Gỗ nhựa composite Quảng Bình có tốt không?

Gỗ nhựa composite Quảng Bình có tốt không?

Gỗ nhựa composite Quảng Bình có tốt không?

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Gỗ nhựa composite Quảng Bình có tốt không?

Gỗ nhựa Composite Quảng Bình hay còn gọi là Gỗ nhựa hay Nhựa gỗ, có tên tiếng Anh: WPC – Wood Plastic Composite. Là một loại nguyên liệu gỗ tổng hợp trộn từ hai thành phần chính: Bột gỗ (như mạt cưa, sợi bột giấy, vỏ đậu phộng, dừa, tre, nứa, trấu,..) và Hạt nhựa (sử dụng nhựa HDPE, PVC, PP, ABS, PS,…).Bột gỗ và hạt nhựa được trộn đều và đồng nhất, sau đó được đùn hoặc ép tạo thành các thành phẩm theo khuôn mẫu riêng.

Ngoài nhựa và bột gỗ ra, Gỗ Composite có thể chứa thêm một số chất phụ gia, chất kết dính, màu sắc, chúng có gốc hóa học vô cơ và Cellulose. Vì thế Gỗ nhựa WPC có tên gọi là vật liệu Composite nhựa sợi tự nhiên.

1. Ứng dụng của Nhựa gỗ Composite

Trong thực tế, gỗ nhựa WPC có rất nhiều ứng dụng khác nhau. Riêng trong ngành vật liệu hoàn thiện trang trí, có hai ứng dụng chính: Ngoài Trời và Trong Nhà

Ngoài trời – Ngoại thất: lót sàn gỗ ngoài trời, sân vườn, sân thượng, ốp tường trần, hiên nhà, lan can, bậc cầu thang, hàng rào, lam che nắng, bàn ghế ngoài công viên, thùng đựng rác nơi công cộng, lam che nắng mặt tiền nhà, hệ lam treo trần ngoài trời, Pergola… 
Gỗ nhựa Composite đa dạng hơn với nhiều màu sắc, vân gỗ tự nhiên và nhiều loại bề mặt khác nhau. Với ứng dụng dành riêng cho ngoài trời thì gỗ nhựa WPC được sản xuất theo qui trình nghiêm ngặt của nhà máy theo tiêu chuẩn công nghệ cao và hiện đại để có thể tạo ra một vật liệu đủ chất lượng tốt khi sử dụng ngoài trời.

   Hình ảnh ứng dụng gỗ nhựa Composite Quảng Bình

Trong nhà – Nội thất: gỗ nhựa composite hiện nay đang rất phổ biến với các ứng dụng trang trí trần nhà (La Phông), ốp tường vách ngăn trang trí, hệ lam treo, lam gỗ phòng khách, phòng ngủ, khu vực giải trí trong gia đình, Showroom trưng bày, giới thiệu sản phẩm, siêu thị, sân bay, quán bar, cà phê, nhà hàng… nhựa gỗ composite đang là lựa chọn hàng đầu cho hạng mục trang trí trần, tường, vách và lam trang trí.

2. Những lí do nên chọn Gỗ nhựa Composite

  • Là loại vật liệu hỗn hợp nên Gỗ nhựa Composite Quảng Bình có ưu điểm chống cháy tốt hơn vật liệu gỗ tự nhiên.
  • Khả năng chống ẩm, chống mục nát, mất màu.
  • Thành phẩm không cần sơn do được sản xuất sẵn với nhiều màu sắc và bề mặt theo vân gỗ tự nhiên.
  • Tận dụng thành phần hạt nhựa và bột gỗ, Gỗ nhựa Composite được sản xuất từ nguồn gỗ không thể sử dụng lại của các loại vật liệu gỗ tự nhiên từ rừng nguyên sinh. Do đó, sử dụng gỗ nhựa Composite nghĩa là bạn đang góp phần vào việc bảo vệ môi trường, giảm thiểu tình trạng chặt phá rừng bừa bãi.
  • Chi phí bảo trì, bảo dưỡng ít hơn các vật liệu trang trí truyền thống vì nó ít bị biến dạng, cong vênh, co ngót, mất màu và không bị rạn nứt hay mối mọt, mục rữa nhanh bởi môi trường ẩm ướt bên ngoài.
  • Giá thành của sản phẩm Gỗ nhựa luôn cạnh tranh hơn các dòng sản phẩm trang trí trước đây, vì các mẫu sản phẩm được tạo ra theo khuôn mẫu, sản xuất theo số lượng lớn và hàng loạt nên chi phí sẽ thấp hơn dòng sản phẩm thủ công truyền thống.
  • Thi công lắp đặt dễ dàng: Gỗ nhựa với các mẫu định hình theo từng thiết kế và ứng dụng thực tế, sử dụng phụ kiện trang trí và dụng cụ máy móc thiết bị thông dụng giúp cho việc hoàn thiện một công trình đúng kỹ thuật và đáp ứng tiêu chí mỹ thuật một cách dễ dàng và nhanh chóng.

3. Gỗ nhựa Composite Wood Light – Sản phẩm của sự tiện lợi

Wood Light là thương hiệu Gỗ nhựa Composite đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng nổi trội: 

- Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, Gỗ nhựa Wood Light làm hài lòng khách hàng Việt trên các phương diện thẩm mỹ, chất lượng và giá thành.

- Wood Light với nhiều ứng dụng đa dạng từ trong nhà đến ngoài trời, đáp ứng được thị hiếu khó tính của các kiến trúc sư và người dùng

- Các sản phẩm của Wood Light có màu sắc đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã, hình thức và ứng dụng rộng rãi, giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

- Giá thành của gỗ nhựa Wood Light mang tính cạnh tranh cao, người dùng dễ dàng tính toán chi phí tổng thể giúp tiết kiệm cho gia đình.

4. Kết luận

Gỗ nhựa Composite ra đời góp phần không nhỏ vào thành công cho thị trường tấm ốp hiện nay. Người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian sống nhà mình. Tăng thêm tính cạnh tranh về chất lượng giữa các vật liệu với nhau, giúp đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Chúc Quý bạn đọc sớm tìm được cho mình dòng vật liệu trang trí phù hợp cho ngôi nhà mình!

Quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc mua hàng xin vui lòng liên hệ hotline: 0842191777.

Nguồn:

https://manhtri.com/go-nhua-composite/

Chia sẻ:
Facebook Chat