Sử dụng sàn nhựa tại Đà Nẵng có tốt cho sức khỏe không ?

Sử dụng sàn nhựa tại Đà Nẵng có tốt cho sức khỏe không ?

Sử dụng sàn nhựa tại Đà Nẵng có tốt cho sức khỏe không ?

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Sử dụng sàn nhựa tại Đà Nẵng có tốt cho sức khỏe không ?

Bạn vẫn đang băn khoăn và không biết lắp đặt san nhua tai Da Nang có tốt cho sức khoẻ không? Bởi bạn chưa có nhiều thông tin chính xác về dòng sản phẩm này?Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn!

Lắp đặt sàn nhựa an toàn

Việc sử dụng sàn nhựa trong không gian nội và ngoại thất có thực sự an toàn không? Đó là câu hỏi mà nhiều khách hàng khi đang quan tâm đến dòng sản phẩm này đều muốn có câu trả lời chính xác. Bởi lẽ nếu như có chút độc hại, chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của cả nhà. Chính bởi điều đó, họ đang băn khoăn không biết có nên lắp đặt sàn nhựa hay không?

Một số khách hàng kì thị với những sản phẩm được làm bằng nhựa vì cho rằng nó độc hại, không an toàn. Thế nhưng không phải sản phẩm nào cũng thế, đặc biệt là ván sàn. Vì đây là các vật liệu chuyên dụng để lắp đặt trong nhà, tiếp xúc gần như 24h, người ta sẽ không thể nào sử dụng hoá chất độc hại được.

Ván san nhua tai Da Nang chính hãng được cấu tạo từ hạt nhựa PVC, cộng thêm ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất nên không có bất kì hoá chất gây nguy hiểm nào. Hơn nữa sau khi tung ra thị trường, sản phẩm trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Một số cơ sở kinh doanh muốn thu nhiều lợi nhuận đã nhập hàng giả, hàng nhái về bán nên hãy cẩn thận, không nên mua ở những địa chỉ không uy tín mà tốt nhất tìm đến nhà phân phối sàn nhựa chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Như vậy có thể khẳng định rằng, lắp đặt sàn nhựa rất an toàn và hơn thế nữa, bạn có một không gian đẹp trong khi chẳng mất nhiều chi phí như lắp đặt sàn gỗ tự nhiên. 

Những đặc tính vàng khi ốp ván sàn nhựa

Nhắc đến ván sàn nhựa, chúng ta nghĩ ngay đến một sản phẩm có tính ổn định cao nhờ khả năng chịu nước siêu việt. Chúng có thể chịu nước trong 20-25 ngày đêm mà không có hiện tượng cong vênh, phồng rộp. Chính đặc điểm này đã giúp sản phẩm ăn nhập với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta, nắng nóng và mùa lạnh độ ẩm không khí cao. Ván sàn có khả năng chịu nhiệt tốt, lên đến 120 độ C. Nhờ thế nên bạn hoàn toàn có thể thi công ván san nhua tai Da Nang ở không gian ngoại thất.

Sản phẩm cũng có sự đa dạng về màu sắc, chủng loại nên tuỳ theo nhu cầu về màu sắc, không gian đang muốn sử dụng để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhất. Tính năng chống trầy xước, chịu lực, chống va đập cũng là những đặc điểm không thể bỏ qua ở sàn nhựa cao cấp. Nếu bạn đang muốn lắp đặt ván sàn bể bởi, ván sàn sân vườn, sân thượng thì sàn nhựa chính là sự lựa chọn tuyệt nhất. Một số loại sàn cao cấp hiện nay: ván sàn gỗ nhựa Tecwood, ván sàn nhựa vân thảm galaxy, ván sàn nhựa ibt, sàn gỗ Alsa chịu nước, sàn gỗ Shark nhập khẩu...

Sàn nhựa an toàn với bất kì mọi không gian mà đang có nhu cầu sử dụng từ trong nhà cho đến ngoài trời. Những đặc tính “vàng” giúp sản phẩm mãi bền lâu theo thời gian, chịu được nhiệt và luôn đảm bảo tính ổn định của mình.

Nếu bạn lựa chọn nhầm sàn nhựa giá rẻ, ván sàn kém chất lượng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thì rất có thể sẽ gây hại cho sức khỏe mà mình không biết. Vậy nên việc chọn lựa công ty cung cấp san nhua tai Da Nang uy tín là vô cùng quan trọng.

Chia sẻ:
Facebook Chat