Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng có tốt không ?

Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng có tốt không ?

Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng có tốt không ?

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Sàn gỗ ngoài trời tại Đà Nẵng có tốt không ?

San go ngoai troi là một vật liệu không còn mới trên thị trường hiện nay. Bạn có thể nhìn thấy sàn gỗ ngoài trời ở bất kỳ nơi đâu như ban công, sân chơi, bể bơi, hành lang…Nhưng có nơi bạn thấy sàn rất đẹp nhưng có nơi sàn lại có vẻ bong đầu, nứt vỡ. Bạn đang có ý đinh lắp sàn gỗ cho công trình ngoại thất của mình. Vậy sàn gỗ ngoài trời có tốt không? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sàn ngoài trời.

                                 San go ngoai troi tai Da Nang
1. Giới thiệu gỗ ngoài trời Wood light

Sàn gỗ ngoài trời được viết tắt là WPC (Wood Plastic Composite) từ chính cấu cấu tạo của nó. Sàn gỗ nhựa ngoài trời Wood light có thành phần chính là bột gỗ, bột nhựa và phụ gia sau đó trải qua quá trình ép đùn, làm nguội để tạo ra một khối vững chắc. Sản phẩm được hình thành trên kỹ thuật ép đùn hiện đại tạo ra những khối khác nhau như bề mặt xẽ rãnh, bề mặt vân gỗ, thanh đặc, thanh rỗng…., đáp ứng mọi yêu cầu của không gian nội ngoại thất.
San ngoai troi tai Da Nang ra đời nhằm mục đích thay thế gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và những hạn chế của sàn gỗ tự nhiên. Sàn gỗ nhựa
Wood light là vật liệu xanh ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất từ lát sàn sân vườn, sàn hành lang, sàn sân vườn, sàn bể bơi, sàn ban công, sân thượng, làm sàn cầu thang cho đến ốp tường trang trí, làm cổng gỗ, hàng rào, lam che nắng …

2. Gỗ ngoài trời Wood light có tốt không?

a. Ưu điểm gỗ nhựa Wood light

Gỗ ngoài trời Wood light có rất nhiều ưu điểm nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng và ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn cho các công trình đang xây dựng của họ. Các ưu điểm phải kể đến là:

  • Giá hợp lý, rẻ hơn gỗ tự nhiên
  • Kết cấu cứng chắc hầu như không chịu ảnh hưởng của môi trường và thời tiết.
  • Chịu nước, chống thấm hiệu quả nên không bị trương nở làm mất đi tính thẩm mỹ của công trình
  • Không bị cong vênh biến dạng dưới nhiệt độ cao
  • Chống mối mọt tốt nên đảm bảo chất lượng công trình.
  • Cách nhiệt, chống cháy và cách âm tốt
  • Thi công dễ dàng, nhanh chóng, ít phải bảo trì và sửa chữa. Thi công cắt gọt không tạo bụi nhưng gạch men hay gỗ tự nhiên.

b. Nhược điểm gỗ Wood light ngoài trời

Nhược điểm của gỗ nhựa Wood light không nằm ở chất lượng sản phẩm. Gần như bạn khó tìm thấy nhược điểm của chúng vì dòng sản phẩm này đã được nghiên cứu sản xuất để phát huy những ưu điểm của gỗ và nhựa, triệt tiêu các nhược điểm của chúng.

3. Có nên lát sàn gỗ nhựa ngoài trời Wood light không?

Từ những ưu và nhược điểm được liệt kê ở trên gỗ ngoài trời Wood light chắc chắn chiếu ưu thế hơn gỗ tự nhên và các loại vật liệu khác.  Sàn gỗ nhựa Wood light đa dạng về tính năng - rẻ - đẹp - bền. Chính vì vậy mà sự lựa chọn sử dụng wpc Wood light cho các công trình ngoài trời ngày càng phổ biến trên thị trường.

4. Báo giá sàn gỗ ngoài trời Woodlight

Mua gỗ ngoài trời Wood Light ở đâu chính hãng, giá rẻ nhất? Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light là đơn vị nhập khẩu và phân phối vật liệu Woodlight độc quyền tại Trung. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng giá tại kho. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua hàng vì luôn nhận được tư vấn tận tình của các chuyên gia, dịch vụ thi công chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh nhất.

Sự trang nhã của sản phẩm làm nên sự sang trọng cho không gian. Qua bài viết này, Chúng tôi hi vọng bạn sẽ tin rằng quyết định sử dụng sàn gỗ ngoài trời Wood light là đúng đắn cho không gian sống của bạn.

Những đội thợ thi công sàn ngoài trời của  Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light là những đội thợ chuyên nghiệp. Họ đã thực hiện thi công cho hàng nghìn công trình của chúng tôi trong suốt các năm qua bao gồm các công trình nhà ở tư nhân đến các các sự án khu chung cư, khu nghỉ dưỡng, khách sạn ... 

Thợ lát sàn ngoài trời của chúng tôi có thể lắp đạt được tất cả các hình dạng san ngoai troi tai Da Nang như ở bên trên. Quý khách hàng khi mua và sử dụng dịch vụ lắp đặt của chúng tôi sẽ luôn hài lòng với những gì chúng tôi mang lại.
 Công Ty TNHH DV TM Kiến Trúc Nội Thất Wood Light đã có nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu và thi công sàn nhựa giả gỗ ngoài trời cho các công trình từ nhà ở đến thương mại. Chúng tôi có rất nhiều cách lắp khác nhau để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với ý thích của họ, tạo nên sự độc đáo riêng. 

Nguồn:

https://sango.us/san-go-ngoai-troi-co-tot-khong

Chia sẻ:
Facebook Chat