Tuyệt chiêu chọn sàn nhựa hợp với màu sắc ngôi nhà của bạn tại Đà Nẵng

Tuyệt chiêu chọn sàn nhựa hợp với màu sắc ngôi nhà của bạn tại Đà Nẵng

Tuyệt chiêu chọn sàn nhựa hợp với màu sắc ngôi nhà của bạn tại Đà Nẵng

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Tuyệt chiêu chọn sàn nhựa hợp với màu sắc ngôi nhà của bạn tại Đà Nẵng

 

Một yếu tố rất quan trọng trong phong thủy của ngôi nhà chính là màu sắc. Đây cũng chính là điều khiến nhiều gia chủ đau đầu khi lựa chọn màu sắc sàn nhựa như thế nào cho hợp với ngôi nhà của mình.

Trong bài viết ngày hôm nay, Woodlight.com.vn sẽ gửi tới bạn đọc những tuyệt chiêu hữu ích nhất giúp các bạn phần nào có thể giải đáp được những băn khoăn lo lắng khi lựa chọn sàn nhựa. Đặc biệt sẽ gợi ý cho các bạn 4 tuyệt chiêu nhỏ để chọn màu sắc sàn nhựa tại Đà Nẵng phù hợp với không gian nhà của chính mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

1. Chọn sàn nhựa theo màu sắc nội thất

Khi thiết kế ngôi nhà, chắc chắn các bạn cũng đã có câu trả lời cho màu sắc chủ đạo của ngôi nhà, màu sắc của nội thất trong nhà sẽ đi theo tông màu nào. Chính vì thế mà khi lựa chọn sàn nhựa, tuyệt chiêu đơn giản nhất là các bạn dựa theo màu sắc nội thất để chọn màu.

                                                        Lựa chọn sàn nhựa theo phong cách nội thất

Hãy để ý xem, phong cách nội thất của gia đình bạn đang chọn là phong cách nào dưới đây và cùng lên phương án nhé:

  • Nếu nhà bạn chọn phong cách cổ điển với tông màu tối hoặc màu nâu – đỏ làm chủ đạo thì các bạn có thể lựa chọn sàn nhựa có tông màu sáng như màu vàng, nâu sáng. Tuyệt đối không lựa chọn thêm các gam màu tối bởi nó sẽ khiến của nhà bạn thêm u ám hơn đó.
  • Nếu gia đình bạn lựa chọn theo phong cách Châu Âu thì hãy chọn sàn nhựa có màu nâu đen hoặc đen đỏ. Nếu bạn sở hữu nội thất phong cách hiện đại thì nên lựa chọn sàn nhựa với những tông màu sáng, trẻ trung.
  • Đối với gia đình mà nội thất không nằm theo một phong cách chủ đạo nào thì phương án tốt nhất là các bạn nên chọn sàn nhựa gam màu trung tính nhẹ nhàng.

2. Chọn màu sắc sàn nhựa theo không gian phòng

Không gian rộng hay hẹp sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn màu sắc trong ngôi nhà của các bạn. Hãy cùng xem tuyệt chiêu mà Wood Light bật mí khi lựa chọn màu sắc sàn nhựa theo không gian phòng như thế nào nhé:

  • Nếu diện tích căn phòng của bạn nhỏ, hẹp thì hãy chọn sàn nhựa có tông màu sáng sủa, nhẹ nhàng. Với những sàn nhựa với tông màu sắc sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn cảm giác rộng rãi hơn, thông thoáng hơn.
  • Với những căn phòng có diện tích rộng thoáng thì bạn có thể chọn sàn nhựa với màu sắc tối, trầm hoặc lựa chọn sàn gỗ rõ vân, đậm màu.

3. Chọn màu sắc sàn nhựa theo chức năng của phòng

Mỗi một không gian phòng đều mang chức năng khác nhau, chính vì thế mà việc lựa chọn màu sắc sàn nhựa tại Đà Nẵng cũng hoàn toàn khác nhau tùy theo mục đích sử dụng căn phòng.

                                                               Chọn sàn nhựa phụ thuộc không gian

Với không gian phòng khách thường là không gian chung dùng để đón tiếp khách và cũng là không gian chính trong gia đình nên thường sẽ lựa chọn sàn nhựa có tính trang trí cao khiến căn phòng trở nên sang trọng và thoáng đãng hơn.

Đối với phòng ngủ, quý khách nên lựa chọn các loại sàn nhựa đơn sắc, tông màu nhẹ nhàng để có thể phù hợp nhất với chức năng nghỉ ngơi và thư giãn.

4. Chọn màu sắc cho phụ kiện sàn nhựa

Đối với một số phụ kiện sàn nhựa, các bạn có thể lựa chọn màu sắc giống với màu của sàn nhựa hoặc giống với màu của khuôn cửa trong nhà.

Trên đây là một số tuyệt chiêu đơn giản mà Wood Light muốn gửi tới bạn đọc. Hi vọng rằng với những gì chúng tôi chia sẻ đã có thể giúp cho các bạn có được những gợi ý tốt nhất trong việc lựa chọn màu sắc sàn nhựa tại Đà Nẵng phù hợp nhất với không gian nhà của chính mình.

Chia sẻ:
Facebook Chat