Thi công cải tạo nội thất uy tín tại Đà Nẵng

Thi công cải tạo nội thất uy tín tại Đà Nẵng

Thi công cải tạo nội thất uy tín tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Thi công cải tạo nội thất uy tín tại Đà Nẵng

Thi công cai tao noi that là một trong những dịch vụ cần thiết đối với bất cứ tổ ấm hay doanh nghiệp nào. Thi công và cải tạo nội thất sẽ giup ngôi nhà của bạn thêm đẹp như bớt, tiết kiệm chi phí xây nhà mới.

                                                           Cai tao noi that Da Nang

1. Thi công và cải tạo nội thất là gì, có vai trò ra sao?

Thi công và cải tạo nội thất trọn gói hay thi công bản vẽ thiết kế chính là công việc hiện thực hóa thiết kế thành hiện thực, giúp khách hàng có thể sử dụng căn nhà để sinh hoạt, nghỉ ngơi theo ý muốn của mình.

Thi công và Cai tao noi that Da Nang là một tập hợp của rất nhiều công đoạn, có sử dụng sức lực của con người, máy móc, mục đích chính là để biến bản vẽ thành hiện thực. Cải tạo nội thất có vai trò rất quan trọng, quyết định đến việc ý tưởng của chủ nhà và kiến trúc sư có thành hiện thực hay không, có bị làm lệch lạc không. Thi công nội thất phải được thực hiện theo đúng bản vẽ thiết kế, chuẩn về tỉ lệ, kích thước, các sản phẩm nội thất, màu sắc …


Thi công và thiết kế trọn gói bao gồm hai công đoạn là thi công phần thô và thi công hoàn thiện:

Thi công phần thô: Bao gồm các hạng mục như điện, nước, trần nhà, hệ thống thông khí, điều hòa…
Thi công hoàn thiện: Là lựa chọn đồ dùng nội thất một cách hợp lý để sắp xếp, bố trí trong nhà, làm sao để vừa đẹp, vừa tiện nghi. Thi công hoàn thiện bao gồm một số hạng mục như: kệ tivi, ghế sofa, bàn ăn, tủ bếp, giường, tủ quần áo, bàn trang điểm…Các đồ nội thất sẽ được sản xuất tại xưởng sản xuất rồi sau đó vận chuyển đến khu vực nhà khách hàng để lắp đặt.

2. Quy trình thi công và thiết kế nội thất diễn ra như thế nào?

Thi công và thiết kế được thực hiện một cách bài bản, có trật tự, có kế hoạch cụ thể nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Một quy trình thi nội thất bao gồm những bước cơ bản dưới đây:


Bước 1: Khảo sát thực tế công trình

Các kiến trúc sư sẽ tiến hành đo đạc diện tích, lên ý tưởng và định hình trong đầu những ý tưởng trang trí nội thất căn nhà. Trong bước này, các kiến trúc sư cũng cần quan sát, tìm hiểu thật kỹ mong muốn, sở thích của chủ nhà đối với căn nhà của mình.

Bước 2: Lên bản vẽ thiết kế 3D

Sau khi khảo sát thực tế và hiểu rõ những gì mình cần làm, các kiến trúc sư sẽ dựng bản vẽ 3D nhìn như không gian thật, giúp chủ nhà, khách hàng dễ dàng hình dung ra căn hộ sẽ như thế nào sau khi thi công. Sau đó, bản vẽ 2D sẽ được lên với những chi tiết cụ thể nhất, giúp việc đọc bản vẽ của thợ sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn.

Bước 3: Gửi báo giá sơ bộ cho khách

Nhân viên của đơn vị Cai tao noi that Da Nang sẽ gửi báo giá sơ bộ cho khách hàng dựa trên bảng báo giá niêm yết của công ty. Trong từng phong cách thiết kế như phong cách hiện đại, cổ điển, phong cách tân cổ điển…sẽ có mức giá riêng. Bên cạnh đó, giá thi công còn phụ thuộc vào chất liệu nội thất mà bạn sử dụng như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, sắt, thép, kính, inox….Các chất liệu này sẽ được tư vấn thật kỹ lưỡng trong quá trình kiến trúc sư trao đổi với khách hàng

Bước 4: Ký hợp đồng thiết kế

Khách hàng và đại diện đơn vị thi công sẽ ký hợp đồng nhằm thỏa thuận quyền lợi, nghĩa vụ của mỗi bên cũng như chi phí đầu tư. Bản hợp đồng có dấu đỏ, có chữ ký hai bên và có giá trị pháp lý.

Bước 5: Báo giá nội thất

Bước này báo giá chi tiết từng hạng mục Cai tao noi that Da Nang cùng với bản vẽ 3D. Trong bản vẽ này cũng thể hiện rõ ràng các đồ dùng nội thất, chất liệu gỗ công nghiệp, kích thước, màu sắc và vị trí của chúng. Bảng báo giá nội thất dưới đây có mức giá khá hợp lý do đồ nội thất được làm trực tiếp tại xưởng sản xuất của đơn vị thiết kế thi công, giá thành đến tay khách hàng không trải qua khâu trung gian nên có tính cạnh tranh cao.

Bước 6: Ký hợp đồng sản xuất nội thất

Nếu khách hàng đồng ý với bản vẽ 3D cùng với chi phí đầu tư thì sẽ ký hợp đồng sản xuất nội thất cho căn nhà của mình. Hiện nay, một số đơn vị thiết kế Cai tao noi that Da Nang có sở hữu xưởng sản xuất gỗ riêng, do đó khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn so với những đơn vị cần trải qua một đơn vị trung gian.

Khi ký hợp đồng sản xuất nội thất với đơn vị thiết kế hoặc với xưởng sản xuất, khách hàng sẽ lựa chọn chất liệu nội thất cho căn nhà của mình, bao gồm các chất liệu phổ biến như: gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhôm, kính, inox kết hợp với da… Lựa chọn chất liệu nội thất như thế nào còn tùy thuộc vào phong cách thiết kế chung của căn nhà, tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế của gia chủ.

Bước 7: Thi công nội thất theo bản vẽ

Khi tiến hành thi công, cần giám sát chặt chẽ để kịp thời phát hiện những sai lầm và khắc phục nhanh chóng nhất. Bạn có thể lựa chọn đồ gỗ cho căn hộ của mình, có thể thực hiện như bản vẽ ban đầu hoặc cũng có thể thêm bớt một số chi tiết, tuy nhiên việc này cần trao đổi với kiến trúc sư vì chúng có liên quan đến chi phí, thời gian thi công…

Đồ gỗ nội thất sẽ được vận chuyển từ xưởng sản xuất đến khu vực của nhà khách hàng, đội ngũ công nhân sẽ tiến hành lắp đặt nội thất gỗ công nghiệp hoặc nội thất gỗ tự nhiên tùy theo hợp đồng đã ký trước đó giữa hai bên.

Bước 8: Kiểm tra vệ sinh và bàn giao công trình

Sau khi đã hoàn thành các hạng mục thi công, cần tiến hành kiểm tra và làm vệ sinh sạch sẽ cho công trình, sau đó là quá trình bàn giao cho khách hàng, nếu khách hàng hài lòng và không cần sửa chữa gì thì sẽ hoàn tất mọi công đoạn Cai tao noi that Da Nang thiết kế thi công nội thất.

Nguồn:

https://noithatdepdanang.vn/thi-cong-cai-tao-noi-that/

Chia sẻ:
Facebook Chat