Lam nhựa giả gỗ ốp tường Đà Nẵng, báo giá thi công giá rẻ

Lam nhựa giả gỗ ốp tường Đà Nẵng, báo giá thi công giá rẻ

Lam nhựa giả gỗ ốp tường Đà Nẵng, báo giá thi công giá rẻ

Nhà Phân Phối Độc Quyền Gỗ Nhựa Việt Ý KV Miền Trung

Hỗ Trợ Khách Hàng

0843 191 777
Lam nhựa giả gỗ ốp tường Đà Nẵng, báo giá thi công giá rẻ

Lam nhựa giả gỗ Đà Nẵng hay còn gọi là tấm gỗ nhựa hay gỗ nhựa composite là một vật liệu trang trí nội thất thay cho gỗ tự nhiên hoặc gỗ ván gỗ công nghiệp.

Lam nhựa giả gỗ có thành phần chủ yếu từ nhựa composite, bột gỗ cũng với nhiều phụ gia khác nhau. Chính vì  thế, làm nhựa có những đặc tính từ gỗ cũng như là nhựa.

Lam nhựa giả gỗ ốp tường đang dần trở thành một sản phẩm trang trí nội thất được lựa chọn nhiều do mang những đặc tính vượt trội so với dòng gỗ tự nhiên. Hãy cùng Tổng kho vật liệu nội thất Wood Light tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm nhựa giả gỗ ốp tường tại đà nẵng này nhé !

Lam nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng sẽ thay thế gỗ tự nhiên trong tương lai

Trong tương lai không xa những sản phẩm được sản xuất từ nhựa composite sẽ dần thay thế các sản phẩm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Nói có sách mách có chứng, mình sẽ chỉ ra cho các bạn thấy được nguyên nhân tại sao.

Gỗ tự nhiên đang dần khan hiếm

Gỗ là vật liệu được mọi người yêu thích vậy nên những sản phẩm từ gỗ luôn có giá trị cao và được săn đón đặc biệt những loại gỗ hiếm. Tuy nhiên, do sự phá rừng bất chấp để lấy gỗ mà dần dần những loại gỗ có giá trị với tuổi đời cao đều bị giảm đi khá nhanh. Dự kiến không lâu nữa thôi, một số loại gỗ quý hiếm sẽ hoàn toàn biến mất khỏi tự nhiên. Chính lẽ đó, lam nhựa giả gỗ ốp tường ra đời nhằm giúp cho những người thích gỗ có những sản phẩm đẹp nhưng vẫn bảo tồn được nguồn gỗ tự nhiên.

Sự vượt trội của lam sóng giả gỗ nhựa composite

Nếu chỉ vì thay thế gỗ tự nhiên thì có rất nhiều loại để thay thế như: ván gỗ MDF, gỗ HDF… các loại gỗ công nghiệp. Nhưng lam nhựa giả gỗ ốp tường có những ưu điểm mà bất cứ loại gỗ nào cũng không thể có được. Chính là khả năng chống chịu dưới tác động môi trường ( nắng, gió, mưa, ẩm…). Nhiều công trình ngoài trời thường xuyên chịu tác động của thời tiết, điều mà gỗ rất kỵ nhưng lam nhựa giả gỗ ốp tường chống chọi được tất.

Bây giờ các bạn cũng hiểu vì sao lam nhựa giả gỗ lại được sử dụng thay thế cho gỗ tự nhiên trong việc thi công nội, ngoại thất rồi chứ.

Phân loại lam nhựa giả gỗ ốp tường trang trí nội thất

Tổng Kho Vật Liệu Nội Thất Đà Nẵng - Wood Light chuyên cung cấp, phân phối, thi công sỉ lẻ các sản phẩm trang trí nội thất như : giấy dán tường , sàn nhựa, sàn gô tấm pvc vân đá, lam nhựa cỏ nhân tạo, thảm trải sàn, xốp dán tường 3D.. Nhiều chính sách ưu đãi cho các đại lý trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn đáp ứng được những nhu cầu cần thiết nhất cho mọi người khi đến đây.

Lam nhựa có rất nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc vậy nên để đơn giản ta phân lam nhựa ra 2 loại chính: lam nhựa giả gỗ trong nhà và lam nhựa giả gỗ ngoài trời.

Lam nhựa giả gỗ trang trí tường trong nhà

Lam nhựa giả gỗ hiện đang được các người dân trên cả nước quan tấm bởi chất liệu thân thiện với con người, sử dụng dài lâu, dễ lâu chùi. Những tác dụng đấy làm người dân trên cả nước phải đi tìm và mua nó. Nhưng muốn mua lam nhựa giả gỗ thì phải biết địa chỉ uy tín chất lượng giá lại rẻ thì hãy cùng với laho.top chúng tôi tìm hiểu về một số cửa hàng chuyên cung cấp lam nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng nhé.

