme khác, như polytetrafluoroethylene (Teflon), PVDF có mật độ thấp (1,78 g / cm 3 ).

Nó có sẵn như là sản phẩm đường ống, tấm, ống, phim, tấm và một chất cách điện cho dây cao cấp. Nó có thể được tiêm, đúc hoặc hàn và thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp hóa chất, bán dẫn, y tế và quốc phòng, cũng như trong pin lithium-ion . Nó cũng có sẵn như là một bọt đóng cửa liên kết ngang , được sử dụng ngày càng nhiều trong các ứng dụng hàng không và hàng không vũ trụ. Nó cũng có thể được sử dụng trong tiếp xúc lặp đi lặp lại với các sản phẩm thực phẩm, vì nó tuân thủ FDA và hoàn toàn không độc hại.

Là một loại bột mịn, nó là một thành phần trong các loại sơn cao cấp cho kim loại. Các loại sơn PVDF này có độ bóng và giữ màu rất tốt . Chúng được sử dụng trên nhiều tòa nhà nổi tiếng trên khắp thế giới, chẳng hạn như Tháp đôi Petronas ở Malaysia và Đài Bắc 101 ở Đài Loan, cũng như trên tấm lợp kim loại thương mại và dân cư.

Các màng PVDF được sử dụng trong blots phía tây để cố định protein, do ái lực không đặc hiệu của nó đối với các axit amin.

PVDF cũng được sử dụng như một thành phần chất kết dính cho điện cực cacbon trong siêu tụ điện và cho các ứng dụng điện hóa khác.

Gỗ nhựa gốc PVC hay còn gọi là gỗ nhựa nguyên sinh: Có bề mặt giống gỗ tự nhiên, thẩm mỹ cao. Rất phù hợp để dùng thay thế gỗ tự nhiên trong nhà, ngoài trời. Tuy nhiên tỷ lệ bột gỗ và bột nhựa phải đảm bảo yêu cầu tương ứng (gỗ 60%, nhựa PVC 30%, chất cứng 5%, phụ gia an toàn 5%) thì mới được ứng dụng ngoài trời. Hiện nay công nghệ sản xuất phát triển tại nhà máy của Ecowood đã ra dòng sản phẩm mới là dòng 2 lớp gốc PVC (gỗ 60%, nhựa PVC 30%, phụ gia/màng phủ bề mặt PVDF/ASA/UV 10%), sản phẩm có độ cứng cao và độ bền màu được đánh giá tốt nhất hiện nay, đối với dòng 2 lớp gốc PVC không cần sơn phủ bảo vệ ngoài trời. 

Gỗ nhựa gốc PE hay còn gọi là gỗ nhựa tái chế: Bề mặt mịn nhẵn giống xi măng, trọng lượng nặng, chịu tải trọng tốt vì vậy có thể thay thế cho gạch, đá, gỗ và khắc phục những nhược điểm của chúng. Được ứng dụng chủ yếu ngoài trời, ít sử dụng trong nội thất vì thẩm mỹ không giống gỗ tự nhiên.

Sự khác nhau trong quy trình sản xuất cũng như nguyên liệu sản xuất đã tạo ra sự khác biệt trong đặc tính của hai loại sản phẩm này. Gỗ nhựa composite cốt để sử dụng trong nhà cũng có những đặc điểm ưu việt về tính chịu nhiệt, chịu nước nhưng nó không bằng được so với loại gỗ nhựa Composite ngoài trời. Vật liệu Composite ngoài trời chịu được sự thay đổi khắc nghiệt của thời tiết nên sẽ đảm bảo được độ bền cho các công trình kiến trúc. Sở dĩ có sự phân biệt này nhằm giúp các công trình nội thất tiết kiệm chi phí hơn bởi các một số dòng sản phẩm gỗ nhựa gốc PVC (một số nhà máy sản xuất không đạt tiêu chuẩn, tỷ lệ cấu tạo thành phần không đạt yêu cầu) thường mỏng nhẹ và có giá thành rẻ hơn so với dòng gỗ nhựa gốc PVC dành cho ngoài trời và gốc PE. Bạn không nên sử dụng gỗ nhựa Composite sản xuất dành riêng cho nội thất để cho các công trình ngoài trời nhưng có thể sử dụng gỗ nhựa composite ngoài trời cho công trình nội thất nếu muốn.

==>>Quý khách tham khảo thêm: Mẫu Tấm Ốp Cao Cấp Ngoài Trời đang có mặt tại Tổng Kho Wood Light

==>> Thông Tin Xem Thêm: Các loại gỗ nhựa ngoài trời và ứng dụngHotline Hỗ Trợ 24/7: 0842191777. Mr Học

Trên đây là toàn bộ thông tin về gỗ nhựa và những ứng dụng mà gỗ nhựa có thể mang lại cho không gian sống mỗi căn nhà. Nếu như bạn còn vấn đề gì thắc mắc về thiết kế thi công nội ngoại thất bằng gỗ nhựa hoặc tư vấn về vật liệu gỗ nhựa thì đừng chần chừ gì mà không LIÊN HỆ ngay với chúng tôi để nhận được TƯ VẤN MIỄN PHÍ tại Wood Light Việt Nam.

#CLICK XEM CHI TIẾT: BẢNG BÁO GIÁ CHI TIẾT CÁC LOẠI GỖ NHỰA COMPOSITE - Wood Light

Quý Đại Lý - Nhà Thầu, Quý Khách Hàng muốn hiểu rõ hơn thông tin về sản phẩm có thể liên hệ qua các kênh thông tin sau:

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 

Address: Khánh An 10, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  

Hotline Bán hàng: 0843 191 777 (Ms. Thủy)

Hotline Kỹ Thuật: 0842 191 777 (Mr.Học)

Hotline Kho SP: 0934 760 366 (MS. Hoài) 

Fanpage: Gỗ Nhựa Composite Đà Nẵng

Youtube: Wood Light

Email: hoc.woodlight@gmail.com

Website: http://woodlight.com.vn

Đội ngũ nhân viên của Wood Light sẽ giải đáp thắc mắc cho Quý vị. Xin Cảm ơn. Trân trọng hợp tác!!!

Chia sẻ:
Facebook Chat