Công ty nội thất tại Đà Nẵng - Wood Light

Công ty nội thất tại Đà Nẵng - Wood Light

Công ty nội thất tại Đà Nẵng - Wood Light

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Công ty nội thất tại Đà Nẵng - Wood Light

Công Ty Nội Thất Tại Đà Nẵng – Thi Công Nội Thất Giá Rẻ – Uy Tín – Chuyên Nghiệp Quý khách luôn mong muốn tìm được Công ty nội thất tại Đà Nẵng chuyên nghiệp có đội ngũ tư vấn thiết kế nội thất giỏi, nắm bắt được yêu cầu, ý tưởng và phong cách nội thất của quý khách cho căn hộ, nhà phố, cũng như showroom… để thể hiện sự đẳng cấp sang trọng với những vị khách quý của mình.

Để hoàn thiện đúng nghĩa một căn nhà, căn hộ, showroom, văn phòng… mang tính chất đẳng cấp và sang trọng, quý khách luôn ưu tư đến việc chọn nội thất sao cho bắt mắt nhất, độc đáo nhất. Thế nhưng Quý khách luôn gặp phải một rào cản lớn đó chính là việc chọn mặt gửi vàng với Công ty nội thất uy tín.

Hiện nay nhu cầu thi công và thiết kế nội thất tại Đà Nẵng đang phát triển rất mạnh. Vậy bạn có đang theo kịp xu thế nội thất hiện nay? Bạn có muốn một căn nhà với nội thất theo phong cách hiện đại hay cổ điển? Để có được không gian nội thất đẹp mắt và sang trọng, đảm bảo chất lượng thì bạn phải tìm được cho mình công ty thiết kế nội thất uy tín tại Đà Nẵng. Qua bài viết CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT sẽ giới thiệu cho bạn công ty thi công và thiết kế nội thất ở Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp nhất. Với đa dạng mẫu mã và màu sắc, chất lượng vượt trội với giá cả hợp lý, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách một sản phẩm ưu việt đáp ứng được yêu cầu của quý khách.

cong-ty-noi-that-tphcm-1

công ty nội thất tại Đà Nẵng

Công ty nội thất tại Đà Nẵng –  Wood Light dành 85% thời gian của mình cho công việc sáng tạo với tâm niệm luôn nỗ lực hết mình để kiến tạo nên những giá trị nghệ thuật bằng cách làm việc khoa học, nghiêm túc và tận tâm.
Wood Light với nhiều kiến trúc sư, tư vấn viên, những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, sở thích, phong cách mà quý khách mong ước. Để từ đó có thể hình dung những đề xuất mang tính thực tế khi triễn khai thi công trang trí giúp việc thi công có thể chính xác nhất theo bảng vẽ, bảng thiết kế… Với nhà xưởng rộng, máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân tay nghề cao, các sản phẩm của nội thất Wood Light đã có mặt tại rất nhiều công trình tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.

Đến với chúng tôi, Quý khách hàng không chỉ hài lòng với chất lượng hàng hóa mà còn yên tâm với công việc lắp đặt và dịch vụ bảo hành, hậu mãi lâu dài.

Những gì bạn sẽ nhận được khi đến với CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT :

  • Sản phẩm là những không gian sang trọng, tinh tế thuộc đẳng cáp khác biệt. Ngôi nhà của bạn được đảm bảo sẽ là niềm tự hào và hãnh diện của bạn.
  • Sự kết hợp giữa các màu sắc trong tổng thể hài hòa, có chiều sâu và mang tính thẩm mỹ cũng như giá trị nghệ thuật cao.
  • Các đồ nội thất được sắp xếp, bài trí và chọn lựa từ hình dáng đến kích thước, màu sắc hợp với phong thủy nhà. Đem lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho cả nhà.
  • Tiết kiệm tối thiểu 10% chi phí tổng thể dự án chưa cần tính đến rất nhiều giá trị vô hình khác mà không thay đổi tính chất vật liệu, không gian của dự án. Đó là con số kinh nghiệm mà khách hàng Wood Light có được từ sự đầu tư khôn ngoan ban đầu. Chúng tôi cam kết điều đó bằng cách giúp các bạn lựa chọn những đối tác tin cậy nhất, những nguồn vật liệu, thiết bị tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đồng thời sẽ cung cấp cho bạn những đánh giá đồ đạc mang tính chuyên nghiệp cao, đưa ra những hướng dẫn chính xác với trường hợp cụ thể của bạn.

