Cung cấp gỗ nhựa Composite tại Đà Nẵng

Cung cấp gỗ nhựa Composite tại Đà Nẵng

Cung cấp gỗ nhựa Composite tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Cung cấp gỗ nhựa Composite tại Đà Nẵng

 

 

Wood Light phân phối sàn gỗ nhựa composite khắp khu vực Đà Nẵng . Để phục vụ nhu cầu về vật liệu xây dựng trong đó có gỗ nhựa composite như : sàn gỗ nhựa composite, tấm ốp trần, hàng rào gỗ nhựa trong các công trình xây dựng tại Đà Nẵng.Wood Light cung cấp, vận chuyển tận nơi các sản phẩm gỗ nhựa composite tốt nhất cho quý khách.

* Tại sao nên chọn Wood Light làm nhà cung cấp gỗ nhựa composite tại khu vực Đà Nẵng?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị đã và đang sản xuất, cung cấp hoặc thi công các sản phẩm gỗ nhựa composite với giá cả cạnh tranh. Và chắn chắc rằng không ít khách hàng sẽ thắc mắc tại sao cùng một loại sản phẩm nhưng có khá nhiều mức giá.

Wood Light tự tin mang đến cho người tiêu dùng một mức giá rất phù hợp song song cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Các sản phẩm Gỗ nhựa composite của Wood Light đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản có thành phần từ những nguyên liệu chọn lọc cao cấp, bao gồm: 70% bột gỗ rừng,  30% nhựa nguyên sinh PVC và các phụ gia. Gỗ nhựa composite của Wood Light có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những đơn vị cung cấp nguyên liệu danh tiếng trong nước và quốc tế. 

* Tại sao lại chọn gỗ nhựa composite cho các công trình tại TP Đà Nẵng?

Đà Nẵng có khí hậu nóng ẩm quanh năm đặc trưng. Và gỗ nhựa composite rất phù hợp với nơi đây. Có thể hiểu đơn giản sàn gỗ nhựa composite được làm từ nhựa PVC, gỗ tự nhiên và chất phụ gia. Sàn gỗ nhựa cho màu sắc, hoạ tiết giống hệt những loại gỗ lót sàn cao cấp. Hiện nay tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn,…. sàn gỗ nhựa đang trở thành xu thế trong vật liệu kiến trúc trong nhà tại nhiều các khu du lịch nghỉ dưỡng trên toàn thế giới. Sàn gỗ nhựa composite bền hơn, có tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh. Quan trọng hơn, gỗ nhựa composite rất thân thiện đối với môi trường. Wood Light tự hào là nhà máy sản xuất và phân phối sàn gỗ nhựa toàn quốc và  khu vực Đà Nẵng.

Gỗ nhựa Composite woodlight tại Đà Nẵng như gỗ thật, chi phí thấp hơn, độ bền cao, chịu nhiệt tốt chính là lý do ngày càng có nhiều khách hàng tin dùng và được sử dụng phổ biến.

* Tính năng ưu việt gỗ nhựa composite mang lại :

Sàn gỗ nhựa composite mang màu sắc tự nhiên giống gỗ, hài hòa và thân thiện với môi trường.

Hạn chế bị cong vênh, co ngót khi nhiệt độ thay đổi, đặc tính này được phát huy tối đa đặc biệt là miền bắc về mùa đông thời tiết hanh khô, độ ẩm kém.

Sàn gỗ nhựa mang lại sự ấm áp về mùa đông và mát lạnh vào mùa hè.

Êm, mềm, thẩm mỹ cao, không gây ồn, thích nghi tuyệt vời trong các không gian công cộng nhưng cần độ yên tĩnh cao như : bệnh viện, trường học, chung cư, khách sạn…

Sàn gỗ nhựa composite tại Đà Nẵng có khả năng chống chọi tốt với thời tiết. Đó là lí do mà chúng trở thành một vật liệu chống cháy hoàn hảo khi được sử dụng ngoài trời, phù hợp với thời tiết thất thường nóng ẩm tại Việt Nam.

Khả năng chống lại tia UV và các tia tử ngoại của mặt trời giúp sàn gỗ nhựa composite luôn bền màu theo thời gian.

Với nguyên liệu được sử dụng từ nhựa PVC, sàn gỗ nhựa là dòng sản phẩm an toàn tuyệt đối, thân thiện môi trường, không thải ra hóa chất độc hại khi tiếp xúc với nước đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

* Tại sao nên chọn Wood Light là đơn vị thi công, lắp đặt sàn gỗ nhựa:

  • Chúng tôi sẽ mang đến sàn gỗ nhựa composite với những những thiết kế hiện đại, đa dạng mẫu mã, màu sắc.
  • Chúng tôi có thể trực tiếp thi công. Thời gian thi công nhanh chóng.
  • Cam kết giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Vậy hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi ngay để nhận ưu đãi và quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nguyên nghiệp tận tình tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 

Address: Lô 54-B1.2 Khánh An 2, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  
Email: hoc.woodlight@gmail.com
Hotline: 0842 191 777 - 0934 760 366
Website: 
https://www.woodlight.com.vn/

Chia sẻ:
Facebook Chat