Thi công nội thất Đà Nẵng

Thi công nội thất Đà Nẵng

Thi công nội thất Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Thi công nội thất Đà Nẵng

Thi cong noi that là dịch vụ mà hiện nay không còn xa lạ đối với Đà Nẵng nói riêng và các nơi khác nói chung. Vậy thi công nội thất là gì ? Vai trò và Quy trình bao gồm những bước nào ? Thì các bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé….

1. Thi cong noi that Da Nang là gì ?

Thi công nội thất là dịch vụ cải thiện thi công nội thất nhằm cải thiện vẻ đẹp của không gian bên trong ngôi nhà.Mang lại không gian thoải mái cho người dùng. Thiết kế nội thất là chuẩn bị kế hoạch, điều phối dự án thi công nội thất.

                                                                   Thi cong noi that Da Nang
2. Vai trò của thi công nội thất

Thiết kế và thi công nội thất là yếu tố không thể thiếu đối với mỗi tổ ấm gia đình hiện nay. Không gian sống, học tập và làm việc hay vui chơi giải trí việc thiết kế và bố trí nội thất đẹp, hài hòa mang đến sự thoải mái, tiện nghi và hữu ích, tạo nên những giá trị sống tuyệt vời.Một ngôi nhà có kiến trúc đẹp và đẳng cấp nhưng không được coi trọng trong việc thiết kế thi cong noi that Da Nang thì không thể nào mang lại giá trị sống cao. Không chỉ riêng nhà ở, chung cư hay biệt thự mà các công trình kiến trúc hiện đại từ nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc đến các công trình cộng đồng,…

3. Quy trình của thi công nội thất

 Bước 1: Nghiên cứu và khảo sát hiện trạng – Quy trình thi công nội thất chuyên nghiệp

Sau khi nhân viên tiếp nhận công trình, dự án từ phía quý khách hàng thì sẽ tiến hành khảo sát các hiện trạng, đo đạc lại các kích thước của trần, sàn, tường, cầu thang cho đến kích thước của mạng, ổ điện,… để tính đến yếu tố lắp đặt, vận chuyển nội thất. Bên cạnh đó, việc khảo sát này còn giúp công ty hiểu được các nhu cầu cơ bản của gia chủ về ngôi nhà mới.

 Bước 2: Đánh giá lại hiện trạng và bản vẽ

Sau khi hoàn thành khâu khảo sát về hiện trạng và đo đạc các kích thước, nhân viên công ty sẽ tiến hành đánh giá hiện trạng của công trình trên cơ sở bản vẽ. Mục đích là để tìm ta phương án thi công tốt và tối ưu nhất.

 Bước 3: Thi công trọn gói – Quy trình thi cong noi that Da Nang đơn giản, chuyên nghiệp

Khi thi công nội thất nói chung và thi công nội thất chung cư nói riêng đó chính là thi công trọn gói. Ở bước này, công ty sẽ tiến hành thi công các hạng mục về điện, nước và hạng mục cố định trần – tường – sàn gồm trần, phào, nẹp, sơn, giấy dán tường.

Bước 4: Thi công lắp đặt nội thất gắn tường

Một bước không thể nào bỏ qua trong quy trình thi công nội thất trọn gói đó chính là lắp đặt nội thất gắn tường. Các nội thất này có thể là tủ âm, kệ,… Sau khi hoàn thành bước 3 là bước thi công trọn gói, các nhân viên công ty sẽ vận chuyển các đồ nội thất từ nhà máy và chuyển dần lên công trình để phục vụ thi công lắp đặt đúng theo thời gian đã cam kết.

5. Bước 5: Thi công lắp đặt nội thất rời – Quy trình thi công nội thất chuẩn

Sau khi thi công lắp đặt nội thất gắn tường, bước tiếp theo trong khi thi công nội thất là lắp đặt nội thất rời. Các nội thất rời trong thi công nội thất, biệt thự, văn phòng,… là bàn ghế, đồ trang trí,… Nội thất rời sẽ được vận chuyển đến công trình sau khi lắp đặt nội thất gắn tường đã hoàn tất.

Bước 6: Vệ sinh công nghiệp, nghiệm thu và bàn giao

Sau khi hoàn thành 5 bước trong quy trình thi cong noi that Da Nang, bước cuối cùng không nên bỏ qua đó chính là vệ sinh, nghiệm thu và bàn giao. Sau khi công tác lắp đặt hoàn tất, nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh tất cả không gian.

Nguồn:

https://phucloiviet.vn/thi-cong-noi-that/

Chia sẻ:
Facebook Chat