Đặc điểm nổi bật của phào chỉ tại Đà Nẵng

Đặc điểm nổi bật của phào chỉ tại Đà Nẵng

Đặc điểm nổi bật của phào chỉ tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Đặc điểm nổi bật của phào chỉ tại Đà Nẵng

Phao chi tai Da Nang cổ điển chất liệu nhựa đang được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất phong cách cổ điển và bán cổ điển. Những loại phào chỉ này có tính thẩm mỹ cao mang lại nét đẹp và cho không gian sang trọng hơn rất nhiều, bên cạnh đó giá cả của những loại phào chỉ này cũng không quá cao nên tiết kiệm chi phí hơn khi dùng những loại phào chỉ khác. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phào chỉ với nhiều chất liệu và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về đặc tính của tât cả các loại phào chỉ, nhằm chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

PHÀO CHỈ NHỰA PS LÀ GÌ?
 

Phào chỉ cổ điển PS cũng có nhiều tên gọi khác nhau như ở miền Bắc gọi là phào chỉ, còn ở miền Nam thì được gọi là Chỉ nhựa hay còn có tên gọi khác là Len tường. Nhưng dù ở miền Bắc hay miền Nam thì Chỉ nhựa hay còn gọi là Phao chi tai Da Nang cũng là ý nói đến loại vật liệu dùng để trang trí trần và tường nhà cho đẹp hơn.

 
 
Phào chỉ cũng được làm từ những vật liệu khác nhau, như phào chỉ được làm từ gỗ, phào chỉ được làm từ thạch cao hay phào chỉ nhựa Hàn Quốc. Phào chỉ được làm từ những chất liệu khác nhau sẽ cho ra những sản phẩm mang kiểu dáng khác nhau và độ bền của những loại phào chỉ này cũng không giống nhau.
Phào chỉ chất liệu gỗ: Phào chỉ này thích hợp dùng cho những căn nhà xây theo phong cách nhà cổ, với phào chỉ có chất liệu là gỗ thì thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên những loại phào chỉ làm từ gỗ tự nhiên thường có giá tương đối đắt nên ít người có thể sử dụng loại phào chỉ này. Hơn nữa với khí hậu ở nước ta nóng ẩm mưa nhiều nên khi dùng phào chỉ bằng gỗ có thể gây co ngót mất thẩm mĩ, cũng có thể bị ẩm mốc hay mỗi mọt ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn nhà. Do vậy sử dụng chỉ nhựa có nhiều ưu điểm để thích hợp lựa chọn cho môi trường ẩm của khí hậu Việt Nam.
 
Phào chỉ chất liệu thạch cao: Phào chỉ được làm bằng thạch cao được sử dụng nhiều ở những năm trước đây những hiện nay những loại phào chỉ thạch cao được ít sử dụng hơn bởi những loại phào chỉ thạch cao thi công mất rất nhiều thời gian, những mẫu mã cũng không nhiều và kiểu dáng không đẹp bằng những sản phẩm khác.

Ngoài ra, trên thị trường trước tới nay người ta hay sử dụng chất liệu xi măng để tự đắp phào chỉ. Cách làm này có ưu thế là tạo được độ bền vĩnh cửu cho phao chi tai Da Nang, tuy nhiên để tạo được những đường chỉ đẹp và có hồn đòi hỏi vào khả năng, tay nghề của thợ rất cao, và chi phí không hề nhỏ. Thời gian để hoàn thành những tác phẩm này cũng mất rất nhiều, cho nên người ta đã dần dần loại bỏ phương pháp này trong phương án thi công.

Chia sẻ:
Facebook Chat