Sử dụng sàn nhựa Đà Nẵng sẽ giúp phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng

Sử dụng sàn nhựa Đà Nẵng sẽ giúp phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng

Sử dụng sàn nhựa Đà Nẵng sẽ giúp phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Sử dụng sàn nhựa Đà Nẵng sẽ giúp phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng

 

Sử dụng sàn nhựa tại Đà Nẵng để lót sàn cho không gian phòng khách sẽ tạo ra sự thân thiện, gần gũi, vừa hiện đại vừa cổ điển và tạo sự hài hòa, cân đối trong toàn bộ không gian trang trí.

Bên cạnh đó, sàn nhựa đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội thất. Với những tính năng vượt trội hơn hẳn so với các loại sàn truyền thống. Như là khả năng chống nước chịu nước 100%, không bị nấm mốc, mối mọt. Hơn nữa sàn nhựa vân gỗ không bị cong vênh, co rút, không bị mài mòn. Bề mặt sàn được phủ một lớp Vinyl bảo vệ giúp sàn không bị trầy xước, phai màu. Đồng thời việc vệ sinh lau chùi rất đơn giản chỉ cần lau bằng giẻ lau ẩm nhờ vào khả năng chống bám bụi rất tốt.

Với hơn hàng trăm mẫu mã với những màu sắc khác nhau. Sàn nhựa hiện nay đang rất được nhiều gia đình lựa chọn để lót cho ngôi nhà thân yêu của mình. Sàn nhựa đa dạng về màu sắc từ các tông màu tối đến các tông màu sáng. Phù hợp với hầu hết các không gian phòng khách.
 
Nếu không gian phòng khách rộng rãi, thoáng mát thì bạn có thể chọn những loại sàn nhựa tại Đà Nẵng có màu đậm. Như màu nâu, màu xám và có hoa văn cầu kỳ. Như vậy sẽ mang lại cảm giác ấm cúng gần gũi cho căn phòng hơn.
 
Nếu không gian phòng khách nhà bạn hơi nhỏ thì bạn nên chọn tông sáng. Như màu vàng nhạt, màu trắng sữa và có hoa văn đơn giản không quá cầu kỳ. Nhờ đó sẽ mang lại giác căn phòng trở nên rộng rãi thông thoáng hơn.

Thông thường thì chủ nhà thường hay chọn những màu theo sở thích của mình hoặc theo phong thủy. Bằng việc phối màu sàn và các đồ nội thất khác sẽ tạo nên sự độc đáo, mới lạ và phong cách riêng của gia chủ.
 
Được biết là khu vực trung tâm của ngôi nhà do đó phòng khách chính là nơi có mật độ đi lại nhiều nhất trong ngôi nhà. Do đó sàn nhựa dành cho phòng khách phải có độ dày từ 3 – 4mm để đảm bảo độ bền khi sử dụng. Đặc biệt là phải chọn loại có lớp phủ Vinyl dày 0.3mm trở lên để bảo vệ bề mặt sàn không bị trầy xước và giữ màu sàn không bị phai màu.
 
 
Hiện nay có hai loại sàn là sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa. Với phòng khách thì bạn nên chọn loại sàn nhựa tại Đà Nẵng có hèm khóa, bởi vì loại này có hệ thống hèm khóa rất tiện lợi cho việc lắp đặt cũng như sửa chữa và thay thế.
 
Hơn nữa phòng khách phải đảm bảo an toàn nhất là phải chống trơn trượt phải thật tốt. Tại vì gia đình nào cũng có trẻ em, người lớn tuổi mà phòng khách chính là nơi vui chơi, nô đùa và giải trí. Vì vậy bạn nên chọn loại sàn có khả năng chống trơn trượt thật tốt. Nhờ vậy sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ em và người lớn tuổi
 
Ngoài ra bạn có thể chọn loại sàn nhựa có màu sắc và hoa văn vân thảm hoặc vân đá. Loại này sẽ mang lại cho phòng khách của bạn sự mới mẻ và độc đáo. Với nhiều mẫu hoa văn đa dạng bạn có thể tự do phối màu nhiều loại với nhau tạo nên sự mới lạ và mang phong cách riêng.
Chia sẻ:
Facebook Chat