Tại sao nên dùng sàn gỗ nhựa composite ngoài trời tại Đà Nẵng

Tại sao nên dùng sàn gỗ nhựa composite ngoài trời tại Đà Nẵng

Tại sao nên dùng sàn gỗ nhựa composite ngoài trời tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Tại sao nên dùng sàn gỗ nhựa composite ngoài trời tại Đà Nẵng

Tại sao nên dùng san go nhua composite ngoai troi tai Da Nang? Bạn có thể bắt gặp sàn gỗ nhựa được lắp đặt ở nhiều gia đình hay không gian công cộng vì chúng có chất lượng vượt trội hơn so với các loại sàn truyền thống. Và thường được các nhà cung cấp giới thiệu có thể “chịu nước”.

Vậy có nên dùng sàn nhựa composite để lắp đặt ngoài trời không?

Có cơ hội trao đổi trực tiếp với khách hàng và chúng tôi nhận thấy nhu cầu thi công sàn gỗ nhựa ở khu vực hành lang hiên nhà hay ban công chung cư là rất lớn. Tuy nhiên sản phẩm có thực sự an toàn, đảm bảo độ bền khi sử dụng ngoài trời không?

Phạm vi ứng dụng, bản chất của sàn gỗ nhựa cao cấp là dùng để lát ở trong nhà (không gian nội thất), các khu vực không trực tiếp chịu tác động của môi trường. Do đó không nên sử dụng ở ngoài trời, nơi thường tiếp xúc với: Mưa, nắng, độ ẩm, thời tiết thất thường, nhiệt độ cao…vv.

                                 

Các dòng sàn gỗ nhựa thường được làm từ 3 loại nhựa chính là PVC (Polyvinylclorua), SPC (Stone Plastic Composite) và WPC (Wood Plastic Composite – gỗ nhựa) và có quy cách độ dày khác nhau. Tuy vậy, đại đa số chúng đều có thời gian sử dụng hàng chục năm, thậm chí cao hơn rất nhiều nếu đảm bảo điều kiện cần và đủ, lắp đặt đúng cách, sử dụng và bảo quản theo khuyến cáo, hướng dẫn từ nhà cung cấp.

Tại sao nên dùng sàn gỗ nhựa composite ngoài trời

Với kỹ thuật phát triển thì ngày nay có nhiều sản phẩm chuyên dụng để dùng ngoài trời như gỗ nhựa Composite, sàn nhựa ngoài trời…vv. Đó đều là những vật liệu rất đẹp về thẩm mỹ, màu sắc gỗ tự nhiên mang tới cảm giác như gỗ thật. Xét về tính chất cơ lý thì chúng được nghiên cứu sản xuất để chống chọi được nắng mưa và thời tiết khí hậu khắc nghiệt ngoài trời nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

                                

Chúng tôi vừa chia sẻ những kiến thức giúp khách hàng giải đáp câu hỏi “có nên dùng san go nhua composite lap dat ngoai troi tai Da Nang không?”. Thị trường có nhiều phân khúc, công năng tương ứng với từng mục đích sử dụng khác nhau, vì vậy nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn tư vấn lựa chọn một sản phẩm phù hợp thì hãy liên hệ với chúng tôi theo:

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 
Address: Lô 54-B1.2 Khánh An 2, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  
Email: hoc.woodlight@gmail.com
Hotline: 0842 191 777 - 0934 760 366
Website: https://www.woodlight.com.vn/

Chia sẻ:
Facebook Chat