Gỗ nhựa composite Huế – Giải pháp thiết kế nội, ngoại thất của tương lai

Gỗ nhựa composite Huế – Giải pháp thiết kế nội, ngoại thất của tương lai

Gỗ nhựa composite Huế – Giải pháp thiết kế nội, ngoại thất của tương lai

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Gỗ nhựa composite Huế – Giải pháp thiết kế nội, ngoại thất của tương lai

Go nhua composite Hue là chất liệu thay thế cho gỗ tự nhiên khi đưa vào sử dụng phổ biến trong các công trình thiết kế nội, ngoại thất bởi những ưu điểm mà nó đem lại rất lớn.
Kể từ khi ra mắt, gỗ nhựa composite đã được xem là chất liệu thay thế cho gỗ tự nhiên khi đưa vào sử dụng phổ biến trong các công trình thiết kế nội, ngoại thất khác nhau. Sở dĩ vật liệu này được xem là vật liệu tương lai cho ngành thiết kế bởi những ưu điểm mà nó đem lại rất lớn. Hãy cùng woodlight.com.vn tìm hiểu xem gỗ nhựa composite này là gì? Chúng có điểm gì vượt trội so với các loại nguyên vật liệu khác và những ứng dụng tuyệt vời của nó nhé!

Go nhua composite Hue là gì? Cấu tạo của nhựa composite?

Nhựa gỗ composite là một loại nguyên liệu tổng hợp, được cấu thành từ bột gỗ và nhựa cùng một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.

Loại vật liệu này được hình thành từ gỗ, (như mạt cưa, sợi bột giấy, vỏ đậu phộng, tre nứa, trấu,..) và nhựa (có thể sử dụng nhựa HDPE, PVC, PP, ABS, PS,...). Chúng được trộn đều, đồng nhất, sau đó được đùn hoặc ép thành các hình dạng theo yêu cầu. Các chất phụ gia được thêm vào như chất tạo màu, chất tạo nối, chất ổn định, chất gia cường, chất tạo nổi,... sẽ giúp cho sản phẩm cuối cùng phù hợp cho nhiều hướng ứng dụng.

Tổng kho gỗ nhựa Miền Trung -  Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Kiến Trúc Nội Thất Wood Light

                                                                           Go nhua composite Hue

Vì sao gỗ nhựa composite được xem là vật liệu tương lai?

Go nhua composite Hue là loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình nội và ngoại thất khác nhau. Chúng được xem là sự thay thế hoàn hảo cho các loại gỗ rắn xử lý khác vốn tồn tại khá nhiều khuyết điểm. Ngoài bị nứt nẻ, bị rạn, các loại gỗ rắn xử lý còn có thể bị mối mọt, mục rữa nhanh do môi trường ẩm ướt bên ngoài.

Mặc khác, nhựa composite được sinh ra để khắc phục đồng thời sở hữu nhiều ưu điểm mà các loại vật liệu từ gỗ tự nhiên không thể có được:

  • Nhựa composite có trọng lượng khá nhẹ nhưng rất cứng và có sức chịu va đập tốt.
  • Khả năng chống nước tốt, bền đẹp theo thời gian bất kể điều kiện thời tiết nên thường được tin dùng trong thiết kế ngoại thất.
  • Đa dạng mẫu mã, thiết kế khi có thể làm giả các đặc điểm của nguyên vật liệu khác như giả gỗ, đá, kim loại,..
  • Dễ dàng tạo kiểu dáng, họa tiết hoa văn trên các sản phẩm.
  • Vật liệu composite cốt sợi thủy tinh vì thế nên có khả năng hấp thụ sóng điện từ tốt
  • Dễ dàng bảo trì, sửa chữa và lắp đặt với mức chi phí thấp.

Tổng kho gỗ nhựa Miền Trung -  Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Kiến Trúc Nội Thất Wood Light

Những ứng dụng của gỗ nhựa composite trong thiết kế nội thất

Sở hữu đặc tính chống nước tốt nên Go nhua composite Hue có thể sử dụng làm cửa nhà vệ sinh hoặc cửa thông phòng. Những nơi vốn thường xuyên phải tiếp xúc với nước, ấm mốc mà không lo cửa bị bong tróc. Cửa sử dụng một thời gian dài vẫn giữ được độ bền đẹp và màu sắc nguyên bản như ban đầu. Bên cạnh đó, loại vật liệu này còn thường được tin dùng để làm sàn gỗ trong và ngoài trời bởi chúng có khả năng chống trơn trượt rất tốt. Người dùng có thể lát sàn gỗ trong nhà, ngoài ban công, sân vườn, bể bơi…

Ngoài ra, tính ứng dụng cao của vật liệu này cho phép chúng ta có thể dùng làm chắn nắng đối để cản ánh sáng chiếu trực tiếp vào nhà. Có thể tận dụng vừa tránh nóng cho căn nhà vừa là một lan can trang trí thêm cho ngoại thất căn nhà trở lên đẹp hơn.

Có thể thấy, với việc sở hữu nhiều ưu điểm và đặc tính nổi bật nền Go nhua composite Hue có thể sử dụng vào nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng, trong vô vàn thiết kế nội thất, ngoại thất khác nhau. Vậy nên đây chính là giải pháp tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn khi quyết định thiết kế công trình nhà ở.

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm Go nhua composite Hue uy tín

Có thể thấy, với việc sở hữu nhiều ưu điểm và đặc tính nổi bật nền gỗ nhựa composite có thể sử dụng vào nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng, trong vô vàn thiết kế nội thất, ngoại thất khác nhau. Vậy nên đây chính là giải pháp tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn khi quyết định thiết kế công trình nhà ở.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 
Address: Lô 54-B1.2 Khánh An 2, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  
Email: hoc.woodlight@gmail.com
Hotline: 0842 191 777 - 0934 760 366
Website: https://www.woodlight.com.vn/

Nguồn:

https://hwood.com.vn/tin-tuc/go-nhua-composite-giai-phap-thiet-ke-noi-ngoai-that-cua-tuong-lai.htm

Chia sẻ:
Facebook Chat