Kinh nghiệm lựa chọn sàn nhựa chất lượng tại Đà Nẵng

Kinh nghiệm lựa chọn sàn nhựa chất lượng tại Đà Nẵng

Kinh nghiệm lựa chọn sàn nhựa chất lượng tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Kinh nghiệm lựa chọn sàn nhựa chất lượng tại Đà Nẵng

San nhua tai Da Nang ngày càng chiếm được lòng tin người dùng không chỉ mẫu mã đa dạng mà chất lượng còn vượt trội những sản phẩm sàn truyền thống. Bên cạnh  đó sàn nhựa còn đa đạng cả về thương hiệu đến nỗi quyết định chọn lựa sàn nào cho không gian nào cũng tốn không ít thời gian của người dùng để tìm hiểu thật kĩ về chúng. 

Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm lựa chọn sàn nhựa chất lượng để bạn có đầy đủ thông tin cần thiết trước khi quyết định lựa chọn sàn nhựa nào cho nội thất gia đình.

Trên thị trường sàn nhựa hiện tại có hai loại sàn nhựa chính là sàn nhựa nhập khẩu và sàn nhựa sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Hàn Quốc. Sàn nhựa hoàn thiện với bề mặt có ba loại là vân gỗ, vân đá và vân thảm cùng nhiều màu sắc tương ứng, kết cấu dày mỏng tùy vào mục đích, khả năng tài chính của người dùng.

Vậy sàn nhựa chất lượng sẽ có đặc điểm gì?

1. Thương hiệu:

Đây là yếu tố đầu tiên khi bạn mua sắm một vật dụng bất kì bởi xác định được thương hiệu mình cần sẽ dể dàng hơn khi bạn không biết bắt đầu từ đâu. Những sản phẩm đã được kiểm nghiệm chất lượng là những thương hiệu đã được các cơ quan chức năng kiểm tra trước khi lưu hành trên thị trường. Những loại sàn nhựa đó sẽ đảm bảo các tiêu chí chất lượng chính hãng so với các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chọn lựa sàn nhựa có thương hiệu rõ ràng cũng cho bạn yên tâm hơn, tránh các sản phẩm hàng giả kém chất lượng.

2. Thông số kỹ thuật:

So sánh những sản phẩm san nhua tai Da Nang cùng nhau dựa trên thông số kỹ thuật để tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu nội thất là điều cần thiết trước khi qyết định chọn lựa sanfn nhựa nào cho gia đình.

- Độ dày: Sàn nhựa đa dạng về kích thước và tùy theo chủng loại mà độ dày mỏng khác nhau. Thông thường sàn nhựa dán keo có độ dày 2-3mm, hèm khóa là 4-6mm và sàn nhựa càng dày thì càng cứng cáp, càng mỏng thì độ bám sàn càng cao. Nhìn chung tùy vào nhu cầu sử dụng và khu vực nội thất mà lựa chọn sản phẩm dày mỏng sao cho phù hợp.

- Độ mài mòn AC: AC là thông số về đánh giá độ mài mòn đối với các sản phẩm sàn, chỉ số AC càng cao thì khả năng chịu mài mòn của vật liệu càng tốt và sàn sẽ khó phai màu, trầy xước hơn.

- Độ bền nhiệt: Với chất liệu nhựa nguyên sinh là thành phần chính thì người dùng luôn thắc mắc sàn nhựa liệu có chống cháy, không biến dạng khi thay đổi nhiệt độ hay không? Đơn giản là bất kì vật liệu sàn nhựa nào đều đánh giá bền nhiệt qua chỉ số IC, chỉ số IC càng cao thì sàn nhựa càng bền, chịu va đập hiệu quả và tuổi thọ càng cao hơn.

3. Kết cấu:

San nhua tai Da Nang hiện tại có hai loại kết cấu lõi chính là nhựa nguyên sinh và nhựa nguyên sinh kết hợp bột đá theo tỉ lệ nhất định ép ở nhiệt độ cao. Một khía cạnh nào đó sàn nhựa có bột đá sẽ cứng cáp hơn sàn nhựa thông thường tuy nhiên trọng lượng lại không nhẹ bằng và khó tạo hình hơn sàn nhựa vinyl. 

4. Đơn vị phân phối và thi công:

Là yếu tố cần thiết cho không gian hoàn thiện nhanh chóng và lâu bền khi lựa chọn được vật liệu phù hợp kết hợp cùng đội ngũ thi công uy tín, thạo nghề. Đơn vị phân phối là cần thiết để không mua nhầm hàng không rõ nguồn gốc chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình. Thi công chính xác, đúng qui trình sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng, bền vững với thời gian.

Chia sẻ:
Facebook Chat