Lam nhựa giả gỗ trong nhà thường được sử dụng ốp tường, trần hay làm vách ngăn. Loại lam này không được phủ UV nên giá thành cũng rẻ hơn sơ với dòng lam ngoài trời.

Lam nhựa giả gỗ trang trí ngoài trời

Lam nhựa ngoài trời thường sử dụng làm hàng rào, biển hiện, che nắng, giàn phơi… Loại này được phủ UV nên khả năng chống chịu tác nhân bên ngoài là vô cùng tốt.

Ưu điểm của lam nhựa giả gỗ trang trí giá rẻ

Kháng nước tuyệt đối 100%: Đây là một đặc điểm phải nói là nổi bật nhất của vật liệu. Do đó, vật liệu gỗ nhựa composite rất bền và phù hợp với thời tiết tại Việt Nam.
Chống chịu với các tác nhân thời tiết: mưa, nắng, gió, độ ẩm… cực tốt.
Cực kì giống gỗ tự nhiên, tỉ lệ giống lên đến 95%

 

Chống mối mọt, cong vênh. Dễ dàng thi công cũng như tháo lắp, di chuyển. Chống mối mọt tuyệt đối: Vì thành phần chủ yếu của vật liệu là nhựa PVC nên hoàn toàn loại bỏ được những lo lắng của gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên. Không co ngót, dãn nở: Không bị co ngót, dãn nở khi thời tiết thay đổi và chuyển mùa.Gia công dễ dàng bằng các dụng cụ mộc thông thường như: cưa dàn, bắt vít, đinh và bào chà tiện CNC…

 

Giá thành vừa phải, rẻ hơn khá nhiều so với dùng gỗ tự nhiên. Không hề có hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Đảm bảo an toàn với môi trường xung quanh giúp giảm thiểu nạn phá rừng lấy gỗ. Không độc hại: Đã được kiểm nghiệm và chứng minh sản phẩm không chứa formandehyde, thân thiện với môi trường và con người. Chống cháy lan: Vì vật liệu chủ yếu là nhựa gõ nên không bắt lửa và hoàn toàn chống cháy lan. Tái sử dụng: Tấm gỗ nhựa gỗ có thể tái sử dụng khi đã hỏng nên rất thân thiện với môi trường.

Ứng dụng của lam nhựa giả gỗ ốp tường cao cấp

  • Lam nhựa giả gỗ ốp tường tạo điểm nhấn tại phòng khách, phòng ngủ, trong các khách sạn…

  • Trần nhựa giả gỗ cũng được sử dụng nhiều do tính năng nhẹ và dễ lắp đặt.

  • Lam ốp trụ cũng là một sản phẩm của loại lam nhựa composite này.

  • Lam nhựa có thể làm tấm chắn nắng hay biển hiệu cũng khá đẹp đó.

  • Lam nhựa giả gỗ ngoài trời trang trí cho không gian vườn thêm đẹp hơn.

Báo giá lam nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng, giá vật tư và giá thi công lắp đặt

Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm lam nhựa giả gỗ ốp tường trang trí, đặc biệt là giá thành của nó thì hãy tham khảo ngay bảng báo giá gỗ nhựa composite mới nhất cập nhật 2022 của Tổng Kho Vật Liệu Nội Thất tại Đà Nẵng - Wood Light nhé!. Lam gỗ nhựa ốp tường, lam trang trí là một trong những vật liệu trang trí giả gỗ . Đây là vật liệu làm từ chất liệu nhựa Composite,  . Sản phẩm lam gỗ nhựa có thiết kế đẹp, tinh tế với nhiều mẫu mã đa dạng và giống như gỗ tự nhiên. Nếu nhìn qua bằng mắt thường rất khó để phân biệt chính xác vật liệu này.

Lam nhựa giả gỗ sóng Đơn giá
(m²)
lam nhựa giả gỗ giá rẻ 295.000 – 330.000
lam nhựa giả gỗ 350.000 – 395.000
lam giả gỗ cao cấp 450.000 – 550.000

Hướng dẫn thi công lam nhựa giả gỗ ốp tường trang trí​

CÔNG TY TNHH DV TM KIẾN TRÚC NỘI THẤT WOOD LIGHT 

Address: Lô 54-B1.2 Khánh An 2, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  
Email: hoc.woodlight@gmail.com
Hotline: 0842 191 777 - 0934 760 366
Website: http://woodlight.com.vn

Chia sẻ:
Facebook Chat