 

  • cong-ty-noi-that-tphcm-2

công ty nội thất tại Đà Nẵng

Công ty thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng Wood Light với rất nhiều kiến trúc sư cũng như những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe về những mong muốn, sở thích, phong cách đối với không gian sống mà bạn mong ước. Để từ đó có thể hình dung những đề xuất mang tính thực tế cho chính ngôi nhà của bạn.
Và với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo thi công nhanh, gọn, đẹp. Đến với CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT , quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng thi công, giá cả, cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác.

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT cam kết đem lại cho khách hàng:

  • Những sản phẩm với chất lượng kỹ thuật cao, hoàn hảo trên từng chi tiết bằng tất cả tâm huyết và năng lực của mình.
  • Đưa ra những giải pháp tối ưu trong việc sử dụng chất liệu, vật liệu, kỹ thuật để đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng về chất lượng, kinh phí và thời gian.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên cơ sở tương tác và tiến tới hợp tác lâu dài. lắng nghe mọi yêu cầu, góp ý xây dựng của khách hàng.

Các dịch vụ của CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT bao gồm:

1. Thiết kế nội thất :

Thiết kế nội thất nhà ở

Thiết kế nội thất văn phòng

Kiến trúc

2. Dịch vụ thi công nội thất:

Showrom – Nội thất
Vách ngăn văn phòng
Thi công lắp đặt nội thất

3. Chuyên thi công và lắp đặt các sản phẩm :

  • Bảng hiệu hộp đèn
  • Hộp đèn led
  • Chữ nổi gắn led
  • Gian hàng hội chợ
  • Mặt dựng Alu nhôm
  • Pano
  • Showrom – Nội thất
  • Booth – Tủ – Quầy – Kệ
  • In kỹ thuật số khổ lớn
  • Mái hiên di động – Mái vòm
  • QC xe tải – Sơn vẽ
  • Tổ chức sự kiện
  • Vách ngăn nghệ thuật
  • Vách ngăn văn phòng
  • Tranh tường non bộ

Thi công nội thất và ngoại thất trọn gói: Thiết kế thi công nội thất gia đình,  Thiết kế thi công  nội thất văn phòng,…tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Để khảo sát được sơ bộ năng lực của một CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT hãy quan sát những dự án mà công ty đã thực hiện. Đánh giá dựa vào mức độ thẩm mỹ, về cách bố trí vật dụng nội thất qua những bức hình dự án của công ty. Đặc biệt các dự án có hình chụp thi công thực tế sau khi hoàn thiện vì điều đó thể hiện được khả năng hiện thực hóa ý tưởng thiết kế của công ty.

  • Địa chỉ công ty cách thức liên lạc
  • Thông tin trên website được cập nhật liên tục
  • Một website luôn được duy trì thông tin mới về dự án về tin tức là cách gián tiếp minh chứng cho sự phát triển hoạt động không ngừng của công ty.

Tập thể đoàn kết, hòa đồng, ngày càng vững mạnh, không ngừng học hỏi, thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Wood Light trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án thực hiện.

Để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng chúng tôi không chỉ là một công ty nội thất uy tín tại Đà Nẵng mà còn chuyên về thiết kế thi công nội thất và cung cấp các sản phẩm nội thất. Một dịch vụ trọn gói sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian. Một quy trình được gắn kết hoàn hảo nhờ dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói của Wood Light.

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 
Address: Lô 54-B1.2 Khánh An 2, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  
Email: hoc.woodlight@gmail.com
Hotline: 0842 191 777 - 0934 760 366
Website: https://www.woodlight.com.vn/

Chia sẻ:
Facebook Chat