Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng

Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng

Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng

Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light - Nhà phân phối các loại san go ngoai troi, gạch nhựa ngoài trời, sàn nhựa ngoài trời giá rẻ, chất lượng, uy tín và bảo hành trọn đời tại Thành Phố Đà Nẵng.Thông tin mua bán sàn gỗ ngoài trời tại khu vực Đà Nẵng xin quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

*Dịch vụ san go ngoai troi tai Da Nang

Cung cấp và thi công lắp đặt hoàn thiện sàn gỗ ngoài trời, gạch gỗ ngoài trời nhập khẩu cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ ngoài trời chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu mong mỏi của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh và bảo hành trọn đời sản phẩm do chúng tôi cung cấp.

                                                                                         San go ngoai troi tai Da Nang

*Sàn gỗ ngoài trời có tốt không?

Sàn gỗ ngoài trời có nhiều ưu điểm và đặc tính sử dụng như khả năng chống thẩm, chống ẩm và chống nước, có thể chịu được mưa nắng hoặc thời tiết thay đổi. Trước đây để trang trí ngoại thất thì người ta thường sử dụng các vật liệu truyền thống như sắt trang trí hoặc vật liệu gỗ đá. Nhưng các vật liệu này đều không đẹp và không bền do đó ngày nay người ta lựa chọn sàn ngoài trời tổng hợp làm vật liệu trang trí. San go ngoai troi có chất liệu bền bỉ, vân gỗ đẹp tự nhiên và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Sàn gỗ ngoài trời do được làm từ gỗ nhựa ngoài trời nên khả năng cong vênh và biến dạng triệt tiêu, màu sắc gỗ tự nhiên vừa sang trọng lại vừa thân thiện với người dùng và bảo vệ môi trường. Sàn gỗ ngoài trời chịu nước tốt, không bám bẩn hoặc không bị mối mọt trong suốt quá trình sử dụng. Thông tin tham khảo Sàn nhựa siêu bền.

*Cấu tạo san go ngoai troi tai Da Nang

Từ nguyên liệu bột gỗ và bột nhựa tổng hợp đã cho ra sản phẩm tuyệt vời cho các hạng mục công trình ngoại thất. Bằng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại đã cho ra sản phẩm ván sàn ngoài trời siêu bền. Sàn gỗ ngoài trời có bề mặt chống trơn và được thiết kế các rãnh chống trơn. Các rãnh để liên kết với nhau bằng các vít chốt tạo thành các mảng lớn rất đẹp và sang trọng.

Với quy cách phong phú và đa dạng như chiều dài 2200mm, 2600mm và 2900mm, bản rộng 140×140 hoặc dạng viên gạch 300×300 rất phù hợp với các diện tích ngoài trời. Ngoài ra còn có các vật liệu gỗ trang trí ngoài trời như các thanh gỗ cỡ nhỏ che nắng, các hộp, ốp theo quy cách hoặc các thanh hàng dào. Cấu tạo của gỗ ngoài trời có chất liệu như nhau.

*Ứng dụng sàn gỗ ngoài trời

Ứng dung cho các hạng mục công trình ngoại thất ngoài trời như sàn gỗ ngoài trời bể bơi, sàn gỗ ngoài trời sân vườn, tiểu cảnh và ghế gỗ ngoài trời, các công trình ngoài trời. Gỗ ngoài trời còn được sử dụng để ốp trang trí ngoài trời như ốp tường ngoài trời. Trang trí hàng dào ngoài trời và trang trí ngoại thất ngoài trời.

Với kinh nghiệm kinh doanh sàn gỗ ngoài trời lâu năm, dịch vụ nhanh gọn, phục vụ và tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ làm quy khách hài lòng. Mọi thông tin tư vấn san go ngoai troi tai Da Nang và tư vấn giá sàn gỗ ngoài trời xin quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giảm giá.

Nguồn:

https://sangogiare.vn/san-go-ngoai-troi-tai-da-nang.html

Chia sẻ:
Facebook Chat